Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ bảo vệ quận 10 quy tụ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Thông tin mua bán
Mã tin
V089390
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2016
Hết hạn
22/12/2017
Xem :
436
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
viet tien
Điện thoại
0948223239
Địa chỉ
14, Rao vặt
Nội dung chi tiết

Với nhiều gói dịch vụ bảo vệ chất lượng với những hình thức bảo vệ khác nhau. Các dịch vụ bảo vệ đó đều có chung mục tiêu là giúp khách hàng thực hiện mong muốn được bảo vệ. An toàn bản thân và doanh nghiệp theo yêu cầu của chính mình. Dịch vụ bảo vệ quận 10 luôn lắng nghe những suy nghĩ của khách hàng để thực hiện tốt công việc bảo vệ an toàn theo ý muốn của quý khách hàng.

Dich vu bao ve quận 10 quy tụ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được huấn luyện bài bản, có sức khỏe tốt, sẳn sàng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đến với dịch vụ bảo vệ quận 10, quý khách sẽ yên tâm khi hợp tác với chúng tôi bởi lẻ tinh thần làm việc trách nhiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp vả làm việc nhiệt tình của công ty bảo vệ sẽ làm giảm bớt sự lo lắng của các bạn, luôn làm hài lòng cho quý khách với nhiều gói dịch vụ như dịch vụ bảo vệ doanh nghiệp, bảo vệ sự kiện, bảo vệ tòa nhà, bảo vệ yếu nhân, dịch vụ bảo vệ khu chung cư…

Dịch vụ bảo vệ tại quận 10 luôn được sự tín nhiệm của khách hàng

Sở dĩ dịch vụ bảo vệ tại quận 10 của chúng tôi trong nhiều năm qua vẫn luôn nhận được sự tín nhiệm của quý khách hàng là do những nỗ lực không ngừng của cán bộ, đội ngũ nhân viên bảo vệ công ty.

Công ty bảo vệ Việt Thăng Long luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đội ngũ nhân viên bảo vệ luôn hết lòng với những kỹ năng đã được rèn luyện cùng với tác phong làm việc nghiêm túc chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho quý khách.

Để trở thành nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp đòi hỏi nhân viên của công ty bảo vệ Việt Thăng Long phải là những người có tố chất: kiên cường, dũng cảm và chịu khó bởi nhiều khi họ phải thức đêm dậy sớm thay phiên nhau làm việc để bảo vệ an toàn, tài sản tốt nhất cho khu vực cần bảo vệ.

Nhân viên bảo vệ phải trải qua 3 tháng huấn luyện, rèn luyện kỹ năng tự vệ, kỹ năng bảo vệ mục tiêu và kỹ năng giao tiếp, PCCC, kỹ năng xử lý tình huống.. trước khi được giao bảo vệ mục tiêu. Ngoài ra Công ty bảo vệ Việt Thăng Long thường xuyên cử những cán bộ nhiều kinh nghiệm và mời các chuyên gia, giảng viên làm việc trong bộ công an. Những giảng viên dạy trong quân đội đến để huấn luyện, truyền đạt kiến thức về pháp luật, kinh nghiệm cho nhân viên để họ nhận thức rõ hơn về nghể bảo vệ và những kỹ năng để đảm bảo an toàn cho mục tiêu.

Dịch vụ bảo vệ bao trọn gói cho khách hàng

Quý doanh nghiệp khi thuê dịch vụ bảo vệ tại công ty bảo vệ không phải bỏ chi phí về đồng phục, trang thiết bị phục vụ cho công tác bảo vệ..công ty bảo vệ sẽ lo toàn bộ doanh nghiệp chỉ mất tiền trả tiền lương hàng tháng cho nhân viên bảo vệ.

Khi có sự cố xảy ra mà vấn đề lỗi 100% là do nhân viên bảo vệ gây nên làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của quý khách. Công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại cho quý khách.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Việt Thăng Long
Trụ sở tại Hồ Chí Minh
HCM : 68/24N Đường Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0948 223 239 ( Mr.Dũng GĐ Điều hành)
Tel: 08.6292.1111 – 08.6285.2222
Email: dung.vuduy@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục