Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hủ Tiếu Mì Phát Ký Cô Giang Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V400452
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
01/11/2020
Hết hạn
01/11/2021
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HỦ TIẾU MÌ PHÁT KÝ
Điện thoại
028.3920.5795
Email
Địa chỉ
176Bis, Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1
Nội dung chi tiết

HỦ TIẾU MÌ PHÁT KÝ

Đ/c: 176Bis, Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1

Thời gian hoạt động: 14g00 - 22g30

Tel: 028.3920.5795 

Nhận đặt hàng qua Now, GoJek, Baemin, Loship

Đất Sài Gòn vốn "dung nạp" nhiều món hủ tiếu đến từ mọi miền: hủ tiếu Mỹ Tho, hủ tiếu Nam Vang…, theo đó là những biến tấu đã thành quen thuộc: hủ tiếu bò kho, hủ tiếu khô… Trong số này, hủ tiếu của người Hoa có những sắc màu rất riêng...

Bình thường cứ nghĩ hủ tiếu mì ăn khu người Hoa sẽ ngon nhất, nhưng thiệt ra có những quán nằm trải đều các quận khác vị ngon xức xắc nhen. Như ở quán Hủ Tiếu Mì Phát Ký bên Cô Giang, Quận 1 này, điều làm mình vào quán đầu tiên chính là chiếc xe gỗ vẽ tranh gương. Chiếc xe gỗ từ lúc mở tới giờ đã 40 năm vẫn không thay đổi, gỗ đã hơi sờn, gương đã bay chút màu nhưng mang trong mình hương thơm của các tô mì qua các đời chủ.

Quầy bán của quán cũng chỉ nho nhỏ với các tô chén sứ xen lẫn giữa hiện đại và xưa cũ bốc lên nghi ngút khói thơm từ nồi nước lèo được hầm từ xương ống thôi. Nhưng mà cũng không phải đợi lâu mới tới lượt mình nha, tính ra quán lên món cũng nhanh lắm.

Thế là những tô hủ tiếu nom rất ngon mắt cũng đã được bưng đến bàn, xét về hương thơm trước thì món ăn này toát lên một mùi thơm rất thanh tao, ngửi thôi đã thấy chút xao xuyến trong lòng. Nếu bạn gọi mì khô thì sẽ có một chén tương ăn kèm được làm theo công thức gia truyền của riêng quán thôi đó.

Tô mì ở đây nhìn khá hấp dẫn, thịt thà đầy đủ. Sợi mì dẻo dai, vàng óng và miếng hoành thánh được nêm nếm đậm vị riêng, topping thì tùy bạn chọn ha. Đặc biệt là ở đây cho hành phi với tóp mỡ ăn cùng đã ngon này còn thơm dễ sợ luôn. Mì ở đây được làm mới mỗi ngày nên đảm bảo được độ tươi nha.

Hoành thánh mì - Hoành thánh vốn là 1 món ăn quen thuộc của người Hoa, với lớp nhân bên trong là thịt và nguyên con tôm cùng vỏ ngoài mềm mỏng chỉ đợi tan ngay khi đưa vào miệng. Ăn hoành thánh không thì đôi lúc chưa no nên có thể thêm vào hủ tiếu hay mì để chắc bụng lăn về nè.

Ngoài ra thì quán còn có nước sâm bông cúc, rong biển nhà làm nè. Uống vào mát mẻ sảng khoải cả người liền.

Giá ở đây cũng không quá cao, phù hợp với mặt bằng chung. Mà quán bán từ 14g00 trở đi nên bạn nhớ canh thời gian cho chuẩn xác để đến nha.

** Dưới đây tụi mình để MENU cho bạn tham khảo thêm hen

HỦ TIẾU MÌ PHÁT KÝ

Đ/c: 176Bis, Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1

Tel: 028.3920.5795

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục