Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đơn vị phân phối hộp quà cao cấp tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V097355
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2017
Hết hạn
10/05/2018
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Thuy Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thẻ mô tả: Đơn vị phân phối hộp quà cao cấp tại tphcm tự tin mang đến cho khách hàng những phần quà đẹp đầy ý nghĩa.

Bạn có bao giờ từng nghĩ một món quà không chỉ có giá trị ở mặt kinh tế mà còn ý nghĩa cả ở cách gói quà, cách “bao bọc” món quà. Chính những điều đó đã nâng cao giá trị của món quà cũng như giá trị của người nhận. Vậy bạn đã tìm được đơn vị phân phối hộp quà cao cấp tại tphcm nào mà làm bạn hài lòng hay chưa? Hãy đến với Công ty CPĐT Trọng Tín Nghĩa của chúng tôi để lựa chọn những hộp quà đẹp nhất nhé.

Mẫu quà tặng cao cấp của một số đơn vị phân phối hộp quà cao cấp tại tphcm

Được làm từ chất liệu giấy kraft mẫu hộp quà tặng cafe được gia công tỉ mỉ, mang đến một sản phẩm tinh tế, mộc mạc. Món quà này chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng.

Đơn vị phân phối hộp quà tặng cao cấp tại tphcm

Một hộp quà cao cấp không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ, giá trị của món quà mà nó còn có một sức hút nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu. Với nỗ lực và sáng tạo không ngừng, các đơn vị phân phối hộp quà cao cấp tại tphcm đã cho ra dòng sản phẩm hộp đựng quà cứng cao cấp. Hộp cứng cao cấp được thiết kế, gia công từ carton lạnh, gỗ MFD dày 2 ly, 3 ly hoặc 5 ly… Trên bề mặt được bồi bằng những loại giấy mỹ thuật cao cấp cùng quá trình gia công phức tạp đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm sang trọng, đầy ý nghĩa. Hộp cứng cao cấp thường được dùng để chứa sản phẩm cao cấp như rượu, hộp yến xào, hộp quà Tết hay hộp bánh trung thu.

 

Hộp quà đẳng cấp được sản xuất từ đơn vị phân phối hộp quà cao cấp tại tphcm

Hộp quà được làm từ đơn vị phân phối hộp quà cao cấp tại tphcm mang nhiều ý nghĩa

Việc sử dụng những hộp quà tặng ngày càng trở nên thông dụng hơn trong cuộc sống. Chính vì vậy mà việc tặng quà đã trở nên đáng trân trọng hơn. Nhiều công ty, doanh nghiệp cũng đã rất công phu khi lựa chọn những hộp quà tặng dành cho nhân viên hoặc là khách hàng của mình nhân dịp những ngày lễ, tết.... hoặc là nhân viên cũng sẽ lựa chọn những hộp quà tặng đặc biệt để tặng cho cấp trên. Hoặc nhiều người cũng đã tốn không ít công sức để lựa chọn những hộp quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè nhân dịp sinh nhật, …Việc tặng quà không chỉ làm gắn kết các mối quan hệ giữa người tặng và người nhận, mà đằng sau nó còn ẩn chứa rất nhiều yếu tố mà chỉ bản thân người tặng mới hiểu được điều này. 

Đơn vị phân phối hộp quà cao cấp tại tphcm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối hộp quà cao cấp tại tphcm với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú. Khi lựa chọn mua sản phẩm bạn cần cân nhắc lĩ nên lựa chọn nhà phân phối nào mà có uy tín hơn. Tuy nhiên, để không lam tốn quá nhiều thời gian và công sức tìm kiếm, bạn có thể thử tìm đến Công ty CPĐT Trọng Tín Nghĩa để được cung cấp đầy đủ thông tin về nhiều sản phẩm quà tặng hấp dẫn khác. Để được tư vấn miễn phí với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Với những chia sẻ của chúng tôi thì hy vọng là bạn có thể lựa chọn đơn vị phân phối hộp quà cao cấp tại tphcm uy tín, lựa chọn được những hộp quà đẹp đầy ý nghĩa làm hài lòng người nhận.

Nếu bạn có nhu cầu về hộp cao cấp hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty Cổ phần Đầu tư Trọng Tín Nghĩa

Văn phòng: 132a Thân Nhân Trung, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 083 812 6988 - 0972 8888 99 (Mr Đức)

Email: info@ideagifts.vn

Website: http://ideagifts.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục