Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Điêu Khắc Phun Xăm Uy Tín Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V154083
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2018
Hết hạn
28/04/2019
Xem :
416
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phun xăm..Nail&Spa Quỳnh Nhi
Điện thoại
Tel: 042288904 C. Toan
Email
Địa chỉ
Đc 1: 41B, Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Phú Nhuận Đc 2: 2 Nguyễn Đình Chính, P.15, Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

NAIL & SPA QUỲNH NHI 

Facebook: Phun xăm..Nail&Spa Quỳnh Nhi

Đc 1: 41B, Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Phú Nhuận 

Đc 2: 2 Nguyễn Đình Chính, P.15, Phú Nhuận 

Tel: 0942288904 C. Toan

Giờ mở cửa: 8h30 - 20h30

Qua nhiều giai đoạn phát triển của ngành làm đẹp, tính đến thời điểm hiện tại nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ đang chuyển dần theo xu hướng “làm đẹp tự nhiên”. Có thể nói, khi công nghệ điêu khắc chân mày ra đời đã mang đến một “luồng gió mới”, một lối thoát mới cho chị em khắc phục tình trạng đôi chân mày mỏng nhạt kém duyên. Ngoài ra kỹ thuật điêu khắc chân mày được cải tiến với bút điêu khắc siêu mảnh cùng công nghệ vi chạm giúp đường nét chân mày vừa sắc nét, hài hòa nhưng vẫn không kém phần tự nhiên, mềm mại. NAIL & SPA QUỲNH NHI với nhiệt huyết tuổi trẻ cùng tình yêu nghề đã mang đến cho chị em rất nhiều cơ hội "tân trang" lại nhan sắc.

Tọa lạc ngay ngã ba Nguyễn Đình Chính và Nguyễn Trọng Tuyển, NAIL & SPA QUỲNH NHI chuyên các dịch vụ làm đẹp như: Điêu khắc phun xăm thẩm mỹ, Đốt nốt ruồi, mụn thịt, Chăm sóc da,.. nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp. Xuất phát với tiêu chí “mang đến khách hàng những dịch vụ chất lượng, những giá trị bền vững”. NAIL & SPA QUỲNH NHI luôn là nằm trong Top những cơ sở được “điểm mặt gọi tên” trong chuyên mục “điêu khắc phun xăm uy tín”. 

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó NAIL & SPA QUỲNH NHI mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D,... Ưu điểm vượt trội của phương pháp  này là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.  Ngoài ra, phun xăm môi còn giúp chị em lười trang điểm không bị “kém sắc” khi để mặt mộc, vì màu môi ảnh hưởng nhiều đến sắc diện toàn khuôn mặt. Phương pháp này còn có một lợi thế so với son môi, đó là không bị phai màu sau khi ăn uống, vận động, sinh hoạt, vì vậy giúp bạn luôn sở hữu làn môi tươi tắn, rạng rỡ.

 

Mặc dù nét đẹp không phải là chuẩn mực đầu tiên đánh giá con người, nhưng nó ít nhiều tạo nên dấu ấn trong lòng người đối diện. Làm đẹp nói chung là nhu cầu tất yếu của phụ nữ. Đôi mày đen nhánh và đôi mắt “biết nói” từ bao đời nay luôn là niềm tự hào của phái đẹp. Một đôi mắt đẹp là sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố. Trong đó mí mắt có vai trò rất quan trọng. Mí mắt mỏng, ngắn, không sắc nét sẽ khiến đôi mắt của bạn trông mệt mỏi, lờ đờ và không nhận được thiện cảm từ những ánh nhìn đối diện. Để khắc phục tình trạng này, nhiều bạn gái đã lựa chọn cách kẻ mắt hoặc gắn mi giả. Tuy nhiên phương pháp này thường rất phức tạp và không an toàn cho mắt. Giải pháp tốt nhất dành cho bạn chính là công nghệ phun mí vi chạm Hàn Quốc. Hiểu được nhu cầu đó, NAIL & SPA QUỲNH NHI với công nghệ phun vi chạm, mở tròng giúp đôi mắt to tròn, ấn tượng hơn với chất liệu mực xăm cao cấp cùng kĩ thuật vi chạm an toàn. Phương pháp này giúp tạo viền mí sắc nét, đẹp tự nhiên với cây phun xăm hiện đại.

Thực tế, NAIL & SPA QUỲNH NHI xây dựng quy trình điêu khắc chân mày theo chuẩn quốc tế và có sự sáng tạo trong tạo hình dáng chân mày. Kỹ thuật viên tại đây không chỉ được đào tạo bài bản về kỹ thuật điêu khắc mà còn am hiểu về nhân tướng học, tạo nên những dáng mày mang đậm yếu tố phong thủy. Từng tác phẩm sau khi hoàn thành đều chuẩn mực đến từng đường nét. Không chỉ vậy, mực phun thêu tại NAIL & SPA QUỲNH NHI tự nhiên, màu lên đều vẽ đẹp, không phai và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm.

Dịch vụ phun thêu lông mày tại đây được phục vụ bởi chuyên viên Quỳnh Nhi với kinh nghiệm trên 10 năm tại Hoài Anh giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ làm đẹp đã giúp cho rất nhiều chị em tìm lại được niềm vui, sự tự tin và trở nên xinh đẹp quyến rũ với cặp lông mày phù hợp, đầy cuốn hút. NAIL & SPA QUỲNH NHI không chỉ chú trọng vào tính thẩm mỹ, mà còn vô cùng quan tâm tới tính an toàn. Điều này được thể hiện ở chỗ, toàn bộ màu mực phun thêu được sử dụng tại đây đều được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, rất thân thiện với cơ thể cũng như không gây ra dị ứng hay biến chứng. Hình thức thẩm mỹ lông mày đa dạng, phong phú như: phun tán bột lông mày, điêu khắc lông mày, thêu mày Korea,.. tại đây hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. Dù bạn lựa chọn hình thức thẩm mỹ nào thì cũng đều có được kết quả đẹp mắt với đường chân mày sắc nét mà vô cùng tự nhiên và có độ rủ mềm mại hệt như thật..

Nếu bạn không biết điêu khắc lông mày ở đâu đẹp, hãy đến ngay NAIL & SPA QUỲNH NHI - đến là đẹp.

Ngoài ra, NAIL & SPA QUỲNH NHI còn được đánh giá cao với các dịch vụ chăm sóc da. Sở hữu làn da trắng mịn màng, không tỳ vết là ước muốn không hồi kết của chị em phụ nữa. Nhưng nếu không hành động mà chỉ dừng lại ở "muốn" thì nhan sắc của bạn bao giờ được thay đổi? Chính vì vậy, ngay bây giờ các chị em hãy dành thời gian chăm sóc, yêu quý bản thân bởi vì "ngọc càng mài càng sáng". Đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua, NAIL & SPA QUỲNH NHI áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 50% cho các dịch vụ phun xăm tại NAIL & SPA QUỲNH NHI đó như một lời cảm ơn chân thành mà NAIL & SPA QUỲNH NHI gửi đến quý khách hàng thân thiết. 

NAIL & SPA QUỲNH NHI 

Facebook: Phun xăm..Nail&Spa Quỳnh Nhi

Đc 1: 41B, Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Phú Nhuận 

Đc 2: 2 Nguyễn Đình Chính, P.15, Phú Nhuận 

Tel: 042288904 C. Toan

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục