Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Khách Sạn Giá Rẻ Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V147035
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/04/2018
Hết hạn
04/04/2019
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
KHÁCH SẠN NGỌC ÁNH
Điện thoại
Tel: 02835176633
Email
Địa chỉ
Đ/c: 45 Đường Hoa Hồng, P.12, Q.Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

KHÁCH SẠN NGỌC ÁNH

Đ/c: 45 Đường Hoa Hồng, P.12, Q.Phú Nhuận

http://khachsanngocanh.com/

Facebook: Khách sạn Ngọc Ánh

Tel: 02835176633

Sài Gòn không chỉ là một trung tâm du lịch lớn của Việt Nam mà còn là trạm trung chuyển giữa các điểm du lịch trong cả nước. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Miền Nam, Miền Trung hoặc nước ngoài và coi Sài Gòn là điểm dừng chân tạm thời thì Khách Sạn Ngọc Ánh giá rẻ ở Sài Gòn sẽ là chỗ nghỉ ngơi lý tưởng dành cho bạn.

 

Khách Sạn Ngọc Ánh là một trong những khách sạn có bề dày lịch sử, biểu tượng cho sự xa hoa, tráng lệ của Sài Gòn. Khách sạn Ngọc Ánh trực thuộc Công Ty TNHH Kinh Doanh Phát Triển Khách Sạn Ngọc Ánh là điểm du lịch bổ sung cho Thành phố Hồ Chí Minh và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Quý khách trong và ngoài nước khi du lịch, công tác nghỉ ngơi tại thành phố này. 

Với vị trí lý tưởng, toạ lạc tại trung tâm mua sắm của quận Phú Nhuận, chỉ cách trung tâm thành phố 1km và sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất 2km nênQuý khách vô cùng thuận lợi tiếp cận được các địa điểm lớn của thành phố và nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Ngoài ra, Khách Sạn Ngọc Ánh là một trong những địa điểm mang đến sự đầy đủ về nhu cầu nghỉ dưỡng, nghỉ ngơi, thư giãn cho mọi Quý khách.

Khách Sạn Ngọc Ánh là khách sạn đạt chuẩn 2 sao bao gồm 8 tầng và 25 phòng ngủ được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Các dịch vụ tại khách sạn sẽ mang đến cho Quý khách cảm giác thật sự thoái mái và khó quên khi đặt chân đến thành phố bậc nhất nước Việt.

Với việc mang lại dịch vụ cao cấp, sự hài lòng cho Quý khách hàng, Khách Sạn Ngọc Ánh cam kết sẽ đem đến cho Quý khách một kì nghỉ dưỡng thoải mái và dễ chịu nhất. Quý khách sẽ được tận hưởng những tính năng tuyệt vời như: Dịch vụ phòng 24 giờ, đưa đón khách sạn/sân bay, dịch vụ giặt ủi,...Với thiết kế kiểu Pháp sang trọng, mỗi phòng đều được trang trí trang nhã, tinh xảo, nội thất độc đáo sẽ mang đến cho Quý khách tất cả thiết bị và dịch vụ tốt nhất như: Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, dịch vụ đưa đón, phục vụ phòng, bãi đỗ xe, thang máy, máy lạnh, tivi LCD, bếp ăn phục vụ ăn uống 24/24 với các món ăn gần gũi của người Việt ...

Khách sạn Ngọc Ánh rất trân trọng, vinh dự được đón tiếp Quý khách trong và ngoài nước ghé thăm, nghỉ ngơi tại đây. Tất cả cung cách phục vụ và sự đón tiếp thân thiện, hòa nhã của toàn thể nhân viên khách sạn sẽ làm Quý khách cảm thấy như đang ở nhà của mình. Đó cũng là phương châm phục vụ, hoạt động mà ban lãnh đạo của khách sạn đã đặt ra: “Quý khách chính là người thân, gia đình của  chúng tôi”

Khách Sạn Ngọc Ánh xin gửi đến Quý Khách lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!

KHÁCH SẠN NGỌC ÁNH

Đ/c: 45 Đường Hoa Hồng, P.12, Q.Phú Nhuận

Tel: 02835176633

http://khachsanngocanh.com/

Facebook: Khách sạn Ngọc Ánh

http://www.quangcao24h.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục