Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Food Massage Boddy, Massage Chân, Massage Dầu Đá Nóng Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V311923
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/11/2019
Hết hạn
03/11/2020
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0931487543
Điện thoại
0931487543
Email
Địa chỉ
0931487543
Nội dung chi tiết

AN NHIÊN SPA

Đ/c: 18A/31 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1

Tel: 0931487543

Giờ mở cửa: 11h - 23h

Giảm giá 20% từ Thứ 2 - Thứ 6 với khách sử dụng dịch vụ giá từ 150k trở lên

Với chương trình khuyến mãi tại An Nhiên Spa, quý khách sẽ được tận hưởng những giờ phút thư giãn thoải mái và chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Những thao tác massage chuyên nghiệp từ đôi bàn tay lành nghề của các kỹ thuật viên An Nhiên Spa chính là giải pháp tuyệt vời để loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi, tạo cảm giác sảng khoái, tăng cường sức khỏe... Bên cạnh đó, liệu trình còn kết hợp chăm sóc da bằng thảo dược cũng sẽ giúp bạn cải thiện vẻ đẹp của làn da, để luôn tự tin với nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời nhờ làn da trắng sáng, mịn màng.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Một buổi massage trị liệu chắc chắn sẽ giúp bạn hồi sinh sức sống, thư giãn và lấy lại năng lượng nhanh nhất. An Nhiên Spa sử dụng phương thức massage body kết hợp với đá nóng và tinh dầu để mang lại hiệu quả cao nhất. Liệu pháp massage này không chỉ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giảm đau nhức, tăng sức dẻo dai và chịu đựng của cơ thể mà còn mang lại nhiều lợi ích khác như: giảm cân, đẹp da, cải thiện lưu thông máu, ổn định huyết áp, ngủ ngon hơn... 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Từ nhiều năm trước massage là một phương pháp xoa bóp kèm bấm huyệt ở các vị trí huyệt đạo và cơ bắp trên cơ thể, nhằm giúp cơ thể đạt được sự thư giãn nhất định và cải thiện tốc độ phát triển của cơ bắp. Các gói massage body tại An Nhiên Spa sẽ giúp làm giảm tình trạng căng cơ, nhức mỏi do vận động không điều độ. Ngoài ra, việc massage toàn thân sẽ giúp các cơ bắp trên cơ thể có được điều hướng lưu thông khí huyết thuận lợi, tốt khiến tinh thần và sức khỏe được cải thiện.

Trước khi bước vào liệu trình massage, quý khách sẽ được ngâm chân bằng thuốc bắc trong vòng 3 phút. Bột thuốc bắc được làm từ cỏ cây thiên nhiên khi cho vào nước ấm sẽ từ từ tỏa ra các dưỡng chất ngấm vào da giúp thúc đẩy vận động khí huyết, thông kinh hoạt lạc, làm ấm nội tạng, kích thích đầu dây thần kinh, rất có giá trị chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe với cơ thể con người. Ngoài ra, ngâm chân bằng thuốc bắc còn có tác dụng tái tạo tế bào da, chống lại sự lão hóa, tạo độ đàn hồi và loại bỏ các sắc tố đen có trong da, đồng thời khử đi mùi khó chịu của đôi chân.. 

 

Sau khi ngâm chân, bạn tiếp tục được nhân viên massage xoa bóp vùng gối, cẳng chân và bấm huyệt lòng bàn chân. Quy trình này sẽ tác động nhẹ nhàng vào các dây thần kinh và các huyệt đạo ở lòng bàn chân, không những loại bỏ tình trạng mệt mỏi, phục hồi lại dòng chảy của năng lượng mà còn củng cố lại toàn bộ vấn đề về sức khỏe. 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và mọi người đang ngủ

Đặc biệt, khi massage được kết hợp với những viên đá nóng chuyên dùng trong trị liệu, bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn thoải mái từ thể xác đến tinh thần, giúp bạn giảm stress và khỏe khoắn hoàn toàn.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và mọi người đang ngủ

An Nhiên Spa là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến đây, bạn không chỉ được trải nghiệm các liệu trình làm đẹp chất lượng, hiệu quả mà còn được thư giãn trong một không gian yên tĩnh và thoáng đãng.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Spa cam kết sử dụng hoàn toàn bằng dược phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không gây dị ứng cho da, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng.Nhân viên được đào tạo bài bản và đã có những trải nghiệm sâu sắc về quy trình thư giãn cũng như chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Vì vậy khi đến đây bạn sẽ nhận được những kinh nghiệm và dịch vụ tốt nhất. An Nhiên Spa rất vui được tư vấn và giúp bạn chọn lựa phương pháp chăm sóc bản thân phù hợp để cùng tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc và tươi đẹp.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

AN NHIÊN SPA 

Đ/c: 18A/31 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 

Tel: 0931487543

https://diachilamdep.net/

Tin đăng cùng chuyên mục