Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hủ Tiếu Nam Vang Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V169069
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2018
Hết hạn
08/06/2019
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Hủ Tiếu Vương
Điện thoại
Tel: 01207634485
Email
Địa chỉ
110 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

HỦ TIẾU NAM VANG VƯƠNG

Đ/c: 110 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh

Facebook: Hủ Tiếu Vương

Tel: 01207634485

Giao hàng tận nơi (Freeship khu vực Bình Thạnh, Phí ship các Quận khác: 20k) với đơn hàng từ 5 phần

Hủ tiếu là món ngon dân dã không mấy gì xa lạ với thực khách, nhưng đến vớiHủ Tiếu Nam Vang Vương bạn sẽ cảm nhận được hương vị rất khác, rất đặc trưng. Hủ Tiếu Nam Vang Vương là điểm hẹn quen thuộc của các thực khách yêu thích hương vị đậm đà và ngọt dịu của các món hủ tiếu Nam Vang

Tô Hủ Tiếu Nam Vang Vương gây ấn tượng cho thực khách bởi sợi hủ tiếu trong và dai cùng với mùi vị đậm đà, thơm ngon của nước lèo rất đặc trưng của quán. Chỉ từ 30 - 50k là bạn có thể thưởng thức ngay một tô hủ tiếu đúng chất và hấp dẫn gồm có: tôm, thịt nạc, thịt bằm, gan, bao tử, trứng cút… kết hợp với hương vị đậm đà của nước lèo. 

Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị dai dai của sợi hủ tiếu xen lẫn vị ngọt béo của nước dùng được tạo nên bởi các loại xương và thịt, vị sật sật của tôm, bao tử… vô cùng thơm ngon.

Tô hủ tiếu muốn thơm ngon hơn không thể thiếu các món rau ăn kèm như: xà lách, giá, hẹ… Món ăn sẽ thú vị bởi vị giòn giòn của từng cọng giá trắng nõn, cộng thêm vị ngọt nhẹ của tôm, thịt, vị dai của hủ tiếu, vị ngọt tươi mát của rau sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Thêm chút chanh và vài lát ớt cay cay…để rồi bạn phải xuýt xoa khen ngợi không ngớt.

Tọa lạc tại 110 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, Hủ Tiếu Nam Vang Vương đã thu hút rất nhiều thực khách bởi không gian rộng rãi và vô cùng thoáng mát. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy thật thư thái và nhẹ nhõm bởi không gian ấm cúng và bình yên. Với cách trang trí mộc mạc và bình dị, những chiếc bàn ghế sáng bóng, tinh tươm và sạch sẽ nhưng Hủ Tiếu Nam Vang Vương đã tạo dấu ấn riêng cho thực khách mỗi khi ghé chân đến đây.

Bên cạnh món hủ tiếu Nam Vang đặc trưng, quán còn phục vụ nhiều loại nước giải khát để phục vụ nhu cầu của thực khách để bạn có thể thưởng thức và trải nghiệm. Đặc biệt là Xí Quách to bự không thể chối từ. 

Không chỉ làm thực khách hài lòng bởi món ăn ngon mà Hủ Tiếu Nam Vang Vương còn chinh phục thực khách bởi cách phục vụ vô cùng chu đáo, thân thiện của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách. Đến với Hủ Tiếu Nam Vang Vương, bạn sẽ có những giây phút thưởng thức món ăn ngon thật thoải mái và vui tươi cùng người thân.

HỦ TIẾU NAM VANG VƯƠNG

Đ/c: 110 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh

Facebook: Hủ Tiếu Vương

Tel: 01207634485

http://www.diadiemanuong.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục