Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mẹo trị thâm vùng kín sau sinh cực kỳ hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V402003
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2020
Hết hạn
09/11/2021
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Việc thực hiện thiên chức làm mẹ là niềm tự hào của phái đẹp. Tuy nhiên, điều này khiến các nàng phải hy sinh rất nhiều. Trong đó, có cả việc “tiểu Eva” trở nên xỉn màu. Vì vậy, giai đoạn này Eva rất cần những mẹo trị thâm vùng kín sau sinh. Nhưng đâu là “cứu cánh” hoàn hảo cho “cô bé”, mẹ bỉm hãy tìm hiểu trong bài viết sau nhé!



bật mí mẹo trị thâm vùng kín sau sinh hiệu quả nhất chỉ trong 15 phút

Khi vừa phát hiện “cô bé” đổi màu, mẹo trị thâm vùng kín sau sinh tự nhiên luôn là phương pháp được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn nhất. Tuy nhiên, ngược với mức độ “nổi tiếng”, hiệu quả của chúng thường không như chị em mong đợi.

>>>Tham khảo thêm: Môi bé vùng kín bị thâm

Những mẹo trị thâm vùng kín sau sinh này thường mất rất nhiều thời gian mới có thể tạo ra sự thay đổi nhỏ. Hơn nữa, không phải nguyên liệu tự nhiên nào cũng phù hợp với các Eva. Đã có nhiều trường hợp chị em “dở khóc dở cười” vì bị dị ứng. Tình trạng “cô bé” còn tồi tệ hơn vì nổi mẫn đỏ, ngứa ngay, thậm chí cả viêm nhiễm.

Sau khi đã giúp nhiều chị em chữa những vấn đề mà các mẹo trị thâm vùng kín sau sinh bằng tự nhiên mang lại. Các chuyên gia khuyên rằng, các nàng nên đến các cơ sở làm đẹp uy tín để được làm hồng vùng kín bằng các phương pháp khoa học và đảm bảo an toàn. Chẳng hạn như dùng công nghệ Laser Petit Lady Action II.

Kỹ thuật Laser Petit Lady Action II là công nghệ thẩm mỹ vùng kín hiện đại nhất hiện nay. Chỉ với duy nhất 1 liệu trình trong 15 phút, đã có thể loại bỏ triệt để hắc tố trên mỗi mô âm đạo. Từ đó, không chỉ mang lại ngay nét xuân hồng mà còn duy trì lâu hơn bất kỳ mẹo trị thâm vùng kín nào sau sinh nào.



Phương pháp này trị liệu bằng xung ánh sáng, giúp chị em hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình trị liệu. Như đau đớn, viêm nhiễm hay có vết thương,… Hơn nữa, công nghệ Laser còn góp phần giúp “lối vào” se khít lại, khôi phục độ ẩm ướt, diệt khuẩn,…

Đặc biệt, khi trị liệu bằng Laser, chị em chỉ cần kiêng quan hệ 24h. Sau đấy, các nàng đã có thể trông chờ những biến hóa “đặc sắc” của ông xã khi thấy nhan sắc mới của “tam giác mật”.

Chị em nói gì về mẹo trị thâm vùng kín sau sinh hiệu quả bằng Laser?

Công nghệ thẩm mỹ vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II đã được sử dụng rộng rãi trên hơn 70 quốc gia. Tại Việt Nam tuy còn khá mới mẻ, nhưng cũng đã có không ít Eva trải nghiệm mẹo trị thâm vùng kín sau sinh này. Sau thực hiện, tất cả các mẹ bỉm sữa đều để lại những phản hồi vô cùng tích cực.

“Em có 2 bé rồi. Mỗi lần sinh là mỗi lần thâm chỗ ấy nặng hơn. Đến nay nhìn mất thẩm mỹ quá, không chịu được nên em mới lo cải thiện. Hỏi thăm nhiều nơi thì được chỉ đến chỗ bác sĩ Hùng để trị thâm bằng laser. Làm xong, tầm vài phút thì thấy chỗ ấy khác hẳn, trắng đều hơn trước nhiều lắm”. Là chia sẻ của chị Y Phụng, Tiền Giang, sau liệu trình làm hồng vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II, tại thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng.

Còn sau đây là một số phản hồi sau thực hiện của chị em tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Cùng xem họ nói gì nhé.

Cũng nói về hiệu quả sau khi áp dụng mẹo trị thâm vùng kín sau sinh bằng Laser Petit Lady Action II, chị Hà Thu (Cần Thơ) chia sẻ: “Em bị thâm vùng kín nặng, chưa chồng chưa có em bé, nên không rõ nguyên nhân là gì nữa. Em tìm cách trị thâm vùng kín trên mạng thì thấy có cách trị liệu bằng Laser. Phương pháp này hiệu quả cực kỳ. Em đi thực hiện xong thì thấy chỗ ấy trắng hẳn lên, mà vùng kín của em còn hết ngứa hẳn nữa”.

Cần thực hiện mẹo trị thâm vùng kín sau sinh hiệu quả? Eva hãy đến đây!

Nếu chị em quyết định “từ bỏ” các mẹo trị thâm vùng kín sau sinh tự nhiên, mà lựa chọn Laser Petit Lady Action II. Hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. bởi nơi đây là địa chỉ làm đẹp “cô bé” hàng đầu, sở hữu công nghệ làm đẹp tiên tiến này, đồng thời có mức chi phí dịch vụ “như mơ”.

bệnh viện thẩm mỹ luôn cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi cô gái. Thậm chí, còn hấp dẫn bởi các chương trình ưu đãi khủng liên tục diễn ra. Chẳng hạn như khuyến mãi sốc tới 50% chi phí trẻ hóa làm hồng vùng kín trong tháng này. Các nàng hãy xem bảng giá dưới đây để biết chi tiết nhé! bài viết được chia sẽ bởi nguồn: Mẹo trị thâm vùng kín sau sinh

Tin đăng cùng chuyên mục