Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Điều Trị Mụn Bằng Ánh Sáng Sinh Học Giảm 20% Cho Học Sinh, Sinh Viên

Thông tin mua bán
Mã tin
V170343
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2018
Hết hạn
12/06/2019
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SPA MESA
Điện thoại
Tel: 0909844782
Email
Địa chỉ
Đ/c: 127C Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Nội dung chi tiết

SPA MESA

Đ/c: 127C Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6

Tel: 0909844782

Với chị em phụ nữ, làn da đẹp là yếu tố hàng đầu góp phần tạo nên vẻ ngoài đầy sức sống cùng nét quyến rũ mãnh liệt mà không một loại mỹ phẩm nào có thể sánh bằng. Do vậy, chăm sóc da, cải thiện vẻ đẹp của làn da là mối quan tâm muôn thuở của chị em. Thấu hiểu tâm lý này, Spa Mesa mang đến cho bạn cơ hội sở hữu làn da đẹp mịn màng không tỳ vết. 

Tọa lạc tại số 127C Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6, Spa Mesa chuyên các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: điều trị mụn, tắm trắng, makup, chăm sóc da, tóc,... nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp. 

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹp. Nếu bạn đang lao đao vì làn da lấm tấm mụn thì Spa Mesa là lự chọn phù hợp nhất.

Ước tính có khoảng 80% số người trong độ tuổi từ 11 đến 30 tuổi bị nổi mụn vào một thời điểm nào đấy. Vì vậy, trị mụn dứt điểm luôn là sự quan tâm hàng đầu của mọi giới. Mụn thường được tạo ra bởi sự tăng tiết bã nhờn, ứ đọng bã nhờn tạo cồi, và tăng sinh vi trùng gây viêm đỏ, sưng, mủ, gây đau do nhiều nguyên nhân như thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, di truyền, sử dụng mỹ phẩm lâu dài ngấm nhiều chất độc, vệ sinh da không đúng cách gây bít tắc lỗ chân lông...

Với dịch vụ trị mụn, Spa Mesa sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học có tác dụng diệt khuẩn, hỗ trợ trị mụn và cải thiện những tổn thương cho da trong quá trình trị mụn. Kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên vô cùng mịn màng, đầy sức sống, sạch các đốm mụn. Spa Mesa tiến hành hút chì thải độc tố cho da bằng máy công nghệ cao năng lượng siêu âm hội tụ kết hợp dòng sản phẩm chuyên dụng để “khử chì, đào thải độc tố” giúp đưa dưỡng chất vào sâu trong da, da trở nên trắng mịn, hồng hào tự nhiên; khắc phục tình trạng da sạm nám, mụn hay nếp nhăn...

Công nghệ quang học Blue Light với ánh sáng có bước sóng đặc hiêu có khả năng tiêu diệt vi khuẩn P. acnes gây mụn hiệu quả, đồng thời làm sạch lỗ chân lông giải phóng các nút bít tắc, điều tiết tuyến bã nhờn cho da không còn bóng dầu, từ đó ngăn chặn việc hình thành nhân mụn bọc, mủ, viêm nhiễm, giảm viêm, khiến da nhanh chóng hồi phục và lành lặn trở lại. Điều trị mụn bằng công nghệ Blue Light làn da bạn sẽ chính thức tạm biệt đám mụn viêm xấu xí để tự tin khoe gương mặt mộc trắng mịn.

Ngoài ra, Spa Mesa còn được yêu thích bởi tài biến hóa đa dạng, nhiều màu sắc. Gương mặt của bạn sẽ được điểm tô xinh xắn, lộng lẫy hơn cho những cuộc hẹn hay các buổi dạ tiệc sang trọng. Dịch vụ Trang điểm tại đây đa dạng với không ít phong cách khác nhau: Từ tự nhiên, trong sáng, nhẹ nhàng đến quyến rũ, nồng nàn... giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu trang điểm hợp với tính cách của mình và hợp với buổi tiệc mà mình tham dự.

Đặt yếu tố hiệu quả và an toàn lên hàng đầu, những dịch vụ làm đẹp tại Spa Mesa được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo qua trường lớp chuyên sâu về thẩm mỹ. Bên cạnh đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn nhất thế giới đều được Spa Mesa cập nhật thường xuyên.

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Spa Mesa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Spa Mesa vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất!

SPA MESA

Đ/c: 127C Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6

Tel: 0909844782

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục