Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giới thiệu các chị em cách xóa thâm vùng kín

Thông tin mua bán
Mã tin
V402459
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/11/2020
Hết hạn
12/11/2021
Xem :
126
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Dạo gần đây vùng kín của em bị thâm, nhìn mất thẩm mỹ trầm trọng. Thấy chồng cũng không còn mặn nồng như xưa. Em lo lắng! Mong bác sĩ tư vấn cho em cách trị thâm vùng kín hiệu quả được không ạ. Em chân thành cảm ơn!” (Lan Anh – Tiền Giang).

Trả lời: bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui khi Lan Anh gửi câu hỏi đến chuyên mục làm đẹp của bệnh viện thẩm mỹ. Với thắc mắc: cách xóa thâm vùng kín nhanh nhất là gì? Chúng tôi xin được trả lời như sau:



Các cách xóa thâm vùng kín hiệu quả

Nhiều chị em cảm thấy e ngại trong đời sống vợ chồng, bởi vùng kín bước vào giai đoạn lão hóa, thâm đen , sỉn màu. Nhiều người cảm thấy băn khoăn không biết làm thế nào để làm hồng vùng kín. Xin bật mí 3 cách xóa thâm vùng kín vô cùng đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay. Giúp chị em lấy lại sự tự tin trong đời sống “chăn gối” vợ chồng.

>>>Tham khảo thêm: bí quyết tẩy trắng vùng kín

Cách xóa thâm vùng kín bằng dầu dừa:

Dầu dừa là thực phẩm có chức năng chống lão hóa da, tổn thương da. bạn hãy thường xuyên thoa dầu dừa lên vùng da bị thâm, massage nhẹ nhàng để tinh dầu thấm đều vào đó. Dầu dừa sẽ giúp làm hồng vùng kín trở lại như thuở đôi mươi.

Cách xóa thâm vùng kín bằng lá bạc hà:

Không chỉ cải thiện làn da nhiều nếp nhăn. bạc hà còn là cách xóa thâm vùng kín hiệu quả. Chỉ bằng việc nghiền nát lá, và lấy nước bạc hà rửa nhẹ “cô bé”. Sẽ giúp làm da vùng kín tươi mát, mềm mại và trắng hồng hơn.

Cách xóa thâm vùng kín bằng công nghệ Laser:

Đối với tình trạng thâm lâu năm và thâm quá nhiều. bạn nên lựa chọn công nghệ làm hồng vùng kín được chuyển giao từ Hoa Kỳ – Laser Petit Lady Action II mang trong mình vô vàn ưu điểm nổi bật. Giúp chị em:

Thẩm mỹ vùng kín toàn diện, từ A đến Z. Laser Petit Lady Action II không những làm hồng vùng kín. Mà còn đem đến sự tươi trẻ, se khít toàn diện cho “cô bé”.



Chỉ vỏn vẹn 15 phút là các bạn đã có cho mình một vùng trắng hồng, mịn màn như tuổi đôi mươi.
Cách xóa thâm vùng kín bằng Laser còn giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc bệnh phụ khoa và nguy cơ tiểu són ở các mẹ bỉm sữa.
Đặc biệt, với công nghệ làm hồng vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II, chị em không cần phải nghĩ dưỡng. Sau 24h làm hồng vùng kín, các nàng đã có thể “ôn lại” đời

Địa chỉ có cách xóa thâm vùng kín uy tín nhất Sài Gòn

Cách xóa thâm vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II dù mới chỉ xuất hiện thời gian gần đây. Nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều chị em. Và đã được áp dụng ở 1 số bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Tiêu biểu như thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5,Q3, TP.HCM.

Khi đến đây làm hồng vùng kín, các bạn sẽ được hưởng thụ một dịch vụ giảm thâm, làm hồng “cô bé” hoàn hảo, bởi:

bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tay nghề cao:

Với hơn 20 năm kinh nghiệm và nhiều năm trau dồi kiến thức tại các cường quốc thẩm mỹ như Hàn Quốc, Hoa Kỳ. bác sĩ Hùng đảm bảo giúp chị em lấy lại sự tự tin trong cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Công nghệ làm hồng vùng kín tối tân, hiện đại:

Công nghệ Laser Petit Lady Action II, được bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhập khẩu trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic – Hoa Kỳ. Đảm bảo cách xóa thâm vùng kín tại đây hiệu quả, an toàn đến từng milimet.

Hy vọng với những cách xóa thâm vùng kín mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, đã giúp bạn lựa chọn cho mình phương pháp hiệu quả nhất. Để làm hồng vùng kín toàn diện, nhanh chóng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé! bài viết được chia sẻ bởi nguồn: Cách xóa thâm vùng kín

Tin đăng cùng chuyên mục