Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Massage, Day Ấn Huyệt Theo Phương Pháp YHCT Nữ TP.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V264854
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2019
Hết hạn
18/04/2020
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0942625680
Điện thoại
0942625680
Email
Địa chỉ
0942625680
Nội dung chi tiết

SPA MỘC NHIÊN

Đ/c: 298/3 Vườn Lài, Phú Thọ Hòa, Tân Phú

Fanpage: Massage Nữ TPHCM Mộc Nhiên

Fanpage: Mộc Nhiên

Fanpage: Mộc Nhiên

Tel: 0942625680 

Giờ hoạt động: 8h30 - 20h

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn phương pháp massage nào hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm chi phí thì phái đẹp nên đến Spa Mộc Nhiên để được tư vấn và thực hiện các liệu pháp massage tuyệt vời nhất. 

Spa Mộc Nhiên cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chuẩn spa như: massage, xoa bóp bấm huyệt cục bộ và toàn thân, massage mặt, hút chì, giảm mỡ bụng... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của chị em.

Là một trong những dịch vụ “đắt khách” nhất tại Spa Mộc Nhiên, body massage là liệu pháp lý tưởng cho nữ, không chỉ giúp bạn thư giãn, giảm stress mà còn tác động đến các huyệt đạo trong cơ thể và có sự liên kết trực tiếp đến não, giúp kích thích và tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể, cải thiện tích cực một số vấn đề sức khỏe của cơ thể. 

Chỉ với 60' cho một liệu trình massage, hãy để Spa Mộc Nhiên được giúp bạn đánh tan mệt mỏi lấy lại nguồn năng lượng tích cực!

 

Bàn chân - quả tim thứ 2 của con người. Massage chân không những mang lại cho bạn sự thoải mái về tinh thần, thể chất mà còn là phương pháp trị liệu tốt. Quá trình xoa, bấm lòng bàn chân kích thích trực tiếp đến các huyệt đạo cơ thể như: giảm đau, chống co thắt, có thể chữa được nhiều triệu chứng như nhức đầu, suy nhược thần kinh, mất ngủ,... Thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn, cải thiện việc trao đổi chất dinh dưỡng, làm cho cơ, xương, khớp mềm mại, dẻo dai, tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng của bàn chân. Việc bấm các điểm huyệt ở bàn chân còn có tác dụng làm thông kinh hoạt lạc, tăng cường sức đề kháng và chống các bệnh tật... 

Spa Mộc Nhiên sẽ cùng bạn tự tin trên từng bước đi!

Spa Mộc Nhiên với sự góp mặt của liệu pháp xoa bóp, bấm huyệt hỗ trợ điều trị các bệnh viêm khớp, đau lưng, đau đầu các bệnh liệt mặt theo phương pháp YHCT. Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo.

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Spa Mộc Nhiên. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, được đào cấp chứng chỉ KTV xoa bóp bấm huyệt của viện Y Dược Học Dân Tộc. 

Bên cạnh các thế mạnh về massage, bấm huyệt, chăm sóc da cũng là một phương pháp làm đẹp được khá nhiều quý cô lựa chọn khi tìm đến Spa Mộc Nhiên. Là nơi sở hữu công nghệ chăm sóc da tiên tiến, Spa Mộc Nhiên tự hào mang lại cho bạn làn da mịn màng, khỏe từ bên trong bằng các dịch vụ: chạy vitamin C, bấm huyệt mặt, massage mặt và đắp mặt nạ, hút chid thải độc, tắm bùn sữa non... với giá yêu thương. 

Tại Spa Mộc Nhiên giá hút chì chỉ 100k, trước khi hút chì bạn sẽ được rửa mặt sạch và tẩy tế bào chết cho da mặt, xông mặt.

Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cũng như cách thức để trị liệu thông qua những kỹ thuật ấn huyệt, masage thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline để được tư vấn miễn phí.

Spa Mộc Nhiên sẽ giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống. Đến Spa Mộc Nhiên vẫn là chính bạn nhưng đẹp hơn mỗi ngày!

SPA MỘC NHIÊN

Đ/c: 298/3 Vườn Lài, Phú Thọ Hòa, Tân Phú

Fanpage: Massage Nữ TPHCM Mộc Nhiên

Fanpage: Mộc Nhiên

Fanpage: Mộc Nhiên

Tel: 0942625680 

https://diachilamdep.net

 

Tin đăng cùng chuyên mục