Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Một số điều cần biết khi đi massage tại sài gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V298864
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2019
Hết hạn
21/09/2020
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
proseo
Điện thoại
0888696866
Email
Địa chỉ
thành phố hồ chí minh
Nội dung chi tiết

 

 

Ngày nay, khả năng rơi vào stress đe dọa con người tới từng giây, thì nhu cầu nghỉ ngơi là thiết yếu. Một chuyến đi ngắn đến các vùng nhiệt đới là quá lý tưởng để nghỉ dưỡng, nhưng nó lại đòi hỏi phải có thời gian và khá tốn kém. Vậy nên đây không thể là hình thức nghỉ ngơi thường xuyên được.



Có nhiều loại massage thư giãn khác nhau, nhưng dù ở bất kì hình thức nào đi nữa thì massage vẫn có cùng mục đích là chăm sóc sức khỏe tổng thể, từ da, tóc đến móng chân, móng tay, đến sức khỏe tinh thần… Nói chung, ngày nay, đi massage không hề là một sự lãng phí hay quá xa xỉ bởi những lợi ích của nó luôn có thể thấy được trước mắt.



Các bước thực hiện:


Sau khi thư giãn nhẹ nhàng vai cổ gáy với khăn nóng, tiến hành khởi động bằng cách ấn huyệt tác động vào các dây thần kinh, mạch máu và các cơ quan cảm thụ gây nên những thay đổi về thần kinh, nội tiết qua đó nâng cao năng lực hoạt động của hệ thần kinh, nâng cao quá trình dinh dưỡng của cơ thể, làm giãn mạch máu, tăng tuần hoàn tại chỗ, làm ấm cơ thể.



Vận dụng tinh túy của tinh dầu siêu mịn da xoa bóp, massage & ấn huyệt vai cổ gáy xua tan mỏi mệt. Massage đầu kết hợp chườm thảo dược phần vai và vùng mắt để cảm giác thư giãn lan tỏa khắp cơ thể, truyền sâu vào huyệt đạo và đánh tan mệt mỏi. Sau đó kết thúc liệu trình với khăn ấm mang lại sự thoải mái và thư giãn toàn diện.



Đên với massage sài gòn, chúng tôi đảm bảo cung cấp những dịch vụ chăm sóc da, đặc biệt là gói dịch vụ massage body với chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của từng người. Không chỉ vậy, với sự kết hợp giữa xoa bóp, bấm nguyệt cùng với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, mang đến hiệu quả cao và an toàn cho khách hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục