Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ diệt gián tại nhà hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V243837
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2019
Hết hạn
09/01/2020
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Thiên Tòng
Điện thoại
01285774412
Địa chỉ
71/37/15 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Cách phòng chống gián hiệu quả

Gián hiện ra hầu hết ở các gia đình, gây hại cho sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe của loài người. Diệt gián là việc làm quan trọng để bảo vệ sức khỏe cả nhà và không gian sống sạch đẹp, lành mạnh.

Dưới đây là dịch vụ diệt mối và côn trùng hiệu quả mà Công ty kiểm soát côn trùng Việt Nam đã tổng hợp lại cho bạn.

Tác hại ghê gớm của gián nhà

Gián nhà yêu mến những môi trường dơ bẩn, chính Vì vậy nếu gia đình bạn có gián xuất hiện, có lẽ bạn nên nghĩ đến việc tổng vệ sinh cả nhà. Gián thường đi từ những nơi bẩn tới nơi sạch, và khi chúng tiếp xúc với đồ ăn của loài người vô tình mang những vi khuẩn truyền bệnh vào. Trong quá trình chúng ăn, chúng vừa nôn mửa vừa thải phân khắp nơi. Bằng mắt thường chúng ta sẽ không nhìn thấy được chất thải của gián, nhưng khi vào người nó sẽ gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm như tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả, dị ứng…

phòng và tiêu diệt côn trùng

Gián gây bệnh cho người thông qua việc tác động thức ăn

Trong khi, gián nhà khi hình thành trong gia đình, nó còn là thủ phạm phá hoại những đồ dùng khác như sách vở, tài liệu, quần áo… Chưa nói đến tổn thất, riêng mùi hôi của nó đã khiến chúng ta không thể nào chịu đựng được và không thể nào chung sống với nó rồi. Một số người còn bị dị ứng đối với mùi kinh khủng của gián nữa.

Chính Vì những tác hại của gián nhà nói trên mà việc phòng và diệt gián quan trọng hơn bao giờ hết. Khi nó chưa sinh ra, chúng ta phải có biện pháp phòng chúng. Và nếu nó sinh ra, phải có cách chóng vánh tàn phá nó ngay.

Cách phòng và chống gián không khó tại nhà

Trong chiến dịch diệt côn trùng toàn bộ ngôi nhà thì gián tỏ ra là loại côn trùng khá khó trong tàn phá. Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa là chúng ta đầy đủ “bó tay” để mặc cho nó hoành hành. Một số cách dưới đây sẽ giúp chúng ta phòng chống gián hiệu quả:

Triệt tiêu nguồn sống của nó: gián có thể sống mà không ăn trong một tháng nhưng mà nó sẽ chết ngay nếu thiếu nước chỉ một vài ngày. Để gián tự chết hoặc tự bỏ đi, bạn cần triệt hết nguồn sống của nó bằng cách không cho nó uống một giọt nước nào. Những chỗ rò rỉ thì bịt kín, những chỗ nước hở thì đậy lại…

phun thuốc diệt côn trùng

Gián không thể sống nếu thiếu nước

Giữ gìn công trình sạch sẽ: Gián thường xuất hiện ở nhà bếp, Vì đó là khu vực thường xuyên không sạch sẽ nhất. Vậy để gián không xâm nhập, nhà bếp phải được vệ sinh thường xuyên và sạch đẹp, không để đồ ăn vương vãi, không để rác quá lâu và quá nhiều… công trình nên lau dọn thường xuyên bằng nước lau sàn chuyên dụng.

Dùng bả gián: Bả gián có sẵn ở các điểm bán bán thuốc thú y. Bạn đặt chúng ở một vị trí nào đó tiện lợi hoặc nơi mà nó thường qua lại để bẫy chúng. Chỉ cần một con gián ăn phải bả thì những con gián khác cũng sẽ chết theo Bởi vì trúng độc.

Bẫy gián: những chiếc bẫy này cũng có sẵn ở shop, bạn chỉ cần mua nó về và sử dụng theo chỉ dẫn là được.

Trong nhà chúng ta có rất nhiều côn trùng, trong đó gián là loại côn trùng gây mùi khó chịu và gây bệnh cho nhân loại cần phải xử lý chóng vánh. Hi vọng những cách mà diệt côn trùng Công ty kiểm soát côn trùng Việt Nam nói trên sẽ giúp mọi gia đình phòng, chống gián hiệu quả.

Nếu có thắc mắc gì về dịch vụ diệt gián tại nhà hiệu quả. Hãy gọi ngay đến số: 0983.82.83.93 để thu được sự đáp ứng ân cần chăm chút nhất.

HÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY DIỆT MỐI TẬN GỐC TẠI TPHCM

CÔNG TY KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG VIỆT NAM

Điện thoại: 0983.828.393 - 0243.21.21.666

Email: kiemsoatcontrungvietnam@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục