Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mực Ngon Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V217594
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2018
Hết hạn
20/10/2019
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0913551255
Điện thoại
0913551255
Email
Địa chỉ
0913551255
Nội dung chi tiết

MỰC NƯỚNG ĐẢO NGỌC

Đ/c: 61 Trần Khắc Chân, P.9, Q. Phú Nhuận

Facebook: Mực Nướng Đảo Ngọc

Tel: 0913551255

Sài Gòn đang vào mùa mưa. Những ngày này, sau những giờ làm, giờ học căng thẳng, được cùng bạn bè tụ tập, quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói hay nhâm nhi những món nướng nóng hổi thì còn gì bằng? Không mất thời gian nấu nướng và cũng chẳng tốn nhiều chi phí, chỉ với mức giá bình dân là bạn đã có một bữa ăn no nê, hoành tráng với các món mực nướng tại Mực Nướng Đảo Ngọc.

Mực nướng là món ăn khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ có sở thích ăn vặt. Tại các thành phố biển, số lượng quán mực nướng có thể đếm không xuể. Tuy nhiên, để tìm cho mình một quán ăn ngon tại TP.HCM là một điều không khó. 

Với nguồn nguyên liệu sạch lấy tận gốc tươi ngon và chế biến kỹ lưỡng, cẩn thận đã mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm, Mực Nướng Đảo Ngọc có diện tích khá nhỏ nên buổi tối quán thường trải bàn ra bên ngoài lề đường sẽ rộng và thoáng mát hơn.

Chất lượng món ăn tại đây cũng rất thơm ngon và hấp dẫn. Mực ở đây con nào con đấy đều to ngon, được tẩm ướp gia vị kĩ, nướng trên than hồng, khi chín có mùi thơm nức mũi, giòn, không quá khô, còn độ ngọt và nước nên khi ăn cảm nhận được độ giòn. Món này ăn cùng với  vài miếng dưa leo và ít rau răm, chấm chung với muối ớt xanh ăn rất vừa miệng

 

Những miếng mực nướng thơm ngon, ngọt và dai dòn rất ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, mực nướng ăn vào buổi đêm mùa đông thì không món nào có thể ngon hơn. Nếu các bạn là tín đồ của món nướng đặc biệt là mực nướng thì hãy đến đây dùng thử món ăn nhé. 

 

Bạch tuộc

Hàu sữa pho mai

Cá bạc má nướng

Tôm càng nướng

Trứng mực

 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với cung cách phục vụ vui vẻ, nhiệt tình cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất khi đến đây dùng bữa.

MỰC NƯỚNG ĐẢO NGỌC

Đ/c: 61 Trần Khắc Chân, P.9, Q. Phú Nhuận

Facebook: Mực Nướng Đảo Ngọc

Tel: 0913551255

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục