Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Khổ Qua Cà Ớt Cá Viên Chiên Chị Đào Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V402433
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
11/11/2020
Hết hạn
11/11/2021
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
KHỔ QUA CÀ ỚT CÁ VIÊN CHIÊN CHỊ ĐÀO
Điện thoại
0989747003  
Email
Địa chỉ
215 Nguyễn Văn Luông, P.11, Quận 6
Nội dung chi tiết

KHỔ QUA CÀ ỚT CÁ VIÊN CHIÊN CHỊ ĐÀO

Đ/c: 215 Nguyễn Văn Luông, P.11, Quận 6

Mở cửa: 6h - 16h

Tel: 0989747003  

Cá viên chiên từ lâu đã là món ăn vặt quen thuộc của giới trẻ. Món ăn vặt này ngày càng phổ biến, khắp các quận, các con đường, đâu đâu cũng có thể dễ dàng mua được. Đặc biệt cá viên chiên ngày càng nâng cấp, có nhiều phiên bản, “dị bản” hấp dẫn khiến các thánh ăn phải “yêu hoài không chán”. Bật mí ngay cùng bạn quán KHỔ QUA CÀ ỚT CÁ VIÊN CHIÊN CHỊ ĐÀO ở 215 Nguyễn Văn Luông, P.11, quận 6 là địa chỉ bán cá viên phiên bản cực “trendy” nhất định phải thử ngay nhé!

- Khổ qua cà ớt đầy đủ: 30k

- Thập cẩm: 20k

- Cá viên, bò viên, tôm viên: 5k/xiên

- Xiên que hải sản: 10k

Mặt tiền quán là một xe nhỏ với tủ kính đầy ắp các loại cá viên, tàu hũ xiên, xúc xích, phô mai que… khiến chúng ta sẽ hoa mắt và lập tức phải gọi nhanh một phần thập cẩm. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ đồn đoán đây là tiệm cá viên chiên rẻ nhất Sài Gòn, thích hợp cho những ngày "viêm màng túi" mà vẫn thèm ăn vặt đó nhé.

 

Thực đơn đa dạng, chất lượng thì nhỉnh hơn các hàng quán khác một chút xíu về kích cỡ món ăn. Đồ chiên ở đây ngon lắm nè. Chả giò ngon nè, vừa phải, nhân cũng ổn luôn. Cá viên hải sản ngon. Các món xiên que có lăn cốm cũng ngon nốt. Ở đây nổi tiếng với nước chấm ngon thần thánh. Ăn hoài không chán.

Phần tương đen nêm nếm có vị cay từ sa tế, tương ớt, tỏi phi thơm ngon, cực bắt vị khi ăn kèm món chiên và dưa leo, đậu bắp chiên. 

Đối với những ai sống gần khu phố người Hoa ở quận 5, quận 6, chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì với món khổ qua cà ớt thường được bán vào mỗi buổi chiều ngay các chợ. Món này có xuất xứ từ Singapore, còn được biết đến với tên là canh súp thập cẩm.

Món ăn này tuy ngon-bổ-rẻ nhưng không phải ở đâu giữa Sài Gòn cũng dễ dàng tìm được món này, bạn có thể thưởng thức món ăn đặc biệt này, tìm được đúng hương vị chuẩn của người Hoa chính gốc tại quán.

Khổ qua, ớt được nhồi với chả cá. Cùng với đó là ngập tràn các topping khác như huyết, da heo, đậu hũ, bắp non, đậu cove xoắn lại dồn thịt, cá viên, bò viên...

Nhìn qua ai cũng nghĩ món khổ qua cà ớt chế biến đơn giản, nhưng thực tế khâu tạo hình khá cầu kỳ. Những trái ớt được lấy hết hạt để giảm độ cay, sau đó dồn thịt hoặc chả cá vào nén lại. Còn đậu cô ve cũng được xoắn lại thành hình những bông hoa đan vào nhau, tiếp đó ép chả cá vào để cố định và thả vào nồi nước lèo.

Nước lèo là phần quan trọng nhất quyết định độ hấp dẫn của món ăn này. Nước lèo phải trong, thanh ngọt của xương hầm cùng các loại rau củ thì thực khách ăn mới không ngán vì vốn dĩ các món khổ qua, ớt dồn chả cá đã được chiên qua trước đó rồi.

Ngoài khổ qua cà ớt dạng súp thì bạn cũng có thể thử thêm khổ qua cà ớt vừa được chiên giòn nóng hổi chấm cũng tương ớt, tương đen ăn cũng rất "vào" đấy.

Khổ qua cà ớt vốn là món ăn bình dân nhưng không có quá nhiều người biết đến. Nếu bạn thích thú với những trải nghiệm độc đáo, có 1-0-2 của thiên đường ẩm thực Sài Gòn thì nên thử qua món này ở quán nhé.

Còn chần chừ gì mà không ghé quán thưởng thức các món ăn vặt ngon, hấp dẫn cùng thư giãn bên bạn bè và gia đình.

KHỔ QUA CÀ ỚT CÁ VIÊN CHIÊN CHỊ ĐÀO

Đ/c: 215 Nguyễn Văn Luông, P.11, Quận 6

Tel: 0989747003  

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục