Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lò Bánh Mì Ngon Hóc Môn, Cung Cấp Sỉ Lẻ Bánh Mì Tại Hóc Môn

Thông tin mua bán
Mã tin
V326976
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2019
Hết hạn
11/12/2020
Xem :
510
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0978988567
Điện thoại
0978988567
Email
Địa chỉ
0978988567
Nội dung chi tiết

LÒ BÁNH MÌ TRUNG HẢI

Đ/c: 117 Đường Thị Trấn Tân Hiệp, Thị Trấn Hóc Môn, TP.HCM 

Fanpage: Lò Bánh Mì Trung Hải

Tel: 0909721712 - 0978988567

Giờ mở cửa: 5h - 11h, 14h30 - 22h

Ship hàng qua Goviet...

Tìm '' Lò Bánh Mì Trung Hải''

Dạo một vòng TP.HCM, bạn có thể ăn đủ loại bánh mì vô cùng phong phú. Nhiều thương hiệu bánh mì Sài Gòn tồn tại mấy chục năm mà vẫn không dừng sức hút mỗi ngày.

Nằm ở số 117 Đường Thị Trấn Tân Hiệp, Thị Trấn Hóc Môn, TP.HCM  dù hiện nay bánh mì đã được biến tấu cho phù hợp với nhu cầu hiện tại thì bánh mì ở đây vẫn giữ hương vị truyền thống từ lâu đời của mình gồm rau ( dưa leo, hành, ngò,) thịt và cuối cùng là pate " bí mật" cái vị ngon chủ đạo của bánh mì nơi đây.

Quả thật, chỉ có yêu nghề mới làm ra một ổ bánh mì đầy đặn thơm ngon, chăm chút tới từng li từng tí như vậy. Tôi cực kỳ thích bánh mì ở đây, bánh được đặt riêng, vỏ ngoài giòn vừa phải, phần ruột mềm mại và ẩm.

Chả lụa thì khỏi bàn, giòn giòn mằn mặn, cắn một miếng là nhớ hoài cái tên Bánh Mì Trung Hải. Rau hành xanh mướt kèm những miếng đồ chua đưa vị, khiến có người ăn liền mấy ổ cũng không ngán.

Bánh mì thịt nguội ở đây với nhiều loại khác nhau xúc xích, pate gan, giò thủ, giò heo rút xương, thịt hun khói,... Để tiết giảm độ béo ngậy của các thành phần này thì thực khách sẽ ăn kèm với đồ chua gồm dưa leo, cà rốt, củ cải.

Ngoài ra khi đến đây bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị với món Bánh mì xíu mại hay bánh mì phá lấu...cũng rất ngon. 

Xíu mại ở đây cũng được làm từ thịt nạc xay nhuyễn nhưng được quết khéo nên có độ dai vừa đủ, nước dùng cũng đặc biệt được chế biến từ xương heo ninh nhừ nên mang lại hương vị ngọt vừa đủ, không béo cũng không ngấy. Ngoài ra, thêm một chút hành lá cắt nhuyễn càng khiến món ăn trở nên lôi cuốn hơn.

Cái hấp dẫn của ổ bánh mì phá lấu nằm ở hậu vị ngọt dịu của nước chấm đi kèm, cái dai dai, sừn sựt của tai heo, một chút béo của những miếng bao tử, phèo... Kẹp chung với hành, dưa leo với vị cay nồng của ớt, cắn vào một miếng là thấy hết ngay hương vị đậm đà của món bánh mì độc đáo này.

Cầm trên tay ổ bánh mì phá lấu nóng hổi, bạn có thể yên tâm rằng hương vị này duy nhất chỉ có ở Sài Gòn. Một "diện mạo" thú vị của bánh mì mà không nơi nào có thể sánh được.

Ngoài ra nơi đây còn là lò sản xuất bánh mì nên bánh mì luôn mới và nóng hổi. Lò Bánh Mì Trung Hải còn nhận đặt sỉ lẻ bánh mì cho thực khách nào có nhu cầu.

LÒ BÁNH MÌ TRUNG HẢI

Đ/c: 117 Đường Thị Trấn Tân Hiệp, Thị Trấn Hóc Môn, TP.HCM 

Fanpage: Lò Bánh Mì Trung Hải

Tel: 0909721712 - 0978988567

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục