Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lỗ mũi hếch lên - Phẩu thuật thẩm mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V291215
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2019
Hết hạn
26/08/2022
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trên gương mặt, mũi chính là bộ phận chiếm vị trí trọng tâm, quyết định khá nhiều đến vẻ đẹp của gương mặt. Thế nhưng đối với người Á Đông chúng ta, thường sở hữu chiếc mũi ngắn và có phần mũi hơi hếch. Do đó phẫu thuật sửa mũi ngắn hếch là một trong những loại hình phẫu thuật phổ biến và được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

I. PHƯƠNG PHÁP SỬA MŨI NGẮN, MŨI HẾCH

– Nâng mũi S-Line bằng sụn vách ngăn chính là chiếc chìa khóa trong trường hợp này. Sụn vách ngăn là sụn thẳng nên không bị cong vẹo như sụn sườn hay sụn tai. Sụn vách ngăn sau khi gắn kết vào đầu mũi sẽ tạo thành khối thống nhất và tồn tại vĩnh viễn.
Nếu chiều dài mũi hiện tại của bạn ít hơn tỉ lệ này thì được xếp vào dạng ngắn, hếch: Chiều dài của mũi bằng 2/3 chiều dài phần giữa mặt và bằng chiều dọc của cằm. Trong trường hợp bạn bị mũi hếch, không chỉ cần nâng cao sóng mũi mà còn phải kèm ghép sụn tự thân để kéo dài đầu mũi, che kín hai lỗ mũi.
Đối với việc sử dụng sụn tự thân bác sĩ sẽ phải tính toán sử dụng sụn ở đâu và bao nhiêu là phù hợp để vừa đủ để kéo dài mũi cũng như tạo được chân mũi, lỗ mũi hình hạt chanh, và khi nhìn trực diện không bị lộ lổ mũi. Bên cạnh đó, cần tính toán để tỷ lệ độ cao sao cho cân đối, hài hòa với chiều dài của mũi cũng như tỷ lệ của khuôn mặt. Vì vậy, đòi hỏi rất cao ở trình độ, tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ.



II. ƯU ĐIỂM CỦA PHẪU THUẬT SỬA MŨI NGẮN, MŨI HẾCH

– Nâng mũi S-Line là công nghệ số 1 Hàn Quốc hiện nay về phẫu thuật mũi thẩm mỹ, được các chuyên gia hàng đầu áp dụng.

– Tạo đầu mũi bằng chất liệu tự thân, đầu mũi cao tròn, không bóng đỏ.

– Không lộ chất liệu đầu mũi, kéo dài được mũi ngắn, đây là điểm nổi trội mà các phương pháp nâng mũi trước đây không làm được.

– Dáng mũi hình chữ S thanh tú từ gốc mũi, sống mũi và đỉnh mũi.

chinh hinh mui ngan

III. QUY TRÌNH SỬA MŨI NGẮN, MŨI HẾCH

Bước 1: Giảm đau với gây tê tại chỗ nên bạn không có cảm giác đau.

Bước 2: Tiến hành lấy sụn vành tai, lấy sụn vách ngăn phần sụn lấy ra sao cho vừa đủ để kéo dài mũi và tạo đầu mũi tự nhiên.

Sụn vách ngăn được dựng làm trụ mới và đẩy đầu mũi dài xuống phía dưới, sau đó dùng sụn vành tai bọc lên trên sao cho đầu mũi tròn đều như mũi tự nhiên, nếu sóng mũi bạn thấp thì có thể đặt thêm sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi.

Bước 3: Tiến hành cố định các vị trí sụn ghép mới, căn chỉnh cho phù hợp, cân đối, may lại vết thương và tiến hành cố định bên ngoài.

THẨM MỸ VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG - ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP UY TÍN

Bộ Y Tế. Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.
Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ nâng mũi đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn Thu Hậu gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7.

Xem thêm: Lỗ mũi hơi hếch lên.

Tin đăng cùng chuyên mục