Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hột Vịt Lộn Biên Hòa Tại Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V323796
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2019
Hết hạn
03/12/2020
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0936162172
Điện thoại
0936162172
Email
Địa chỉ
0936162172
Nội dung chi tiết

HỘT VỊT LỘN BIÊN HÒA 

Đ/c: 298 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò Vấp 

Fanpage: Hột Vịt Lộn Biên Hòa - Gò Vấp

Tel: 0967869229 - 0936162172

Giờ mở cửa: 13h30 - 23h

Freeship khu vực Gò Vấp

Ship hàng qua Goviet...

Tọa lạc tại 298 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò Vấp, quán có diện tích nhỏ và chỉ chuyên bán mỗi hột vịt lộn thôi nhưng lượng khách đến ăn hay mua đi vẫn rất đông mỗi ngày. Nếu là người dân Biên Hòa (Đồng Nai), không ai là không biết đến quán hột vịt lộn trứ danh này với những quả trứng có vị ngon đặc trưng ăn kèm cùng chén muối ớt chanh thần thánh. Nay quán đã có mặt tại Sài Thành ngay quận Gò Vấp để phục vụ thực khách.

Không có mô tả ảnh.

Trứng vịt lộn ở đây ngon là do quán sử dụng máy soi để kiểm tra và chọn lựa kĩ càng nên chất lượng trứng rất đồng đều, không non quá cũng không già quá và mề giòn giòn dễ nhai chứ không hề cứng. Điểm đặc biệt là hột vịt lộn được luộc bằng nước dừa cùng với gừng nên có mùi vị ngọt thanh thơm thơm và trứng chỉ được cho vào luộc khi có khách gọi nên lúc nào cũng nóng hổi. Giá 9k/quả là khá cao so với những nơi bán hột vịt lộn khác nhưng có thể nói ăn trứng vịt lộn ở đây rất đáng đồng tiền vì có được hương vị hội tụ tất cả tinh túy ẩm thực. Chỉ cần một muỗng trứng là đủ để cảm nhận được vị ngọt dịu bùi bùi xen lẫn vị chua cay từ muối tiêu chanh hòa quyện cùng rau răm tươi xanh.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nói đến muối tiêu chanh, chẳng đâu có được vị thần thánh như gia vị ở quán Hột Vịt Lộn Biên Hòa. Muối cùng tiêu được xay nhuyễn đến khi thật mịn rồi trộn cùng ớt tươi và được đem ra phục vụ. Vắt thêm lát chanh sau đó trộn đều rồi chấm với trứng thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn.

Không có mô tả ảnh.

Ngoài ra quán còn có món hột vịt lộn rang me...nữa đấy. Hột vịt lộn con vừa nên mềm nước sốt me ngon, thơm hài hoà vị chua và ngọt.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: văn bản và món ăn

Khắc phục nhược điểm của các hàng quán ăn vặt lề đường là thường không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, quán tạo cảm giác yên tâm cho thực khách bởi một không gian vô cùng sạch sẽ và thoáng đãng với không gian thoải mái rộng rãi là nơi tụ tập lý tưởng của nhóm bạn bè, người thân sau những giờ học và làm việc căng thẳng mệt mỏi. Hãy đến và thưởng thức món hột vịt lộn trứ danh tại quán ngay bạn nhé!!

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, xe môtô

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

HỘT VỊT LỘN BIÊN HÒA 

Đ/c: 298 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò Vấp 

Fanpage: Hột Vịt Lộn Biên Hòa - Gò Vấp

Tel: 0967869229 - 0936162172

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục