Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Gà Nướng Lu Hưng Thịnh Ngon Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V404974
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
25/11/2020
Hết hạn
25/11/2021
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HƯNG THỊNH GÀ NƯỚNG LU
Điện thoại
0918876997
Email
Địa chỉ
100 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Thủ Đức
Nội dung chi tiết

HƯNG THỊNH GÀ NƯỚNG LU

Đ/c: 100 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Thủ Đức

Fanpage: Gà nướng lu gia truyền Hưng Thịnh

Hoạt động: 16h - 22h

Tel: 0918876997

Trong hết thảy các món ăn thì món nướng là những món ăn có mùi vị đặc trưng, rất khoái khẩu lại vừa “đã” khứu giác. Và một trong những món nướng đặc sắc đang được nhiều người yêu thích chính là món “Gà nướng lu”. Chỉ cần nhìn lớp da vàng ruộm, mùi thơm hấp dẫn với từng thớ thịt ngọt đậm đà của món gà nướng, lại được nhấm nháp cùng ít xôi thì thật tuyệt vời

Hãy cảm nhận hương vị tuyệt vời này tại quán HƯNG THỊNH GÀ NƯỚNG LU ở 100 Tô Vĩnh Diện, P.Linh Chiểu, quận Thủ Đức bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nguyên con Gà nướng lu thơm ngon “quyến rũ” này với giá chỉ từ 150.000đ

Được mở từ những năm 2000. Lựa chọn phương pháp nướng lu trong cách chế biến, quán mang đến cho thực khách món gà với lớp da giòn bên ngoài cùng mùi thơm quyến rũ nhờ lửa tỏa đều trong lu. Hương vị từ gà nướng lu vì thế cũng thật khác biệt và thơm ngon hơn hẳn so với kiểu nướng thông thường. 

Sở dĩ được yêu thích đến vậy bởi món Gà Nướng Lu tại Hưng Thịnh được chế biến rất công phu với gia vị và cách tẩm ướp theo công thức gia truyền. Muốn ngon thì phải chọn những con gà không béo quá cũng không gầy quá để thịt gà đạt độ thơm và chắc thịt vừa đủ, không bị dai và bã. Sau khi được làm sạch, gà sẽ được tẩm ướp gia vị đặc biệt 

Khi đã ngấm gia vị và ráo hết nước, gà sẽ được đem quay trong lu bằng gốm nhiệt độ cao trong nhiều tiếng đồng hồ. Được quay trong lu kín một thời gian dài sẽ khiến cho thịt gà được chín nục mà lại không bị mất đi giá trị dinh dưỡng, không mất nước, thịt ngọt mà da lại giòn tan và vàng thơm. 

Gia vị thì ngấm vào từng thớ thịt gà rất thơm và đậm đà chứ không chỉ đơn thuần là bám vào da gà như các cách tẩm ướp thông thường khác. Trong suốt quá trình nướng, gà luôn được trở đều tay để món ăn chín đều và không bị cháy xém.

Mỗi miếng thịt bạn thưởng thức sẽ là sự hài hòa và cân bằng của tất cả các loại gia vị, lớp da giòn bọc lấy phần thịt vừa mềm vừa dai cùng mùi thơm quyến rũ chắc chắn sẽ thỏa mãn khẩu vị của các thực khách. 

Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức gà cùng với cơm nắm dẻo, thơm chiên giòn bên ngoài, chấm cùng muối sả thơm thơm cay cay, tạo nên một hương vị không thể nào quên, đó cũng chính là cách ăn đầy tính dân dã nhưng đủ sức cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Nhanh chân đến: 100 Tô Vĩnh Diện, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TpHCM để mua gà nướng lu về thưởng thức cùng gia đình, bạn bè. 

Với công thức tẩm ướp bí truyền và được nướng trong lu gốm. Mang lại hương vị gà đậm đà, màu sắc vàng óng, miếng thịt gà ngọt, không bị khô và không có mùi khói than. Chuẩn vị gà nướng lu. Bạn sẽ có một khoảng thời gian vô cùng ấm cúng và có ý nghĩa bên bạn bè và người thân khi thưởng thức món ăn này.

Hoặc bạn có thể đặt qua app Go Việt: Gà nướng lu Hưng Thịnh

HƯNG THỊNH GÀ NƯỚNG LU

Đ/c: 100 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Thủ Đức

Tel: 0918876997 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục