Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ bốc xếp tại quận 5 giá cả cạnh tranh nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V097304
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2017
Hết hạn
17/08/2017
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bốc xếp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Là khu vực liền kề với trung tâm quận 1, đồng thời cũng là nơi được nhiều khách du lịch đến tham quan với bảo tàng Hồ Chí Minh và bến cảng Nhà Rồng, quận 5 đang ngày càng phát triển cả về mặt kinh tế và các dịch vụ tiện ích bao gồm nhà hàng, trung tâm thương mại, khách sạn, các tòa cao ốc,....

quận 5 nằm ở vị trí địa lí thuận tiện, là cầu nối với các quận nội thành Sài Gòn, là khu vực quan trọng cho việc lưu thông hàng hóa theo đường thủy lẫn đường bộ. Vì vậy mà rất nhiều các dịch vụ chuyên chở và vận chuyển hàng hóa diễn ra thường xuyên ngay tại khu vực này. Từ nhu cầu thực tế đó mà dịch vụ bốc xếp tại quận 5 đã được cung cấp và không ngừng phát triển mạnh trong thời gian qua, tạo điều kiện không nhỏ để giúp các công ty và doanh nghiệp có thể vận chuyển hàng hóa một cách an toàn, tiết kiệm thời gian, công sức.

Tại sao nên chọn dịch vụ bốc xếp hàng hóa của Bốc xếp Container giá rẻ Đại Nam?

  • Chúng tôi có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực bốc xếp hàng hóa.

  • Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách kế hoạch bốc xếp nhiệt tình và khoa học.

  • Hàng hóa của quý khách sẽ được bốc xếp một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.
  • Giá cả hợp lí, tiết kiệm tối đa chi phí cho quý khách.
  • Giá cả và thời gian thực hiện.
  • Giá cả sẽ được thỏa thuận tùy theo yêu cầu bốc xếp hàng hóa của quý khách.
  • Quy trình chất lượng nghiêm ngặt, tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát.

  • Đội ngũ nhân lực trẻ, khỏe, ý thức kỷ luật cao và đầy trách nhiệm. Đội ngũ được đào tạo bài bản, có đầy đủ những kỹ năng chuyên nghiệp.

  • Đội ngũ nhân công không ngại khó khăn mệt mỏi, làm việc siêng năng chịu khó.

  • Hàng hóa của quý khách sẽ được nâng niu cẩn thận, chúng tôi cam kết không xảy ra hư hỏng đổ vỡ.

  • Nếu xảy ra hư hại hàng hóa, chúng tôi cam kết bồi thường thiệt hại cho quý khách.

  • Chúng tôi cam kết có là giá hợp lí nhất thị trường.

  • Thời gian thực hiện sẽ tùy theo yêu cầu của quý khách, bất kể thời gian dù là ngày nghỉ, ngày lễ hay đêm khuya.

Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp – Uy tín
Mọi yêu cầu của Qúy công ty và khách hàng xin vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ & BỐC XẾP HÀNG HÓA Bốc xếp Container giá rẻ Đại Nam
LH: 0938955329 (A.HUY Điều Hành)
Website: www.bocxepgiaretphcm.net
Email: dichvubocxepdainam@gmail.com
Đ/C:Số 36, Đường số 8, Phường.Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.hcm

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa TPHCM

 

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa quận 5 TPHCM

Xuất phát từ thực tế và với mong muốn đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và cá nhân, công ty Bốc xếp Container giá rẻ Đại Nam chúng tôi đã chủ động cung cấp gói dịch vụ bốc xếp hàng hóa ở tại khu vực quận 5 nhằm mục đích đem lại sự thuận tiện và lợi ích cao nhất đến khách hàng. Dịch vụ của chúng tôi sẽ hỗ trợ, vận chuyển, bốc xếp hàng hóa cho khách hàng tại tất cả các địa điểm như: nhà riêng, văn phòng, nhà kho,... từ nơi này sang nơi khác một cách nhanh nhất và chúng tôi luôn hoạt động 24/24, bao gồm cả các dịp lễ tết và những ngày nghỉ trong năm.

Là một trong những công ty uy tín, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bốc xếp và vận chuyển hàng hóa, với một mạng lưới phục vụ rộng khắp ở tất cả các quận huyện nội ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh, công ty Bốc xếp giá rẻ chúng tôi luôn mang đến các loại hình bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp và tạo các điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trong việc di dời hàng hóa. Với đội ngũ bốc vác và chuyên chở có tay nghề kĩ thuật cao cùng sức khỏe tốt, am hiểu đường sá trong khu vực, đồng thời có sự hỗ trợ từ các trang thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi đảm bảo sẽ hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình vận chuyển như: trầy xước, va chạm, rơi bể, luôn cam kết không để mất hàng hóa và vận chuyển, bốc xếp hàng đúng thời gian quy định. Dịch vụ bốc xếp hàng hóa quận 5 của Bốc xếp Container giá rẻ Đại Nam còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi, với mức chi phí rẻ và hợp lý cùng các gói dịch vụ khuyến mãi khác nhằm giảm thiểu chi phí và tạo nên sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Bốc xếp hàng hóa Tphcm giá rẻ Đại Nam có hệ thống phục vụ chất lượng với đội ngũ tư vấn đầy nhiệt huyết và thấu hiểu nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi sẽ hỗ trợ một cách tận tình, chu đáo, mọi lúc, mọi nơi và luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu. Nếu có nhu cầu sử dụng gói dịch vụ bốc xếp hàng hóa quận 5 giá rẻ và tiết kiệm thời gian, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn!

 

Tin đăng cùng chuyên mục