Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hair Salon Khang - Salon Cắt Tóc Ngắn Đẹp Nhất Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V382882
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
14/08/2020
Hết hạn
14/08/2021
Xem :
391
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HAIR SALON KHANG
Điện thoại
0982441379
Email
Địa chỉ
168 Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

HAIR SALON KHANG

Địa chỉ: 168 Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh

Facebook: Khang Hair salon

Hoạt động: 8h-20h

Tel: 0982441379

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn. Xu thế hiện nay đó là cắt tóc ngắn để ăn gian tuổi, thể hiện sự trẻ trung, khỏe khoắn.

Với gu tóc ngắn thời thượng, các cô gái sẽ trở nên cuốn hút theo phong cách cá tính và nổi bật rất riêng. Hầu như đa số cô nàng yêu thời trang đều có ít nhất một lần thử đổi kiểu tóc ngắn nào đó. Nếu bạn là fan của mái tóc ngắn xinh xắn thì hãy ghé Hair Salon Khang địa chỉ 168 Lê Quang Định, Bình Thạnh, là salon tóc tốt nhất dành cho các bạn yêu tóc ngắn nhé.

Hair Salon Khang nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với Salon Khang bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình

Từ cắt, phục hồi, uốn, hay nhuộm đều được tiến hành vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo tóc sẽ suôn mềm mượt dù cho hiện trạng có bị xơ rối đến cỡ nào.

Thợ làm tóc với trình độ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt.

Bên cạnh phong cách phục vụ chuyên nghiệp như thế, Khang Hair Salon còn "giữ chân" khách hàng bởi kỹ thuật cắt tóc tiêu chuẩn và tỉ mỉ

Đặc biệt những ai có đam mê với tóc ngắn, nhân viên sẽ tư vấn xem bạn phù hợp với kiểu tóc nào, và chất tóc của bạn có thể làm được hay không. Kĩ thuật cắt tóc đảm bảo, mặc dù tóc ngắn nhưng chắc chắn sẽ mềm mượt không kém gì tóc dài. Thêm nữa, tóc sau khi cắt xong không bị vểnh hay có lát kéo như những địa chỉ thông thường.

Hair Salon Khang có thế mạnh đối với tóc ngắn, từ uốn, ép, cắt tạo kiểu cho tới làm sóng đều được thực hiện tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tóc ngắn là kiểu được rất nhiều nàng lựa chọn, vì thế salon liên tục cập nhất những kiểu tóc ngắn mới nhất để phục vụ các nàng.  

Thế mạnh nổi bật của tiệm hiện nay đang được chị em yêu tóc ngắn ưa chuộng phải kể đến hai style "tóc bob" và 'tóc pixie" kết hợp với những gam màu nhuộm phá cách đầy ấn tượng cho các nàng muốn "lột xác hoàn toàn" để theo đuổi phong cách quyến rũ đầy cá tính.

Tiệm thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng dịch vụ...Nhờ vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn. 

Salon cực kỳ đông khách vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi đến để khỏi phải chờ lâu nhé.

Salon Khang thường xuyên học hỏi nâng cao tay nghề cũng như cập nhật những mẫu tóc mới nhất hot nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. 

Thêm nữa, các sản phẩm mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm kém chất lượng và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Không gian salon rộng rãi, thoáng đãng, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng. 

Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, tiệm nhận được vô số những đánh giá 5 sao từ phía khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm.

HAIR SALON KHANG

Địa chỉ: 168 Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh

Tel: 0982441379

https://diachilamdep.net/

Tin đăng cùng chuyên mục