Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giới thiệu chung về máy cắt laser CNC kim loại

Thông tin mua bán
Mã tin
V361637
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2020
Hết hạn
23/04/2021
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH INOX HÙNG CƯỜNG
Điện thoại
02866840844
Địa chỉ
757 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Nhu cầu về máy cắt laser kim loại đang ngày một gia tăng bởi dòng máy này có rất nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp trong nhiều lĩnh vực sản xuất, gia công cơ khí. Bài viết dưới đây sẽ đề cập một cách chi tiết và đầy đủ nhất những thông tin liên quan đến dòng máy này. Bạn hãy cùng inoxhungcuong.com tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp mình nhé

 

Cắt CNC kim loại chính xác đến từng chi tiết

 

Khái niệm máy cắt laser CNC kim loại

Để thực hiện công nghệ cắt laser kim loại được đề cập ở trên, cần phải có thiết bị hiện đại, đó chính là máy cắt laser CNC kim loại. Dòng máy này ứng dụng tia laser để cắt khắc kim loại như đồng, nhôm, sắt, thép, inox… Nguồn laser của loại máy này sẽ tạo nên các bức xạ có năng lượng cao, từ đó tạo thành các đường cắt theo ý muốn.

Máy cắt laser CNC kim loại vận hành theo quá trình hoàn toàn tự động, được lập trình sẵn. Bởi vậy, các chi tiết gia công kim loại đều có độ chính xác cao.

 

Xem thêm: https://inoxhungcuong.com/gia-cong-cat-cnc-laser-fiber.html 

 

Nguyên lý hoạt động

Tia laser có đặc tính định hướng cao, nên khi được phát ra từ nguồn laser của máy cắt laser CNC kim loại thì sẽ làm nóng chảy bề mặt vùng kim loại, sau đó tạo nên vết cắt tinh xảo trên vật liệu bằng kim loại. Cụ thể nguyên lý hoạt động của dòng máy này diễn ra như sau:

  • Nguồn laser của máy sẽ phát ra chùm tia laser có năng lượng cao. Thông qua hệ thống thấu kính thì chùm tia này sẽ chiếu tập trung vào bề mặt kim loại cần gia công.

  • Sau đó, năng lượng của chùm tia này sẽ làm nóng chảy kim loại, khiến bề mặt tấm kim loại bị đốt cháy dần, rồi bị đẩy ra khỏi vùng gia công.

  • Ở bước cuối cùng, phần kim loại bị nóng chảy sẽ di chuyển theo một quỹ đạo đã được lập trình sẵn và sinh ra vết cắt.

 

 

Hy vọng với những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ hơn về máy cắt laser CNC kim loại. Hiện nay, Inox Hùng Cường là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong gia công CNC, cắt laser kim loại tại TP.HCM. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 02866840844 nếu bạn đang có nhu cầu về những dịch vụ của chúng tôi.

 
Tin đăng cùng chuyên mục