Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Make Up Đẹp Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V172975
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2018
Hết hạn
20/06/2019
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MAKE UP LƯƠNG THẠCH
Điện thoại
Tel: 0933993984
Email
Địa chỉ
Đ/c: 253/3 Trần Xuân Soạn, P.Tân Kiểng, Q.7
Nội dung chi tiết

MAKE UP LƯƠNG THẠCH

Đ/c: 253/3 Trần Xuân Soạn, P.Tân Kiểng, Q.7

Fanpage: Makeup Lương Thạch

Facebook: Lương Thạch

Tel: 0933993984

Mặc dù nét đẹp không phải là chuẩn mực đầu tiên đánh giá con người, nhưng nó ít nhiều tạo nên dấu ấn trong lòng người đối diện. Make up đã trở thành một việc không thể thiếu đối với phụ nữ hiện nay bởi vẻ đẹp của phụ nữ ngày càng được tôn vinh và trân trọng. Hiểu được điều đó hơn ai hết Make Up Lương Thạch mang trong mình sứ mệnh kết nối vẻ đẹp đối cho mỗi phụ nữ.

Chuyên Gia trang điểm Lương Thạch - với nhiều năm kinh nghiệm là sự lựa chọn ưu tiên của các người Mẫu và diễn viên.

Mỗi chị em phụ nữ, ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách. Với mong muốn mang đến các cho nàng một nét đẹp tự nhiên - vẫn chính là gương mặt của nàng nhưng với một ''phiên bản'' cực kì hoàn hảo từ làn da cho đến lớp nền makeup. Đến với Make Up Lương Thạch bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra. 

Có thể mỗi người sẽ có định nghĩa về cái đẹp khác nhau, còn riêng Make Up Lương Thạch cho rằng một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ mới chính là kiểu trang điểm hiện đại tồn tại qua mọi thời đại. Lương Thạch chuyên: make up cô dâu, trang điểm dự tiệc, trang điểm cho các sự kiện, người mẫu, diễn viên,..

Make Up Lương Thạch với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của người phụ nữ.

Với đôi bàn tay trang điểm đầy ma thuật của mình Make Up Lương Thạch hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để bạn trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng. 

Bên cạnh đó, Lương Thạch còn nhận đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Lương Thạch sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Tại đây có các lớp từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra còn có khóa học cấp tốc cho học viên ở xa. 

Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại Lương Thạch rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn còn đang lăn tăn về lựa chọn nào để thay đổi một công việc khác thì hãy tham khảo thêm một ngành nghề đang rất "hot" này nhé!

MAKE UP LƯƠNG THẠCH

Đ/c: 253/3 Trần Xuân Soạn, P.Tân Kiểng, Q.7

Tel: 0933993984

Fanpage: Makeup Lương Thạch

Facebook: Lương Thạch

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục