Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên - Hiệu quả bất ngờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V397891
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2020
Hết hạn
21/10/2021
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vùng kín bị thâm sạm là nỗi ám ảnh rất lớn đối với mọi chị em phụ nữ. Điều này gây nên tâm lý e ngại, mất tự tin trong chuyện phòng the. Vì vậy đã có rất nhiều chị em dùng phương pháp làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên tại nhà. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp làm hồng vùng kín này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!



Cách làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên “hot” nhất năm

Hiện nay, rất nhiều chị em áp dụng một số biện pháp làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên dưới đây:

Làm hồng vùng kín bằng sữa:

Hàm lượng vitamin chứa trong sữa, sẽ giúp da trắng hồng hơn. Các bạn có thể áp dụng làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên bằng cách, lấy một lượng vừa đủ sữa tươi không đường vào một bát sạch, thêm chút tinh dầu cam và trộn đều. Sau đó lấy dung dịch trên bôi lên da trong ~30 phút, và rửa sạch lại bằng nước.

Làm hồng vùng kín bằng hỗn hợp chanh và nghệ

Một cách làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên rất đơn giản nữa mà các bạn có thể giúp “cô bé” của mình trở nên hồng hào. Đó là sử dụng 1 quả chanh vắt lấy nước cốt, sau đó thêm 1 ít bột nghệ và trộn đều. Đắp hỗn hợp này lên vùng kín trong 10 – 15 phút. Sau đó bạn rửa sạch bằng nước.

Làm hồng vùng kín bằng dầu thiên nhiên

Làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên từ dầu dừa và oliu thường được chị em sử dụng rất nhiều. bởi vì đây là 2 nguyên liệu dễ mua, và nhiều công dụng. bạn chỉ cần massage nhẹ nhàng sau khi thoa lên vùng kín. Khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Có rất nhiều cách làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên. Tuy nhiên, khi xét về tính hiệu quả, những biện pháp này có một nhược điểm lớn nhất đó là lâu cho hiệu quả. Đòi hỏi bạn cần kiên nhẫn, và có nhiều thời gian. Hơn nữa nó chỉ thích hợp với những vùng da bị sạm màu ở mức độ nhẹ. Chính vì vậy, nhiều chị em đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, để được làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II.

>>>Tham khảo thêm: Làm trắng vùng kín sau sinh



Cách hiệu quả hơn làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên


Công nghệ Laser Petit Lady Action II được thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng nhập trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ). Đây là phương pháp làm hồng vùng kín được nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và tính hiệu quả. Hơn rất nhiều lần so với các cách làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên. bởi những ưu điểm siêu nổi trội sau:

1 liệu trình 3 công dụng

Ngoài làm hồng vùng kín, Petit Lady Action II còn có chức năng trẻ hóa và thu hẹp âm đạo. Giúp việc làm đẹp cho “cô bé” diễn ra toàn diện và cho hiệu quả toàn diện hơn.

Tiết kiệm thời gian:

Toàn bộ quá trình làm hồng vùng kín với Petit Lady Action II diễn ra nhanh chóng. Một liệu trình duy nhất trong 15 phút. Không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau đó bạn có thể ra về luôn. Sau 24 tiếng bạn có thể quay về đời sống vợ chồng bình thường.

An toàn tuyệt đối:

Không phẫu thuật, thẩm mỹ vùng kín bằng sức nóng của nhiệt quang. Tiểu “eva” sẽ được “lột xác” mà không chịu bất kì đau đớn nào. Làm hồng vùng kín nhẹ nhàng mà lại cho hiệu quả nhanh chóng. Đây là bí quyết làm hồng vùng kín toàn diện “ăn đứt” các cách làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên trên... bài viết được chia sẽ bởi nguồn: Làm trắng vùng kín bằng thiên nhiên

Tin đăng cùng chuyên mục