Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lắp đặt camera Yoosee ngoài trời loại nào tốt nhất? Giá rẻ? Mua camera Yoosee chính hãng ở đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V321375
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2019
Hết hạn
27/11/2020
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Bích Thuận
Điện thoại
093.77.33.577
Địa chỉ
818/42B, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Bạn muốn một chiếc camera wifi ngoài trời tốt nhất? Mua ngay camera Yoosee ngoài trời chống nước HD 960P
Sở hữu chiếc camera wifi Yoosee ngoài trời tốt nhất bạn sẽ được an tâm khi ngôi nhà của mình sẽ được bảo vệ từ xa dù trời nắng – mưa, hay sáng – tối. Đây là một trong những dòng camera wifi ngoài trời tốt nhất, rất đáng để bạn bỏ thời gian ra để tìm hiểu. Tại sao ư? Camera Yoosee không dây ngoài trời có thể đáp ứng gần như mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng, như:

Sở hữu một thiết bị camera Yoosee IP wifi ngoài trời bạn không phải lo lắng sẽ tốn thêm chi phí thuê thợ lắp đặt, bởi nó có khả năng hoạt động độc lập, truyền tải video, hình ảnh qua mạng wifi internet. Bạn chỉ cần cắm điện, tải ứng dụng quản lí miễn phí về điện thoại và cài đặt theo hướng dẫn là đã có thể trải nghiệm những hình ảnh sinh động, HD 960P mà sản phẩm mang lại trên điện thoại => Dù đi đến bất cứ đâu, đang làm gì thì những lúc cần thiết bạn cũng chỉ cần mở điện thoại lên, CHẠM LÀ THẤY – cực kỳ tiện lợi.

Độ phân giải của Yosee ngoài trời là 1.3 Megapixel, có thể xuất ra chất lượng hình ảnh RÕ NÉT, chuẩn sắc màu, HD 960P giúp cho việc quan sát của bạn trở nên dễ dàng, hình ảnh luôn sinh động, trung thực, khách quan.

[​IMG]

Dù có mức giá khá rẻ, song chiếc camera wifi ngoài trời này lại sở hữu tính năng chống nước vơi công nghệ kín IP66 vượt trội. Giúp chống nước 100% => Hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết, ngay cả khi mưa bão bạn cũng không cần lo lắng thiết bị của mình sẽ bị thấm nước, hư hao => Bền vững với thời gian.

Tính năng đàm thoại 2 chiều mang lại tiện ích tối đa cho người dùng. Không chỉ được xem những hình ảnh đang diễn ra trực tiếp tại cửa nhà, ban công,… mà bạn còn có thể truyền thông báo hoặc trò chuyện cùng người đang đứng tại vị trí lắp camera Yoosee => Không cần ra tận cửa cũng biết người ghé thăm là ai, nếu có việc bận – chỉ cần thông báo qua camera để khách chờ hoặc về trước,… Hoặc khi phát hiện trộm, bạn chỉ cần lên tiếng bọn chúng sẽ sợ hãi mà bỏ chạy ngay lập tức – Quá tiện lợi phải không nào?

Tất cả các loại camera wifi ngoài trời Yoosee đều được tích hợp hồng ngoại quan sát ngày đêm, giúp thiết bị có thể mang lại những hình ảnh đẹp nhất, phù hợp với mọi điều kiện ánh sáng. => Giám sát 24/24. Đặc biệt, ở dòng camera Yoosee ngoài trời cao cấp còn được tích hợp đèn LED chiếu sáng giúp thiết bị có thể ghi lại những hình ảnh có màu ban đêm, sinh động – chân thực, không khác gì ban ngày.

Khi đánh giá camera không dây trong nhà hay ngoài trời bạn đều không thể bỏ qua góc quan sát, cũng như không gian mà chiếc camera của bạn có thể ghi lại. Bởi nó quyết định trực tiếp đến số mắt camera mà bạn cần lắp đặt cho gia đình. Dòng camera Yoosee ngoài trời HD960P có góc quay rộng, tầm xa lên đến >10 mét => giúp quan sát bao quát khu vực trước cửa, hoặc ban công, sân thượng của bạn.

Sản phẩm camera ngoài trời wifi tốt nhất luôn được tích hợp chế độ báo trộm qua điện thoại. Khi cần nghỉ ngơi hoặc những lúc vắng nhà, bạn chỉ việc kích hoạt tính năng phát hiện chuyển động. Camera sẽ tự động gửi tin nhắn, gọi điện, hoặc thông báo qua ứng dụng quản lý trên điện thoại của bạn nếu phát hiện có sự đột nhập bất thường.

Có tất cả 2 loại camera Yoosee ngoài trời. Đó chính là camera Yoosee 1.3M ngoài trời dòng tiêu chuẩn, camera IP Yoosee ngoài trời 1.3M cao cấp – hình màu ban đêm.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, cũng như điều kiện kinh tế của mỗi gia đình mà bạn có thể chọn dòng tiêu chuẩn hoặc dòng cao cấp mà Hải Nam phân phối. Trong đó, dòng tiêu chuẩn với hình ảnh trắng đen về đêm là dòng camera ngoài trời giá rẻ, chỉ 750.000Đ.

Dòng camera ngoài trời cao cấp có khả năng mang lại những hình ảnh có màu ban đêm, cho việc quan sát trở nên tiện lợi như ban ngày thì có mức giá cao hơn: 1.480.000Đ. Nhưng tại Hải Nam, chúng tôi khuyến mãi, chỉ còn 995.000Đ – và dù bạn chọn loại nào thì chúng cũng đều được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh, hiện đại và cần thiết nhất mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên. Vậy ngại gì mà không chọn đúng không nào!

 

Tin đăng cùng chuyên mục