Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ép plastic là cách bảo quản giấy tờ hữu hiệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V277581
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2019
Hết hạn
23/06/2020
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nho123
Điện thoại
01678940175
Địa chỉ
thủ đức
Nội dung chi tiết

Với mỗi người chúng ta, ai cũng sẽ có một vài loại giấy tờ rất quan trọng gắn bó lâu dài với mình đến hết suốt cuộc đời, ví như một số loại giấy tờ tùy thân như: chứng minh nhân dân, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, hộ chiếu...

Giấy tờ tùy thân là những loại giấy tờ có thể giúp xác định đặc điểm và nhận dạng nhân thân của một con người cụ thể.[ Phạm vi các loại giấy tờ tùy thân được xác định tùy vào quy định pháp luật của từng quốc gia. Nhưng nhìn chung các loại giấy tờ như chứng minh nhân dân (hay thẻ căn cước), hộ chiếu, thẻ công dân, thẻ cư trú.... Đều được coi là giấy tờ tùy thân. Thông thường, giấy tờ tùy thân là các loại giấy tờ có dán ảnh hợp lệ và có đóng dấu giáp lai lên ảnh tuy nhiên trong một số loại không nhất thiết bắt buộc về chi tiết này. Với việc bảo quản những giấy tờ này không tốt chúng rất dễ củ nát, phai màu và việc đi làm lại những loại giấy tờ này rất khó khăn và phiền phức, tốn kém, chính vì vậy để bảo quản tốt những loại giấy thì việc ép plastic là một giải pháp tuyệt vời.

Ép plastic là một giải pháp ép lên 2 mặt của giấy tờ một lớp nhựa mỏng, giúp giấy tờ hoặc văn bản của chúng ta có thể được cách ly trực tiếp với môi trường nên chúng rất khó củ kỷ, bay màu, và rách nát.

Những loại giấy tờ nào cần được ép plastic

Hiện nay trong cuộc sống chúng ta thì rất nhiều loại giấy tờ được ép plastic không thể liệt kê cụ thể được, Nhưng một số loại giấy tờ rất cần thiết nên sử dụng ép plastic như: giấy tờ tùy thân, giấy chứng nhận gia đình, cá nhân, công ty, doanh nhiệp, tổ chức, và một số menu thực đơn trong nhiều nhà hàng, khách sạn, quán cafe...

Làm thế nào để ép plastic cho một loại giấy tờ nào đó

Để ép plastic cho một giấy tờ văn bản thì chúng ta sử dụng máy ép plastic để làm việc này, máy ép plastic là một thiết bị sử dụng điện hoạt động để thực hiện công việc chủ yếu là ép plastic. Và hiện nay trên thị trường ở việt nam chúng ta loại máy ép plastic có rất nhiều hãng sản xuất máy ép plastic cũng như từng loại máy ép plastic như: máy dùng ép plastic riêng theo từng khổ giấy như: máy ép plastic khổ a4, máy ép plastic khổ a3, máy ép plastic khổ a2, cho đến máy ép plastic cho tất cả các khổ giấy.

Làm sao để mua được một máy ép plastic giá rẻ và chất lượng

Rẻ và chất lượng chắc hẳn là rất khó để kiếm được chiếc máy như thế này, trong thời đại hiện nay thì chắc hẳn các bạn cũng biết và xác nhận một khi mua một thứ gì đó thì đại đa số tiền nào của đó phải không? Nhưng việc để chọn cho mình một chiếc máy phù hợp với nhu cầu và công việc và thích ứng với túi tiền của bạn thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua:
Tel: 0911491218
Hotline: 0978455263

Hoặc các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ 520/2/7 quốc lộ 13, phường hiệp bình phước, Quận thủ đức, TP.HCM để được tư vấn, và chọn lựa rất nhiều mẫu máy ép plastic phù hợp với nhu cầu và công việc của bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục