Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đồ Ăn Sức Khỏe - Cơm Trộn Rau Củ Quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V257992
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/03/2019
Hết hạn
10/03/2020
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0966782266
Điện thoại
0966782266
Email
Địa chỉ
0966782266
Nội dung chi tiết

Nhà Hàng Hebi Poke

Đ/c: Lầu 1 số 112E, Hàm Nghi (Chung Cư Hàm Nghi), P. Bến Nghé, Quận 1

( Lên quán ở địa chỉ 40 Pasteur, gửi xe ngay ngã 4 Pasteur + Hàm Nghi - 10k)

(Quán có 2 lối lên ở 40 Pasteur và 100 Hàm Nghi)

https://www.facebook.com/hebipoke

Tel: 0966782266

Giao hàng tận nơi. Đặt qua Now, Foody

Poke vốn là món ăn trưa của người dân vùng Hawaii, sau đó đã trở thành món ăn được “săn đuổi” trên khắp nước Mỹ và lan dần đến nhiều nơi khác. Đến nay, poke vẫn còn khá xa lạ với người Việt.

Poke là từ chỉ chung các món ăn có nguyên liệu từ cá tươi sống, tôm, cua, sò, ốc… được cắt thành các khối vuông nhỏ, trộn xốt, ăn kèm với cơm. Đến Hebi Poke, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại poke được chọn từ những nguyên liệu tươi sống. Các loại nước xốt ở đây đều được thay đổi ít nhiều so với “phiên bản gốc” để phù hợp với khẩu vị chung của phần đông thực khách tại TP.HCM.

Những miếng thịt cá tươi ngon thấm đượm trong vị của các loại sốt đặc trưng, dầu mè, muối, ớt, hành tây và tảo biển kết hợp nhau mỗi thứ một chút để tạo nên một trong những món ăn tuyệt vời nhất thế giới. Ngày nay, Poke hiện đại là sự giao hoà ăn ý của văn hoá Hawaii cùng sự tươi ngon của ẩm thực Nhật Bản. Poke bao gồm những khối hình vuông được cắt ra từ thịt cá ngừ hoặc cá hồi đặc trưng và phong phú hơn với những loại hải sản khác như tôm, bạch tuộc. Tiếp đến là sự kết hợp hương vị với các món sốt đậm chất Nhật Bản, salad và lựa chọn đa dạng hơn về món đi kèm.

Bắt đầu bằng cách chọn cho mình phần ăn cơ bản, có thể từ cơm sushi, gạo nâu, salad hoặc thậm chí là kết hợp chúng lại với nhau. Tiếp đến là sự lựa chọn của bạn cho loại cá chính của phần Poke. Cá hồi, cá ngừ, tôm, bạch tuộc đều tươi mới chễm chệ trong khay để bạn lựa chọn. Phần cá sẽ thấm đượm trong nước sốt shoyu, spicy mayo, sốt mè goma-ae hay wasabi mayo. Tuỳ loại mà sẽ có kiểu kết hợp hương vị sốt thích hợp. Điều tới đây mới là điều khiến bạn thực sự thích thú: các khay rau củ tươi ngon ăn kèm cho phép bạn thoả sức mà “điểm mặt gọi tên”. Trứng cá hồi, đậu phụ, bơ nghiền, đậu hà lan, cà chua, nấm, và vô số loại trái cây nhiệt đới luân phiên thay đổi đã phá bỏ định kiến ăn rau củ là nhàm chán và tẻ nhạt.

Cuối cùng, giá trị lớn nhất mà Hebi Poke mang lại là tinh thần ăn sạch uống khoẻ. Tạm xa rời những món ăn đầy dầu mỡ, béo ngậy phô mai, Hebi Poke có một không gian sạch sẽ thoáng mát sẽ là nơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm hương vị tự nhiên.

Trào lưu “healthy food” vẫn luôn được chào đón ở nhiều nước trên thế giới tuy nhiên đây vẫn còn là điều mới mẻ trong tiềm thức của người trẻ Việt. Trong sự muôn màu, muôn vị của mọi nền ẩm thực Sài Gòn đôi khi làm người ta phát ngán thì dường như Poke mang đến làn gió mới đón đầu xu hướng ăn uống lành mạnh, mang theo tham vọng “ăn khoẻ nhưng vẫn ăn ngon” gieo từng chút vào lý tưởng sống của người Việt Nam.

Nhà Hàng Hebi Poke

Đ/c: Lầu 1 số 112E, Hàm Nghi (Chung Cư Hàm Nghi), P. Bến Nghé, Quận 1

( Lên quán ở địa chỉ 40 Pasteur, gửi xe ngay ngã 4 Pasteur + Hàm Nghi - 10k)

(Quán có 2 lối lên ở 40 Pasteur và 100 Hàm Nghi)

https://www.facebook.com/hebipoke

Tel: 0966782266

Giao hàng tận nơi. Đặt qua Now, Foody

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục