Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lưu sản phẩm Tiệm Vịt Quay Ngon Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V283216
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2019
Hết hạn
17/07/2020
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
984995253
Điện thoại
984995253
Email
Địa chỉ
984995253
Nội dung chi tiết

LÒ QUAY VỊT DANH ĐẮC HOÀ

Đ/c: 95 Tân Hoà Đông, P. 14, Quận 6

Tel: 0984995253

Giờ mở cửa: 5h - 20h

Nhắc tới vịt quay, người ta nhớ ngay tới những con vịt béo ngậy, trơn bóng được xếp thành hàng treo lên trong tủ kính ở mấy tiệm vịt. Nó có thể là món ăn chơi, ăn vui trong một bữa tiệc công ty hay món nhắm với bia trên bàn nhậu. Dù thưởng thức theo cách nào, thì cái vị beo béo ngầy ngậy cộng thêm nước sốt ngọt cay cũng khiến nhiều người mê và nghiện. Hãy đến với Lò Quay Vịt Danh Đắc Hòa để thưởng thức món ăn ngon này nhé.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Điểm đặc trưng của Lò Quay Vịt Danh Đắc Hòa làm nên sự khác biệt với các loại vịt quay khác chính là dùng sốt tiêu đen. Với công thức bí mật để làm nước ướp vịt làm cho hương vị không thể lẫn với các nơi khác. Chút vị cay cay của tiêu đen xen lẫn mùi thơm của các loại gia vị khác đem đến cho người dùng một cảm giác khó quên đến lạ thường.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Để làm nên thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích, Lò Quay Vịt Danh Đắc Hòa đảm bảo được chế biến từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không phẩm màu và mùi nhân tạo. Đặc biệt, gia vị tại quán là bí quyết gia truyền nên vị rất ngon và khác  biệt so với các nơi khác. Thịt vịt quay mềm, ngọt nước, ít mỡ, có thể dùng với cơm, xôi hoặc bánh mì là món ăn hấp dẫn vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.món đặc sản nổi tiếng này.
 
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
 
Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Với món vịt này khi thực khách cắn qua lớp da, xuống lớp thịt mềm bên dưới mới cảm nhận được hết mùi vị đặc biệt của vịt quay sốt tiêu đen. Nếu bạn nào trót yêu cái cảm giác thơm ngon của những miếng thịt thấm đậm gia vị của vịt quay Việt Nam thì bạn không nên bỏ qua vịt quay sốt tiêu đen. Tuy da vịt quay không giòn, nhưng bù lại miếng thịt được ướp đậm đà gia vị, thịt dai và ăn sướng miệng. Chắc chắn sẽ đủ níu kéo bạn tới lần thứ hai.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Để giữ cho thịt vịt ngon mềm, người đầu bếp phải trải qua quá trình chế biến công phu. Trước khi đem quay, vịt được sơ chế và tẩm ướp nhiều lần bằng mật ong, gia vị... để tạo nên món vịt quay hương vị đặc trưng.

Ăn kèm với món này không thể thiếu món nước chấm đặc trung của Lò Quay Vịt Danh Đắc Hòa. Nước chấm là sự kết hợp của nhiều loại hương vị khác nhau để tạo nên một loại nước chấm có hương vị rất riêng của Lò Quay Vịt Danh Đắc Hòa nhưng vẫn giữ được mùi vị truyền thống của nước chấm vịt quay. Giá cả cũng rất hợp lý cho một món ăn chất lượng: Vịt quay tiêu 280k, Gà nướng 130k, Gà quay 160k, Xá xíu 220k, Vịt lá mắc mật 230k. Heo quay miếng 200k/kg, Heo sữa nhỏ từ 2-3 kg 850k/con, Heo nguyên con 6-10 kg 220k/ kg, 10-15 kg 210k/ 1 kg, 15-30 kg 190/1kg, Bánh mì nhỏ 3k/ổ, Lớn 5k/ổ, Bánh bao 15k, Bánh bao chiên 20k

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài ra tiệm còn có heo quay và nhận đặt heo quay nguyên con phục vụ cho đám cưới, đám hỏi, cúng chùa.....theo thời giá. Ngoài ra, nhận quay heo sữa tận nơi cho nhóm nấu, nhà hàng, đãi tiệc tại nhà....Món heo quay tại Lò Quay Vịt Danh Đắc Hòa chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lớp da màu vàng mật trông vô cùng bắt mắt. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận vị mềm, thơm của thịt quyện trong lớp da giòn rụm khiến bạn càng ăn càng thấy thích thú.

Để đảm bảo chất lượng hảo hạng cho món ăn, Lò Quay Vịt Danh Đắc Hòa sử dụng loại heo từ các nhà cung cấp uy tín, đã qua khâu kiểm dịch kỹ lưỡng. Thịt heo được tẩm ướp theo công thức bí truyền với những gia vị như: các loại tương, ngũ vị hương, cam thảo, tai vị, trần bì...Khi chín, thịt heo không bị ám khói mà lại giữ được hương vị nguyên chất, đậm đà. Đặc biệt, do heo được quay từ từ nên lớp mỡ sẽ tan chảy hết, khi ăn không có cảm giác ngấy. Heo quay miếng 200k/kg, Heo sữa nhỏ từ 2-3 kg 850k/con, Heo nguyên con, Bánh mì nhỏ 3k/ổ, Lớn 5k/ổ, Bánh bao 15k, Bánh bao chiên 20k

Không gian thì rộng rãi và thoáng mát. Những món ăn của quán thật là thú vị và đặc trưng đúng không nào, nếu bạn nào chưa đến thì hãy ghé qua đây và thưởng thức những món ăn ngon ở đây nhé, chắc chắn rằng sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng về chất lượng sản phẩm cũng như cách thức phục vụ của quán đâu nhé.

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời và ngoài trời

LÒ QUAY VỊT DANH ĐẮC HOÀ 

Đ/c: 95 Tân Hoà Đông, P. 14, Quận 6 

Tel: 0984995253

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục