Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Heo Tộc 9 Món, Vịt 9 Món Miền Bắc

Thông tin mua bán
Mã tin
V306092
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2019
Hết hạn
15/10/2020
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0934135689
Điện thoại
0934135689
Email
Địa chỉ
0934135689
Nội dung chi tiết

Cây Phượng Quán

Heo Tộc 9 Món - Vịt  9 Món Miền Bắc

Đ/c: 252 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú 

Đ/c: 331 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú 

Thời gian hoạt động: 9h - 22h

Tel: 0934135689

Cây Phượng Quán – một trong những địa chỉ được người dân Sài Thành lựa chọn làm điểm đến cho các bữa tiệc ăn uống, gặp mặt hẹn hò của mình. Cây Phượng Quán mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo trong việc ăn uống, với nguyên liệu chính từ heo tộc và vịt với giá tốt nhất. Quán không chỉ làm hài lòng người thưởng thức mỗi lần ghé đến mà còn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của khách hàng trong suốt chặng đường phát triển của mình.

Quán xây dựng một thực đơn rất đa dạng, nhiều món ăn mới lạ mang hương vị ẩm thực Việt. Cây Phượng Quán còn khéo léo kết hợp nguồn nguyên liệu có sẵn, phong phú của Việt Nam với văn hóa ẩm thực các nền ẩm thực nổi tiếng đang được thực khách ưa chuộng. Bạn có cơ hội được khám phá một thực đơn đa dạng sắc màu, đặc biệt là các món ăn đặc sản 3 miền Bắc, Trung, Nam với Các món Heo tộc, Vịt tươi ngon, hấp dẫn.

Mì xào tim cật

Lòng heo hấp

Heo giả cầy

Tiết canh heo

Món heo mẹt được trình bày trên chiếc mẹt tre lót lá chuối đậm chất quê hương, màu xanh của lá chuối làm tôn lên màu vàng đượm, bóng bẩy của thịt heo.

Heo mẹt lớn

Vị ngọt nguyên thủy và hương thơm lừng tỏa của thịt heo quyện với vị chua, chát của rau rừng, kết hợp cùng độ giòn rụm, thơm của lớp da bên ngoài khi nhai tạo nên hương vị đặc biệt không chỉ đánh thức thị giác mà còn đánh thức cả khứu giác, vị giác của thực khách.

Heo tộc xào lăn

Thịt heo hấp

Heo tộc xào sả ớt

Heo nướng sả

Heo nướng riềng

Chuyên về vịt với rất nhiều món vịt được chế biến công phu, đẹp mắt với các món. Cây Phượng Quán thực sự sẽ mang đến cho bạn nhiều điều độc đáo và bất ngờ.

Vịt được lựa chọn phải là loại vịt cỏ còn sống luôn tươi ngon, thịt chắc. Vịt làm sạch được chế biến ngay trong ngày nên món ăn lúc nào cũng đậm đà, ngọt thịt. Có được những món ăn ngon, hấp dẫn đặc trưng hương vị như vậy là do Cây Phượng Quán có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Thật đúng quả không sai, món vịt cỏ ở đây đã chinh phục được tất cả những thực khách khó tính nhất bởi hương vị đặc trưng vùng quê bắc mộc mạc, dân giã, giản dị. Quán có những món ngon đặc trưng được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp gốc bắc là Vịt hấp, Vịt nướng, Vịt rang muối, Vịt rang me, Vịt rang mè, Vịt xào cay, Vịt xào sả ớt, Vịt nấu chao , Vịt om măng, Vịt om chuối đậu, tiết canh vịt và đặc biệt là lẩu vịt om sấu…

Kết quả hình ảnh cho vịt cỏ vân đình

Khi đặt chân đến Cây Phượng Quán bạn không thể bỏ qua 2 món ăn rất được yêu thích và cũng rất ngon là tiết canh vịt và vịt nướng , 2 món ăn này quả thực là danh bất hư truyền . Đầu tiên là món vịt nướng thì thơm nức mũi , thịt vịt vàng ươm , trên vỉ nướng thì người ta thường chia nữa con một sau đó xoay trên bếp than đỏ hừng , xoay đến đâu thịt vịt lại vàng ươm đến đó , khi ngà vàng thì bắt đầu thưởng thức , ăn lúc nóng thì ngon tuyệt vời , vịt nướng vân đình ngon bởi lớp da dai dai giòn giòn , thịt vịt thì mềm ăn ngon rất khó tả ( trước khi nướng thì vịt đã được ướp gia vị theo công thức gia truyền ) , ăn kèm nước chấm vàng sánh, ngọt lừ thì mới đúng chuẩn vịt nướng cỏ vân đình .

Kết quả hình ảnh cho vịt cỏ vân đình

Lựa chọn Cây Phượng Quán để dùng bữa, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức tài nghệ của người đầu bếp chuyên nghiệp, khéo léo. Không những thế, tất cả món ăn bắt mắt hơn, hấp dẫn hơn khi được trang trí vô cùng đẹp mắt. Tất cả hải sản và các nguyên liệu món ăn tại đây đều luôn tươi sống và chọn lựa kỹ càng. Đặc biệt, quán không dùng phẩm màu, an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Tim cật xào măng

Tim cật xào cải

Lẩu măng

Hãy cùng bạn bè đến Cây Phượng Quán để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn được làm từ heo tộc và vịt, những món ăn đa dạng phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé! 

** Menu Tham Khảo

Cây Phượng Quán

Heo Tộc 9 Món - Vịt  9 Món Miền Bắc

Đ/c: 252 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú 

Đ/c: 331 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú 

Thời gian hoạt động: 9h - 22h

Tel: 0934135689

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục