Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ thẩm mỹ vùng kín | Tại Sài Gòn Bs. Hùng

Thông tin mua bán
Mã tin
V279489
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/07/2019
Hết hạn
17/07/2024
Xem :
501
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Theo thời gian cộng sở hữu quá trình sinh nở rộng rãi lần, vùng kín của chị em bị lão hóa kèm theo đó là những dấu hiệu như: ống âm đạo giãn rộng, môi lớn, môi bé phì đại, thâm sạm, suy giảm chức năng đàn hồi,… khiến cho mất thẩm mỹ & gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng đời sống gia đình. Chính vì vậy, nhu cầu của dịch vụ thẩm mỹ vùng kín trong nếu này là việc khiến phải thiết giúp chị em nữ giới cải thiện chứng són tiểu hiệu quả, ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm & nhanh chóng lấy lại sự tự tin, xóa nhòa những tự ti ko đáng mang trong câu chuyện chăn gối vợ chồng.

Thẩm mỹ vùng kín là gì?

Thẩm mỹ vùng kín là giải phẫu tạo hình nhằm khôi phục hình dáng, kích tấc của ống âm đạo, môi lớn, môi bé… giúp vùng kín trẻ hóa toàn diện, lấy lại vẻ đẹp ban sơ vốn có.

Mục đích của bí quyết này là giúp se khít vùng kín như mong muốn; thu gọn môi lớn, môi bé săn chắc - cân đối ngẫu nhiên và xóa bỏ sẹo xấu vùng kín sau sinh.
Thẩm mỹ vùng kín có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Bạn được gì?

Hiện nay, thẩm mỹ vùng kín mang bác sĩ TMV Ngô Mộng Hùng được xem là lựa mua an toàn, đáng tin cậy của chị em phụ nữ. Bệnh viện Từ Dũ chính là nơi tập hợp những bác bỏ sĩ Thẩm Mỹ - Sản Phụ khoa chuyên nghiệp chuyên môn và giàu kinh nghiệm, cam kết sẽ tiến hành thực hiện thủ thuật thẩm mỹ vùng kín một phương pháp an toàn, làm chị em an tâm tuyệt đối bởi các ưu thế vượt trội sau:

Quy trình thực hành đúng chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế.

Phác đồ giải phẫu công nghệ - bài bản - có tới kết quả tối ưu.

Thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau, không sẹo, ko biến chứng.

Vùng kín được “hồi xuân” như thời son trẻ.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ TẠI TMV Ngô Mộng Hùng

Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín an toàn có TMV Ngô Mộng Hùng

>>> Xem thêm: Phẩu thuật thẩm mỹ vùng kín có tốt không.

Tại TP.HCM, TMV Ngô Mộng Hùng - Trung Tâm Điều Trị Và Trẻ Hóa Âm Đạo Uy Tín Nhất Việt Nam là cửa hàng thực hiện dịch vụ thẩm mỹ vùng kín được các chị em đặc biệt tin tưởng nhất cho tới thời khắc ngày nay này, tập kết những tiêu chí vượt trội như:

Đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên viên tham mưu chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm và thấu hiểu khách hàng.

Đội ngũ cấp cứu hồi sức túc trực 24/24.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tối tân nhập cảng trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Chi tổn phí ưng ý sở hữu từng điều kiện kinh tế người Việt, được công khai sáng tỏ rõ ràng.

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng còn kiêu hãnh nằm trong Top 10 Thẩm mỹ & Spa uy tín tại Việt Nam, gửi đến quý các bạn sự rộng rãi về những dịch vụ khiến cho đẹp như: Trẻ hóa da, điều trị da, thu gọn quầng vú, làm hồng vùng kín, chữa khô âm đạo, rạn da sau sinh… xứng đáng là sự lựa tậu bậc nhất cho toàn bộ khách hàng.

Lựa chọn TMV Ngô Mộng Hùng đồng nghĩa với việc khách hàng đã “BẢO HIỂM NIỀM TIN” cho sức khỏe và sắc đẹp của chính mình.

Tin đăng cùng chuyên mục