Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mộc Trà 194 Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V401129
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
04/11/2020
Hết hạn
04/11/2021
Xem :
346
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mộc Trà 194 DRINK & FOOD
Điện thoại
0814140733
Email
Địa chỉ
194 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Quận 7
Nội dung chi tiết

Mộc Trà 194 DRINK & FOOD

Đ/c: 194 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Quận 7

Thời gian mở cửa: 24/24 mỗi ngày

Fanpage: Mộc Trà 194

Tel: 0814140733

Giao hàng tận nơi

Nếu một ngày bạn tình cờ vi vu đến quận 7 hoặc đang ở khu vực này, bạn có muốn uống 1 ly trà sữa ngon, view chuẩn? Hay bạn muốn tìm một quán “tà tữa để chill” nhưng không biết lựa chọn đến quán nào? Hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET review ngay những quán trà sữa dưới đây để bạn có thêm sự lựa chọn nhé.

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một không gian thư giãn cho ngày cuối tuần thì không nên bỏ qua điểm đến là quán trà sữa Mộc Trà 194 DRINK & FOOD. Quán nằm ở 194 Lê Văn Lương và đặc biệt là mở 24/7 luôn đó nhé. Mộc Trà 194 có không gian không quá rộng lớn nhưng lại vô cùng thoải mái, bước vào cửa là quầy để gọi đồ uống, sau khi bạn gọi đồ uống xong có thể lựa chọn góc ngồi mà mình ưng ý nhất nhé.

Bạn có thể xếp bàn lại để ngồi theo nhóm đông, nếu bạn đi 1 mình thì có thể chọn ngồi bàn đơn hoặc khu vực ghế gần cửa để nhìn ra không gian bên ngoài. Xen kẽ giữa các khoảng trống là những chậu cây cảnh đem đến một không gian chung rất hoàn mỹ thích hợp để bàn tụ tập bàn bè trò chuyện hoặc thư giãn một mình. Nếu bạn muốn tận hưởng gió trời và hòa cùng sự tấp nập thì hãy ngồi bên ngoài nhé.

Đã đến quán rồi thì bạn đừng quên kêu cho mình một em đồ uống thật ngon để thưởng thức nha. Điểm cộng siêu to dành cho quán là menu cực đa dạng luôn. Đồ uống được pha chế rất ngon, mỗi lần thưởng thức đều làm bạn phải liêu xiêu đấy.

Trà sữa nay đã là thức uống "quốc dân" được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng rồi nè. Điều làm nên sự đặc biệt của Mộc Trà 194 chính là chút thanh thanh của lá trà tươi, chút béo ngậy từ sữa tươi... tạo nên những thức uống đậm đà làm khách hàng tới một lần phải ghé qua lần hai để trải nghiệm lại vị trà lưu luyến đó.

Những ly trà trái cây sẽ giúp giải nhiệt cơ thể rất tốt, trái cây tươi sẽ cho bạn vitamin cần thiết; cho một ngày làm việc hiệu quả, thật là tuyệt vời phải không nào? Với thời tiết nắng mưa thất thường như hiện nay thì việc làm một cốc trà trái cây mát lạnh là điều tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, những ly cà phê rang mộc kết hợp giữa Robusta & Arabica từ mảnh đất Krông Năng - ĐakLak và Bảo Lộc - Lâm Đồng, tạo nên một ly cafe đặc trưng riêng chỉ có tại Mộc Trà 194.

Không chỉ dừng lại ở đó, Mộc Trà 194 còn có một menu chè và các món ăn vặt khác nữa. Bạn tha hồ tám đủ chuyện mà không lo bị đói luôn nhé.

Phải nói Mộc Trà 194 là nơi quá hoàn hảo cho các buổi tụ tập hẹn hò rồi phải không. Chẳng thiếu thứ gì cả, luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào. Thế nên, lên kế hoạch để đến Mộc Trà 194 ngay thôi nào.

* MENU cho bạn tham khảo đây

Mộc Trà 194 DRINK & FOOD

Đ/c: 194 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Quận 7

Tel: 0814140733

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục