Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ căng da mặt uy tín giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V147155
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/04/2018
Hết hạn
04/04/2019
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thẩm Mỹ Nhật Hàn
Điện thoại
0903124896
Địa chỉ
235 Võ Thị Sáu
Nội dung chi tiết

Việc làm đẹp da mặt ngoài sử dụng những phương pháp tự nhiên : nguyên liệu rau củ quả, trái cây, mát-xa da, kem dưỡng thì phương pháp căng da bằng chỉ hiện đang là công nghệ cải thiện làn da, nâng cấp nhan sắc được phái đẹp ngày càng tin dùng

>> Dịch vụ cang da mat bang chi uy tín tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn

So với các công nghệ căng da mặt trước đây căng da mặt phẫu thuật , căng da mặt bằng sóng laser thì căng da mặt bằng chỉ là công nghệ tối ưu trong việc làm trẻ hóa làn da, làm trắng hồng da và không cần phẫu thuật nên độ an toàn là tuyệt đối khiến nhiều chị em lựa chọn và tin dùng

Vậy thì với phương pháp căng da mặt bằng chỉ, địa chỉ nào là tốt nhất để trả lời câu hỏi :Căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt tại tphcm & an toàn, hiệu quả tốt, dịch vụ tốt

Để đánh giá được một địa chỉ thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ tốt thì cần phải dựa vào các tiêu chí sau đây

Công nghệ căng da mặt hiện đại:Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu bởi vì công nghệ căng da hiện đại giúp làn da được kéo căng một cách tối đa, hạn chế những tổn thương, xâm lấn mà những giải pháp thông thường gây ra, đồng thời duy trì hiệu quả căng da ổn định dài lâu.

Trang thiết bị hiện đại:Một địa chỉ căng da mặt an toàn cần phải có hệ thống trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt cho quá trình thực hiện căng da, bảo đảm quá trình diễn ra thuận lợi .

Với đội ngũ y bác sỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm:Căng da mặt bằng chỉ là kỹ thuật làm đầy các rãnh nhăn, giảm chảy xệ, nhão chùng bằng chỉ căng da chuyên dụng. Vì vậy, cần phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ tạo hình để bảo đảm độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho khách hàng.

Địa chỉ thẩm mỹ phải là Bệnh viện thẩm mỹ.Vì trong lĩnh vực thẩm mỹ, những địa chỉ thẩm mỹ được xếp theo cấp độ giấy phép hành nghề từ thấp tới cao như sau :Spa>>Thẩm mỹ viện>>Bệnh viện thẩm mỹ

Căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt & an toàn nhất hiện nay ?

Căng da mặt bằng chỉ là một công nghệ làm đẹp không cần phẫu thuật, cho hiệu quả căng da tối ưu nhưng để có được kết quả như ý, tuyệt đối an toàn bạn cần cân nhắc, tham khảo kỹ lưỡng những tiêu chí ở trên để lựa chọn được địa chỉ căng da uy tín.

Loại chỉ thực hiện việc căng da mặt tốt nhất ?

Trong dịch vụ thẩm mỹ căng da mặt, hiện nay có rất nhiều loại chỉ để sử dụng căng da mặt (chỉ sinh học: Bio Lift, V lift, PDO ; chỉ S Soft). Chỉ vàng 24k là loại chỉ tốt nhất để thực hiện căng da mặt. Để tìm hiểu rõ hơn về cách thức căng da mặt bằng chỉ vàng 24k cũng như những hiệu quả hơn hẳn các loại chỉ khác, bạn có thể tìm hiểu ở bài viết này :

>> Phương pháp cang da mat bang chi vang an toàn nhất ngày nay

Là số ít những thẩm mỹ viện được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, thẩm mỹ viện Nhật Hàn là được đông đảo phái đẹp và các chuyên gia có tiếng trong giới thẩm mỹ đánh giá là địa chỉ căng da mặt bằng chỉ tốt và uy tín nhất hiện nay tại hcm.

Với thế mạnh về công nghệ của Hoa Kỳ từ lâu – Thẩm mỹ viện Nhật Hàn đã nhanh chóng vươn lên trở thành một viện thẩm mỹ có tiếng nhất trong ngành thẩm mỹ, tạo hình.

Nhờ sự giúp đỡ, hợp tác chặt chẽ và sâu sắc với các đối tác từ Mỹ, viện thẩm mỹ Nhật Hàn đã tiếp nhận chuyển gia trực tiếp, độc quyền rất nhiều công nghệ tiên tiến trong đó có công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng. Hiện nay, căng da mặt bằng chỉ vàng 24k được các chuyên gia đánh giá rất cao trên toàn thế giới vì những thành tựu đã mang lại cho khách hàng.

Với kỹ thuật căng da hiện đại, có độ an toàn cao, thẩm mỹ viện Nhật Hàn đã thực hiện căng da mặt bằng chỉ thành công cho rất nhiều khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Ngoài ra,viện thẩm mỹ Nhật Hàn cũng là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm, từng đi học và tu nghiệp nhiều năm về chuyên môn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ ở các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Anh

Không chỉ giỏi về kỹ thuật chuyên môn mà đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ viện Nhật Hàn luôn lấy tâm làm nền tảng để trở thành một bác sĩ thẩm mỹ thực thụ. Bằng tài năng và y đức của mình, chắc chắn các bác sĩ sẽ mang đến cho bạn kết quả căng da mặt tối ưu.

Hiệu quả của căng da mặt bằng chỉ vàng 24k GOLD THREAD V-LIFT nổi bật ở điểm nào

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k có những điểm mạnh sau:

Tăng sinh collagen và elastine nhanh gấp 7 lần bình thường và gấp 3 lần bằng chỉ. – Thời gian tiêu chỉ vàng trong khoảng 3 năm so với chỉ thường được khoảng 8 tháng. – Tác dụng kéo dài sau khi chỉ vàng tiêu có thể lên tới 5 tới 7 năm. – Một sợi vàng có thể thay thế cho nhiều sợi chỉ – Không đau vì không phải phẫu thuật – Thời gian thực hiện chỉ trong 35 phút, có thể về ngay. – An toàn – Kết quả chắc chắn. – Hồi phục nhanh, hết sưng nhẹ trong 2 đến 3 ngày.

>>> nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên

Quy trình căng da mặt bằng chỉ vàng

Bước 1: Bạn sẽ được những bác sĩ thẩm mỹ khám , tư vấn lựa chọn phương pháp thích hợp nhất với mình và giải thích về quy trình thực hiện

Bước 2: Vệ sinh vùng da cần làm đẹp và gây tê tại chỗ

Bước 3: Bác sĩ dùng kim luồn chỉ vàng 24k sâu dưới da theo đúng cơ mặt và lớp hạ bì hướng lên trên, ra sau để cơ mặt được nâng đúng chuẩn

Bước 4: Bổ sung dược mỹ phẩm tế bào gốc để giúp da được xoa dịu tức thì và nhanh hồi phục

Tin đăng cùng chuyên mục