Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hạt Điều Nutspring Xuất Khẩu

Thông tin mua bán
Mã tin
V244807
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2019
Hết hạn
12/01/2020
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0934608279
Điện thoại
0934608279
Email
Địa chỉ
0934608279
Nội dung chi tiết

HẠT ĐIỀU NUTSPRING XUẤT KHẨU

Đ/c: p 6, Xã Bom Bo, Huyện Bù Đăng, Tỉnh Bình Phước

Fanpage: Sỉ Hạt Điều Khu Vực Miền Nam - Nhà phân phối TaHu

Website: http://nutspring.com/

Tel: 0934608279

Cơ sở chúng tôi chuyên cung cấp sỉ, lẻ hạt điều rang củi vị muối Bình Phước đến tận tay đến người tiêu dùng không qua các khâu trung gian, cam kết chất lượng và giá cả tốt nhất theo từng mặt hàng. 

Với mong muốn trở thành kênh mua sắm tiện lợi, chúng tôi có trách nhiệm để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh từ chất lượng dịch vụ đến phong cách làm việc đều được chúng tôi cam kết 100% là tốt nhất. Đi đôi với hình ảnh bao bì đẹp là chất lượng thượng hạng, hạt điều được cấp giấy chứng nhận An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm, đủ tiêu chuẩn xuất ra thị trường Trung Quốc, Đài Loan.

Hạt điều chúng tôi mang đến cho khách hàng 100% từ nguyên liệu mới, rang tới đâu bán tới đó nên có vị ngọt tự nhiên rất thơm ngon. Vỏ hạt điều mỏng như lụa, có thể thưởng thức cả vỏ hòa cùng mùi thơm của khói, vị mặn của muối tất cả làm nên hương vị tuyệt vời. Hạt điều được rang bởi nghệ nhân tốt nhất đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm vị béo ngậy đặc trưng cũng như giòn tan của hạt điều được rang từ củi. 

Với hình thức bắt mắt, bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích: làm quà tặng tết cho người thân, cấp trên, đồng nghiệp... Hạt điều rang muối sẽ là món quà sang trọng và giàu ý nghĩa, bởi nó thể hiện sự quan tâm chu đáo đến sức khỏe của người nhận và cả gu thẩm mỹ riêng của người tặng.

Đặc biệt, đối với những khách hàng lấy sỉ, nhà phân phối, khách hàng thân thiết, công ty đặt làm quà tết cho nhân viên... chúng tôi luôn có mức giá vô cùng hữu nghị. Để đảm bảo tính tiện lợi cho người tiêu dùng, chúng tôi nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc. 

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: 0934608279 (Ms.Huyền) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

HẠT ĐIỀU NUTSPRING XUẤT KHẨU

Đ/c: Ấp 6, Xã Bom Bo, Huyện Bù Đăng, Tỉnh Bình Phước

Tel: 0934608279

Fanpage: Sỉ Hạt Điều Khu Vực Miền Nam - Nhà phân phối TaHu

Website: http://nutspring.com/

http://www.quangcao24h.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục