Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Món Ngon Miền Trung, Quảng Trị

Thông tin mua bán
Mã tin
V244811
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2019
Hết hạn
12/01/2020
Xem :
400
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0776335678
Điện thoại
0776335678
Email
Địa chỉ
0776335678
Nội dung chi tiết

An Đôn Thôn

Đ/c: 82 Vĩnh Khánh, P.10, Quận 4

Fanpage: AN ĐÔN THÔN

Tel: 0776335678

Giao hàng tận nơi

Ẩm thực Việt mang nét văn hóa đa dạng, phong phú, đặc trưng của các vùng miền. Vì thế, không khỏi ngạc nhiên khi hương vị ẩm thực miền Bắc lại có sự khác biệt với ẩm thực miền Trung, miền Nam và ngược lại. Nếu như bạn thích khẩu vị của các món ăn miền Trung mà không biết đâu là điểm ẩm thực đáng tin cậy ngay giữa giữa Sài Gòn, diadiemanuong.net.vn giới thiệu đến bạn menu đặc sản món ngon Miền Trung tại An Đôn Thôn.  

Với các món nước như: Bún bò, Bún lòng xào nghệ... theo đúng chuẩn miền Trung. Bất kể bạn gọi món ăn nào cũng được ăn kèm với 1 dĩa rau sống tươi ngon, thêm bánh tráng nướng. Khi bắt đầu ăn, bạn có thể bẻ vụn mảnh bánh tráng nướng, cho chút chanh, ớt, mắm... là đã có thể bắt đầu thưởng thức. Món bún giò heo thơm nóng vị sả cây, thịt bò mềm ngọt, hay món bánh bèo tôm cháy chắc hẳn khiến bạn mãi mê mẩn và khám phá từng chút.  

Ngoài ra, bạn có thể chọn những món ăn nhẹ như bánh nậm, bánh bèo. Bánh nậm dùng với nước mắm ớt pha loãng, hơi ngọt. Lúc ăn, lột bánh ra, trải lên đĩa, nên để nguyên lá gói, mùi của lá sẽ giúp người ăn đỡ ngấy. Múc nước mắm mặn tưới đều lên bánh, lóc ra, gấp thành miếng vuông vức. Bỏ vào miệng, nhớ đừng nhai vội để thưởng thức cảm giác bột gạo tan đều ra, thấm sâu, béo ngậy, thơm.

Với thực đơn phong phú với vô vàn lựa chọn hấp dẫn như Nem lụi chợ sãi với cây nem nóng hổi thơm phức, rau trái tươi ngon cuốn bánh tráng chấm nước lèo. Bún lòng xào nghệ tươi ngon, ăn một lần - ghiền cả đời. Bún bò xứ Quảng hương vị đậm đà chất Quảng. Bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc gói lá chuối nóng hổi. Chả cua sạch, chả thịt sạch. Mắm rò, mắm tôm, bánh chưng... tất tần tật đặc sản Quảng Trị sẽ giúp mọi bữa ăn của bạn tại đây đều là một trải nghiệm riêng biệt, ấn tượng khó quên. 

Tọa lạc tại số 82 Vĩnh Khánh, P.10, Quận 4 - An Đôn Thôn là địa điểm ăn uống được nhiều người yêu thích khi mang tới những món ngon đặc sản miền Trung chất lượng. Quán nhỏ, không gian ấm cúng, là nơi hội họp lý tưởng cho gia đình, bạn bè sau ngày làm việc vất vả, hãy ghé An Đôn Thôn và thưởng thức những món ngon Quảng Trị nhé.

An Đôn Thôn

Đ/c: 82 Vĩnh Khánh, P.10, Quận 4

Fanpage: AN ĐÔN THÔN

Tel: 0776335678

Giao hàng tận nơi

http://diadiemanuong.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục