Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ bầu tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V097298
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2017
Hết hạn
10/05/2018
Xem :
419
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Uyên Minh
Điện thoại
0963002002
Địa chỉ
Hồ chí Minh
Nội dung chi tiết

Dân gian có câu “mẹ khoẻ thì con khoẻ” chính vì vậy thời gian này các bà bầu nên chuẩn bị cho mình chế độ dinh dưỡng đầy đủ và tốt nhất. Ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết cho mình cũng đồng nghĩa là bạn cũng chăm sóc sức khoẻ cho thai nhi. Mang thai và sinh nở là một thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Trong thời gian mang bầu cơ thể bạn sẽ có nhiều những biến đổi về tâm, sinh lý. Tử cung của bạn mở rộng và trải dài, làm suy yếu cơ bụng và làm thay đổi tư thế của bạn, cột sống bị kéo về phía trước, khiến lưng trở nên căng hơn, đồng thời sự gia tăng trọng lượng cơ thể khiến cho cơ bắp cũng như các khớp căng thẳng, chịu nhiều áp lực hơn là nguyên nhân gây nên sự căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí cả chuột rút trong thời gian dài.
 


Các bà mẹ ngoài chế độ dinh dưỡng, thì nên quan tâm tới bản thân bằng những liệu pháp trị liệu, massage đúng kỹ thuật sẽ giúp máu huyết lưu thông, các cơ buông lỏng, cung cấp oxy, giúp quá trình trao đổi chất tốt hơn, ăn ngủ dễ dàng và dưỡng chất nhiều hơn cho từng tế bào của mẹ để cơ thể mẹ được thư giãn và đảm bảo sự phát triển của bé!

Để giảm đi phần nào những khó khăn mà mẹ bầu đang gặp phải, Natural Queen cung cấp liệu trình chăm sóc bầu toàn diện. Bà bầu sẽ được chăm sóc từ đầu đến chân, từ chăm sóc da mặt đến chăm sóc thư giản, massage chân, massage body... Natural Queen cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ bầu tại nhà với nhiều năm kinh nghiệm tin rằng sẽ đem đến cho các mẹ bầu sự thoải mái, thư giãn nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Để rỏ hơn các liệu trình, Mời các mẹ xem thêm thông tin chi tiết tại đây nhé: chăm sóc bầu.

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV NATURAL QUEEN 

4/24A Bàu Cát 1, P.14,Q.Tân Bình Tp.HCM 

Điện thoại: (08)62.83.38.38 – 0963.002.002

Email: naturalqueen.com.vn@gmail.com

Nguồn: http://naturalqueen.com.vn/info-danh-sach-21-Cham-soc-bau.html

Tin đăng cùng chuyên mục