Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mách Bạn Địa Chỉ Cửa Hàng Gốm Sứ Bát Tràng Cao Cấp Giá Rẻ Tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V305049
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2019
Hết hạn
12/10/2020
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
GỐM SỨ BÁT TRÀNG CÁT TƯỜNG
Điện thoại
083 423 3511
Địa chỉ
90 Đường Số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

      Gốm sứ Bát Tràng từ lâu đã quá nổi tiếng khắp cả nước về những đồ gốm sứ thủ công tinh xảo, những chất men đặc trưng, ở miền Bắc khi muốn mua gốm sứ Bát Tràng có thể về thẳng làng gốm cổ Bát Tràng để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm gốm sứ.

 

        Nhưng nếu bạn đang sống tại Thành Phố Hồ Chí Minh và có nhu cầu mua gốm sứ Bát Tràng cho mình, và bạn không biết cửa hàng gốm sứ bát tràng nào uy tín đáng tin cậy chăng?

 

        Đừng lo lắng, sau đây chúng tôi xin tiết lộ địa chỉ uy tín chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi điều kiện bạn cần tìm. Mời bạn cùng chúng tôi khám phá nhé!

 

cửa hàng gốm sứ bát tràng

 

Mách Bạn Địa Chỉ Cửa Hàng Gốm Sứ Bát Tràng Cao Cấp Giá Rẻ Tphcm

 

        Nhắc đến cửa hàng gốm sứ Bát Tràng, thì không thể không nhắc Gốm Sứ Bát Tràng Cát Tường - đây là một trong những đơn vị uy tín có tên tuổi thương hiệu đảm bảo nhất cho mọi khách hàng chất lượng, uy tín cũng như cái tâm trong mỗi sản phẩm.

 

        Đến với Gốm Sứ Bát Tràng Cát Tường, bạn có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm gốm sứ Bát tràng chất lượng nhất. Với các yếu tố dưới đây, chúng tôi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn.

 

cửa hàng gốm sứ bát tràng

 

 

Vì sao nên lựa chọn Cát Tường - cửa hàng gốm sứ bát tràng uy tín nhất hiện nay:

 

        Với hơn hệ thống kho lưu trữ quy mô hơn 100.000 m2 sản xuất tại đây, Cát Tường  nhận chuyên cung cấp quà tặng trên toàn quốc, bao gồm tất cả các thể loại quà tặng như:

 

        - Quà tặng gốm sứ, quà tặng vật dụng văn phòng, quà tặng du lịch, quà tặng lưu niệm, quà trang trí…

 

1. Tất cả mọi sản phẩm của Cát Tường luôn lấy trực tiếp tại xưởng sản xuất, vì vậy các sản phẩm không hề qua tay trung gian, lái buôn thương mại.

 

2. Do đó, các sản phẩm quà tặng của chúng tôi luôn có được mức giá sỉ ưu đãi nhất cho quý khách hàng.

 

3. Với nhiều mẫu mã quà tặng mới lạ, độc đáo, quà tết có nhiều mức giá phù hợp ngân sách và nhu cầu của người tiêu dùng khác nhau.

 

4. Khâu tư vấn quà tặng miễn phí với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết sẽ chăm lo đơn hàng của quý doanh nghiệp hay khách hàng cá nhân từ A đến Z.

 

5. Cam kết sản phẩm chất lượng như quảng cáo, hỗ trợ in ấn logo công ty, hỗ trợ khâu vận chuyển và thỏa thuận chiết khấu hấp dẫn.

 

Hãy liên hệ với Gốm Sứ Bát Tràng Cát Tường ngay qua số hotline: 083 423 3511 để được tư vấn và báo giá cụ thể nhanh nhất nhé!

 

GỐM SỨ BÁT TRÀNG CÁT TƯỜNG - ”Trung thực trong sản xuất, kinh doanh. Tận tâm trong phục vụ. Tự hào mang gốm sứ Bát Tràng đến mọi nhu cầu hoạt động của khách hàng“ TLT

 

Địa chỉ: 90 Đường Số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM

 

Điện thoại: 083 423 3511

 

Email: dothocung902@gmail.com

 

Website: http://gomsubattrangct.com/

Tin đăng cùng chuyên mục