Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lợi ích sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Thông tin mua bán
Mã tin
V214194
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2018
Hết hạn
11/10/2019
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tan cong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang là chủ sở hữu của một doanh nghiệp? Bạn băn khoăn trong vấn đề mở rộng thị trường, quy mô doanh nghiệp mà không cần mất quá nhiều thời gian và công sức? Thành lập văn phòng đại diện sẽ là lựa chọn không tồi với những nhà quản trị doanh nghiệp khi muốn mở rộng công ty. Hãy cùng tìm hiểu lợi ích khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện trong bài viết sau nhé!

 

1. Lí do nhà quản trị nên sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

 

a. Lí do thành lập văn phòng đại diện

 

-Thăm dò thị trường: Với mục đích ban đầu là quảng bá thương hiệu hay làm quen, rà soát thị trường trong việc mở rộng mô hình phương hướng sản xuất kinh doanh thì lựa chọn thành lập văn phòng đại diện là phương án được nhiều nhà quản trị doanh nghiệp lựa chọn.

-Thủ tục đơn giản: So với thủ tục các loại hình khác, thành lập văn phòng đại diện được coi là ít phức tạp nhất.

-Cấp phép nhanh: Thời gian cấp phép văn phòng đại diện là khá nhanh. Trong khoảng 7 ngày làm việc từ ngày nộp hồ sơ đầy đủ, văn phòng đại diện có thể được cấp phép đi vào hoạt động.

-Tiết kiệm chi phí: Thành lập văn phòng đại diện không bị áp thuế do không phải là hoạt động kinh doanh thuần túy mà chỉ kê khai nộp thuế thu nhập cá nhân cho đội ngũ nhân sự của văn phòng.

 

b. Lí do nên sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

 

-Tư vấn trước và sau khi thành lập văn phòng đại diện: Việc đưa ra các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp trong những bước đầu thành lập tạo sự an tâm đảm bảo cho khách hàng.

- Đại diện doanh nghiệp thực hiện mọi thủ tục: Thay mặt doanh nghiệp đảm nhận mọi thủ tục giấy tờ, hoàn thành mọi nghĩa vụ trong quá trình thành lập văn phòng đại diện.

-Tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp: Chủ doanh nghiệp không cần bỏ ra nhiều sức lực và thời gian để quan tâm đến việc thành lập văn phòng đại diện. Tất cả đã có công ty dịch vụ lo liệu.

-Tránh rủi ro pháp lí: Nếu không nắm rõ những quy định của pháp luật theo luật doanh nghiệp trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, các giấy tờ pháp lý để làm giấy đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp bạn rất dễ vi phạm các quy định về thành lập doanh nghiệp, sẽ làm bạn mất rất nhiều thời gian trong quá trình hình hoàn thành thủ tục thành lập văn phòng đại diện.

 

Lợi ích to lớn sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

 

2. Nội dung dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

 

a. Tư vấn các quy định của pháp luật về văn phòng đại diện của công ty:

 

-Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành văn phòng đại diện.

-Tư vấn về việc thiết lập mối quan hệ giữa trưởng văn phòng đại diện và các bộ phận trực thuộc.

-Tư vấn những quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng văn phòng đại diện.

-Tư vấn các nội dung khác có liên quan trong quá trình thành lập.

 

b. Hoàn thiện hồ sơ thành lập văn phòng đại diện:

 

-Biên bản họp của hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của hội đồng quản trị (đối với CTCP), của chủ sở hữu hoặc hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên hợp danh (đối với công ty hợp danh) về việc thành lập văn phòng đại diện.

-Quyết định việc thành lập văn phòng đại diện của công ty.

-Giấy đề nghị đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện.

-Quyết định bổ nhiệm đối với người đứng đầu văn phòng đại diện

-Các giấy tờ khác có liên quan.

Công ty dịch vụ giải quyết mọi vấn đề trong quá trình thành lập văn phòng đại diện

 

3. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

 

a. Đại diện thực hiện các thủ tục

 

-Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện.

-Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp với khách hàng.

-Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Sở Kế hoạch và Đầu tư (người đứng đầu văn phòng đại diện có mặt cùng nhân viên chúng tôi để ký nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh).

-Tiến hành nộp hồ sơ thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện với cơ quan quản lý thuế.

-Bổ sung các thông tin văn phòng đại diện trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty mẹ.

 

b. Cam kết dịch vụ sau thành lập văn phòng đại diện công ty

 

-Tư vấn soạn thảo hồ sơ pháp lý cho doanh nghiệp phù hợp với nội dung thay đổi;

-Hướng dẫn thủ tục điều chỉnh đăng ký thuế;

-Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;

-Hỗ trợ tư vấn thường xuyên mọi vấn đề phát sinh cho doanh nghiệp

Sự gia tăng và phát triển dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

4. Sự phát triển dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

 

a. Về quy mô

 

Ngày nay, việc hình thành và phát triển các công ty luật chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ thành lập văn phòng đại diện càng có sự chuyển biến tích cực. Nhiều công ty ra đời để đáp ứng nhu cầu với sự phát triển của xã hội. Do đó, sự gia tăng quy mô là thước đo minh chứng lợi ích công ty dịch vụ mang lại cho khách hàng.

 

b. Về chất lượng

 

Hầu hết công ty dịch vụ đều có chất lượng đội ngũ nhân sự khá tốt. Đội ngũ nhân viên tốt nghiệp chuyên ngành luật, được đào tạo bài bản về việc thực hiện các thủ tục pháp lý. Các công ty cung cấp dịch vụ có mối quan hệ tốt với các cơ quan nhà nước trong việc thành lập văn phòng đại diện.

Đơn vị dịch vụ tạo sự tin tưởng cho các nhà quản trị doanh nghiệp nhờ đội ngũ nhân sự chất lượng

 

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện mang lại nhiều lợi ích và vai trò đối với xã hội. Do đó, hãy là nhà quản trị thông minh khi lựa chọn những dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp. Với việc không ngừng mở rộng, nâng cao đội ngũ chất lượng nhân sự, dịch vụ thành lập doanh nghiệp nói chung hay thành lập văn phòng đại diện nói riêng sẽ là bước đệm thúc đẩy quá trình phát triển nền kinh tế nước nhà. Truy cập www.lasun.vn để được tư vấn thông tin chi tiết nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục