Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa chỉ mua bán động cơ điện chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V136890
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/02/2018
Hết hạn
08/02/2019
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Công Minh
Điện thoại
01656565544
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết
NÊN MUA ĐỘNG CƠ ĐIỆN CŨ HAY MOTOR ĐIỆN MỚI:
  • Đúng là tiền nào của nấy, mua động cơ điện cũ là phải chấp nhận không may bất ngờ, tốn chi phí sửa chữa nhiều lần, vấn đề này người nào cũng biết song lại có khá nhiều người thích motor điện cũ?
  • Việc Trải qua gần 20 năm trong nghề motor điện, trong khoảng kỹ thuật cho tới bán hàng, và hiện tại là nhà cung cấp loại motor điện với nhiều loại thiết bị khác nhau tôi nhận thấy hầu như loại thiết bị nào cũng có thị trường second-hand của nó. Thậm chí thị trường motor điện còn hoạt động nhộn nhịp hơn thị phần hàng mới rất nhiều lần.
Bảo trì động cơ điện
  • Mua motor điện cũ là phải chấp nhận rủi ro bất ngờ, tốn chi phí sửa chữa nhiều lần, vấn đề này ai cũng biết song lại có khá nhiều người thích motor điện cũ? Với câu hỏi này đi gặp mặt nhiều người, tôi nhận được đáp án sắp giống nhau: trước nhất là giá động cơ điện cũ rẻ hơn khá nhiều, sau đó là họ còn cho biết là nếu chịu khó săn hàng thì có thể kiếm được hàng “zin”, “mới keo” bị thanh lý hoặc còn mới đến 90% thì có thể yên tâm về chất lượng.
  • Ví dụ: Tiền điện tiêu thụ của motor điện mới thấp hơn, chi phí cho việc sửa chữa và gián đoạn sản xuất cũng ít được kể đến. 1 Số người còn gặp rắc rối lúc sử dụng động cơ cũ có biến tần Bởi vì động cơ cũ thường bị rò điện hoặc dòng tiêu thụ cao nên khi dùng có biến tần thường hay bị báo lỗi và dừng động cơ. Những công nhân vận hành lại hay reset lỗi bằng cách thức tắt điện rồi mở lại nhiều lần làm hỏng luôn cả biến tần.
Bảo trì động cơ điện
2 loại dịch vụ bảo trì động cơ điện:
  • Bảo trì phòng ngừa: Bảo trì phòng ngừa bao gồm việc kiểm tra hệ thống thiết bị, các lỗi có bản lĩnh xảy ra sẽ sớm được phát hiện và điều chỉnh để ngăn phòng ngừa khiến hư hỏng thiết bị. Trên thực tế, lịch trình bảo trì phòng ngừa bao gồm những công đoạn như: làm sạch, bôi trơn, thay dầu, sửa chữa, kiểm tra và thay thế phụ tùng, sửa chữa một phần hoặc toàn bộ theo đúng lịch trình.
  • Bảo trì khắc phục: Sau lúc kiểm tra, bộ phận bảo trì sẽ phân tích mức độ hư hỏng của thiết bị, đồng thời thiết lập chương trình bảo dưỡng định kỳ. Tất cả các lỗi ghi trong thống kê, dù là lỗi nhỏ nhất sẽ được theo dõi một cách chặt chẽ, lên kế hoạch xử lý và giải quyết. Sự quan tâm tới các chi tiết nhỏ này giúp chúng tôi ngăn ngừa rủi ro tới mức thấp nhất có thể cho khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi(http://thanhtammotor.vn) qua hotline: 0903 030 594 để được tư vấn rõ hơn về các sản phẩm, dịch vụ tại công ty.
Tin đăng cùng chuyên mục