Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kiểm tra an toàn hệ thống điện-Kiểm định thành phố

Thông tin mua bán
Mã tin
V096896
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/05/2017
Hết hạn
05/05/2018
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hc1kdtp
Điện thoại
0838314194
Địa chỉ
331/7/9 phan huy ích
Nội dung chi tiết

Kiểm tra an toàn hệ thống điện-Kiểm định thành phố

 

Tai nạn về điện là một trong những nguyên nhân gây chết người hàng đầu trong tai nạn lao động và hoạt động dân dụng. Điều đáng nói là một hệ thống điện an toàn có khả năng loại trừ hầu như hoàn toàn khả năng này. Do đó, việc thiết kế và kiểm tra định kỳ hệ thống điện là cực kỳ quan trọng.

 

Hệ thống điện bao gồm các phần sau đây:

1. Hệ thống điện động lực:

Là hệ thống cấp nguồn chính cho các hộ tiêu thụ điện như các công trình dân dụng và công nghiệp bao gồm:

Các tủ trung thế, đường dây trung thế, máy biến áp 22kV/0.4kV và các tủ đóng cắt chính MSB.

Các trạm biến áp, tủ đo lường, đồng hồ điện, cáp trung thế, cáp hạ thế.

Các hệ thống các tủ điện phân phối cấp điện cho động lực, sản xuất, sinh hoạt,... có thể có thêm hệ thống tự động điều chỉnh điện áp AVR.

Hệ thống công tắc ổ cắm điện.

an toàn điện

 

2. Hệ thống máy phát và nguồn dự phòng

Bao gồm: Máy phát điện, bồn dầu, hệ thống bơm dầu, ống dẫn cấp dầu, tủ ATS, tủ hòa đồng bộ.

Hệ thống acquy dự phòng UPS cho các hộ phụ tải loại 1 như bệnh viện, trung tâm thông tin viễn thông, nhà quốc hội, …

 

3. Hệ thống điện chiếu sáng:Hệ thống chiếu sáng sinh hoạt, chiếu sáng sản xuất kinh doanh, chiếu sáng mỹ thuật, trang trí đô thị, quảng cáo, chiếu sáng đường phố đô thị, …

Hệ thống chiếu sáng chỉ dẫn và chiếu sáng sự cố.

an toàn điện

 

4. Hệ thống thu lôi, thoát sét và tiếp đất:

Hệ thống tiếp đất là tập hợp các vật thể có khả năng dẫn điện ở bất kỳ hình dạng nào (kim loại dạng ống, thanh, dây, tấm hoặc điện cực than chì, ...) được bố trí tiếp xúc trực tiếp với đất và được nối lại với nhau bởi các dây kim loại, tạo với đất sự liên kết về điện, có một điện trở xác định. Các dây nối dẫn điện dùng để nối mạng tiếp đất với các kết cấu kim loại và thiết bị điện cần được tiếp đất cũng là một bộ phận của hệ thống tiếp đất. Hệ thống tiếp đất có thể chia ra nhiều chức năng như: tiếp đất chống sét, tiếp đất công tác, tiếp đất bảo vệ.v.v.

 

Bao gồm: Hệ thống cọc tiếp đất, thanh tiếp đất, hộp kiểm tra, đai đẳng thế, dây dẫn sét, bộ đếm sét kim thu sét, kim thu sét. Việc thiết kế, chọn vật liệu, phương thức tiếp đất cần dựa trên cơ sở tính toán và đặc điểm địa hình cụ thể.

 

Hệ thống thu lôi thoát sét là nơi đón nhận và làm tiêu tán dòng điện do sét đánh trực tiếp. Mỗi dây dẫn đi xuống đều phải được nối với hệ thống tiếp đất và phải được liên kết tốt về điện. Một hệ thống tiếp đất chống sét tốt sẽ chịu được dòng sét đánh, làm tiêu tán dòng điện một cách nhanh chóng và an toàn. Một yêu cầu quan trọng hàng đầu là hệ thống tiếp đất chống sét trực tiếp là phải có giá trị điện trở tiếp đất nhỏ hơn 10 Ohm. Hệ thống tiếp đất chống sét phải đảm bảo tiêu tán dòng sét, quá áp và không gây nguy hiểm do điện áp bước gây ra.

 

5. Hệ thống Đèn báo không:

Bao gồm: Bộ điều khiển, đèn báo không, hệ thống lắp đèn. Hệ thống đèn báo không lắp đặt bắt buộc tại các công trình cao tầng như các tòa nhà, cao ốc, cột Antena …

 

6. Hệ thống Điện mặt trời:

Có thể lắp đặt từ các hộ gia đình cho đến các công trình, tổ hợp các công trình hoặc khu vực dân cư, công nghiệp. Thường lắp đặt tại các đảo, các khu vực xa trung tâm không có mạng lưới điện quốc gia.

Kiểm tra an toàn hệ thống điện nhằm đảm bảo cho hệ thống điện được vận hành tốt, an toàn cho người vận hành và thiết bị khác

an toàn điện

 

Công Ty CP Kiểm Định An Toàn Thiết Bị Công Nghiệp Thành Phố có thể giúp quí vị kiểm tra các hệ thống điện, tư vấn thiết kế các hệ thống điện công nghiệp, đặc biệt là các hệ thống điện chống cháy nổ.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: (08)3831 4194 gặp Ms Luyến

Email: hc1.kiemdinhthanhpho.net@gmail.com

ĐC: 331/7/9 Phan Huy Ích, p.14, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Website: kiemdinhthanhpho.net

 

Tin đăng cùng chuyên mục