Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dụng cụ nâng mũi bán ở đâu? | Lợi hại ra sao?

Thông tin mua bán
Mã tin
V287497
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2019
Hết hạn
26/08/2022
Xem :
396
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có giá chỉ 20.000 – 100.000 đồng/sản phẩm, những dụng cụ thẩm mỹ tại nhà như kẹp mũi, tạo mắt 2 mí, mặt nạ định hình mặt V-line... đang được nhiều người bán thổi phồng công dụng.

(Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng - nơi bạn có thể yên tâm đên để được tư vấn và nâng cao giá trị vẻ đẹp của bản thân.)

Tại các trang web bán hàng online, những dụng cụ như kẹp mũi, mặt nạ định hình, miếng dán đốt tan mỡ thừa chỉnh xương mặt hay mặt nạ thon gọn, được quảng cáo hấp dẫn với mức giá rất rẻ, chỉ từ 20.000 đồng đến 300.000 đồng/sản phẩm.

Lần theo một trang web bán mỹ phẩm, chúng tôi đến cửa hàng bán những dụng cụ này. Khi hỏi về công dụng và cách sử dụng của dụng cụ kẹp tạo mắt 2 mí tại nhà, nhân viên giới thiệu có thể biến mắt 1 mí thành 2 trong vòng chưa đến vài phút ngắn ngủi. Với thiết kế bằng nhựa mềm dạng cong, người dùng chỉ việc kẹp lên phần sát mí mắt và giữ nguyên trong 5-10 phút, sau đó gỡ xuống là đã có ngay đôi mắt 2 mí to tròn. Cũng theo quảng cáo của nhân viên, đây là những sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Hàn Quốc, Maylasia, Thái Lan, Singapore, Mỹ...


Dụng cụ nâng mũi bán ở đâu - được cho là có hiệu quả thần kỳ hơn cả phẫu thuật thẫm mỹ chỉ có 28.000 đồng/sản phẩm.
Tuy nhiên, khác với lời quảng cáo hiệu quả sẽ kéo dài hẳn 1 ngày, một số người dùng than phiền rằng, cặp mí "nhân tạo" này chỉ giữ được 2 - 3 tiếng. Thêm vào đó, do vùng mắt khá nhạy cảm và nguồn gốc sản phẩm chưa rõ ràng, nhiều người cũng trong tình trạng tiền mất tật mang.

Thùy Tiên (Gò Vấp, TP.HCM) từng thấy nhiều thông tin quảng cáo rầm rộ những dụng cụ thẩm mỹ tại nhà nên nhờ bạn mua giùm. Một chiếc mặt nạ chỉnh mặt thon gọn và một chiếc kẹp mũi được cho là hàng Thái Lan giá gần 1 triệu đồng. Theo tư vấn của nhân viên bán hàng, mặt nạ đeo vào có tác dụng chỉnh cho khuôn mặt gọn, cằm thon, còn kẹp mũi sẽ tạo dáng cho sống mũi cao, gọn. Tuy nhiên, sau khi sử dụng hơn 2 tuần, Tiên thấy không có tác dụng, lại cảm giác rất bí bách, khó chịu. Bên cạnh đó, khi sử dụng kẹp mũi khoảng 10 - 15 phút, mũi Tiên bị đỏ, ngày sau có biểu hiện phồng và nhức. Tiên cho biết: "Khi đeo kẹp mũi, tuyệt nhiên không được cười, nói, bởi chỉ cần cử động nhẹ sẽ rất đau. Tiền mất tật mang, nên từ lần đó, mình cạch mặt các công cụ thẩm mỹ tại nhà".

Tiên cho biết, trên bao bì các sản phẩm chi chít chữ nước ngoài, chỉ chú thích 3 dòng ngắn về tác dụng của sản phẩm và có hình ảnh hướng dẫn sử dụng. Tại một số trang web, những dụng cụ thẩm mỹ tại nhà có giá rất rẻ, chỉ vài chục nghìn/sản phẩm và có ghi xuất xứ từ Nhật Bản, Thái Lan và một số là Trung Quốc.


>>> Tìm hiểu: Nâng mũi s line giá bao nhiêu?

Dụng cụ kẹp tạo mắt 2 mí giá rẻ được nhiều người quan tâm, đặc biệt là phái nữ.
Có dạng mắt dài, một mí, nhưng đang là sinh viên nên Huyền (Cầu Diễn, Hà Nội) không có điều kiện đi phẫu thuật thẩm mỹ. Do vậy, Huyền và một số bạn trong lớp lên mạng tìm mua những dụng cụ chỉnh mí tại nhà với giá chỉ vài chục nghìn đồng.

Huyền cho biết, hiện các bạn nữ trong lớp có trào lưu dùng dụng cụ kẹp tạo mí. Lần theo một người bán dụng cụ này trên Facebook, Huyền đăng ký mua chiếc kẹp được quảng cáo là “biến mắt 1 mí thành 2 mí, không phải chịu đau đớn như phẫu thuật, hay tự nhiên hơn khi dùng miếng dán mí”.

Mỗi chiếc kẹp tạo mí có giá chỉ 35.000 đồng, với quảng cáo rất hấp dẫn có ngay đôi mắt 2 mí đẹp. Theo hướng dẫn trên web, dụng cụ rất êm cho mí mắt nhạy cảm, không gây cảm giác đau cho mắt. Chỉ cần 5 – 10 phút là mắt 1 mí thành 2 mí và khả năng giữ được mắt 2 mí trong 1 ngày.


Theo các chuyên gia thẩm mỹ, mặt nạ chỉnh hình khuôn mặt V-line không có tác dụng thật hoàn toàn như trong quảng cáo.
Tuy nhiên, theo phản hồi của Huyền, ban đầu kẹp mí rất êm nhưng càng về sau càng nhức. Kẹp mí đến lần thứ 2, mí có biểu hiện sưng, trong mắt bị dị ứng đỏ nên Huyền phải điều trị hơn 1 tuần mới khỏi. Sau lần ấy, cả nhóm Huyền cạch mặt với dụng cụ làm đẹp giá rẻ này.



"Việc đeo băng đai để chỉnh khuôn mặt thon gọn sẽ khiến mạch máu bị đè ép, điều này làm cho quy trình phát triển của mỡ kém đi. Kết hợp với các thành phần thẩm mỹ có tác dụng làm săn lỗ chân lông nên sau khi dùng, người ta sẽ có cảm giác mặt thon gọn. Tuy nhiên, khi không dùng loại sản phẩm này nữa thì đương nhiên lớp mỡ, tế bào dưới da sẽ lại phát triển như bình thường. Từ đó mà khuôn mặt cũng lại trở về như xưa".


Theo ý kiến của nhiều chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, ở Việt Nam, những dụng cụ làm đẹp đang bán tràn lan trên thị trường không có khả năng làm đẹp “thần kỳ” như những lời người bán quảng cáo.

BS Ngô Mộng Hùng - Giám đốc Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, là thành viên trong hiệp hội phẩu thuật quốc tế cho biết, hầu hết các dụng cụ thẩm mỹ tại nhà chỉ mang tính chất hỗ trợ trong cả quá trình phẩu thuật thẩm mỹ. "Việc sử dụng kẹp nâng mũi hay mặt nạ V-line chỉ có tác động trực tiếp đến phần mềm chứ không thể tác động đến phần xương bên trong. Các dụng trên chỉ mang tính hỗ trợ, và không có tác dụng chỉnh hỉnh hoàn hảo như lời quảng cáo được. Vì một khi muốn thay đổi hình dạng khuôn mặt, chúng ta buộc phải động đến cấu trúc xương (bao gồm xương gò má và xương hàm). Mà với cấu trúc xương cứng và ổn định như vậy thì ngoài hình thức phẫu thuật bằng dao kéo, hiện không có biện pháp nào thay đổi hình dạng của nó", tiến sĩ khẳng định.

>>> Xem thêm: Giá nâng mũi cao.

Tin đăng cùng chuyên mục