Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kênh đăng tin miễn phí topvipvietnam

Thông tin mua bán
Mã tin
V409790
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2020
Hết hạn
24/12/2021
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Phước
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tại sao Topvip việt nam ra đời

Thời đại công nghệ 4.0, mọi người hầu hết đều đã tiếp xúc với internet, sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại để làm việc hoặc dùng trong các công việc hằng ngày. Với công nghệ tiên tiến như vậy thì việc mọi người muốn tìm kiếm thông tin theo nhu cầu của họ là một việc tất yếu. Nắm bắt tâm lý khách hàng, topvipvietnam ra đời là để giúp các doanh nghiệp, cửa hàng, quán xá… và khách hàng có thể kết nối gần nhất với nhau.

Topvipvietnam là một kênh đăng tin miễn phí về bất động sản, về dịch vụ, đăng tin bán sản phẩm, tin tức công đồng uy tín tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ biên tập viên hùng hậu, sành sỏi, phủ sóng trên khắp các lĩnh vực. Topvipvietnam dần khẳng định mình là đơn vị uy tín cung cấp cho khách hàng những thông tin đánh giá hữu ích, chính xác, trao đổi những thông tin cần thiết cho khách hàng. Luôn được cập nhật từng giờ về mọi lĩnh vực của cuộc sống. Từ đó giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất theo một cách dễ dàng nhất!

Nhanh chóng – chính xác – uy tín – dễ dàng luôn là phương châm hàng đầu của Topvipvietnam. Đồng thời, Topvipvietnam hỗ trợ cho tất cả các đối tượng: Các công ty, các dịch vụ, các shop bán hàng; địa điểm và ngay cả những món ăn ngon,… Bằng cách gửi và đăng thông tin lên website topvipvietnam.net một cách vô cùng đơn giản, bạn có thể nâng tầm giá trị thương hiệu của đơn vị mình với chúng tôi.

Các chức năng của kênh đăng tin miễn phí Topvipvietnam

Đăng tin bán sản phẩm miễn phí, đăng tin bất động sản miễn phí: Các thành viên có thể đăng tin miễ phí về các sản phẩm dịch vụ của mình hay những tin khác trong danh mục tương ứng khác.

Tin đặc biệt: là các tin nằm trong phần đầu của trang, dễ thu hút sự chú ý của người đọc nhất. Người đăng tin trong mục này sẽ tạo hiệu quả nhiều hơn đăng tin miễn phí thông thường.

Top vip: đây là bảng xếp hạng các dịch vụ, sản phẩm hay các danh mục khác của các doanh nghiệp, cửa hàng… theo thứ tự. Tại đây, chúng tôi sẽ đánh giá dựa trên những tiêu chí chất lượng, giá cả, sự uy tín… Để đem đến cho người đọc sự lựa chọn phù hợp với mình nhất.

Liên hệ

Để được đăng tải bài viết giới thiệu về dịch vụ, sản phẩm, công ty, thương hiệu… Quý khách vui lòng liên hệ với Ban quản trị qua thông tin liên hệ bên dưới!

Địa chỉ: 1141/15 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, Q.12,TP.HCM

Email: topvipvietnam79@gmail.com

Hotline: 02862748379

Website: http://www.topvipvietnam.net/

Tin đăng cùng chuyên mục