Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng Mũi, Cắt Mí Mini Deep 5D Đẹp Uy Tín Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V160472
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2018
Hết hạn
16/05/2019
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
OANH CÔCÔ SPA
Điện thoại
Tel: 0989589985
Email
Địa chỉ
Đ/c: 229/56 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Tân Phú Fanpage: Hoàng Oanh
Nội dung chi tiết

OANH CÔCÔ SPA

Đ/c: 229/56 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Tân Phú 

Fanpage: Hoàng Oanh Home Spa

Facebook: Oanh CôCô

Tel: 0989589985

Phụ nữ hiện đại biết làm đẹp đúng cách sẽ trở nên quyến rũ hơn rất nhiều bởi vẻ ngoài rạng rỡ làm họ tự tin và thành công hơn nữa trong công việc cũng như ngoài cuộc sống. Khi cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng tăng lên nhanh chóng. Nắm bắt được xu thế ấy, OANH CÔ CÔ SPA tự hào là spa uy tín, chất lượng tại TP.HCM giúp các chị em được chăm sóc sắc đẹp toàn diện và làm mới bản thân thường xuyên.

OANH CÔCÔ SPA chuyên các dịch vụ làm  đẹp như: Nhấn mí, Phun xăm mày môi mí, Tiêm filler, Đắp răng khểnh đính đá, Truyền trắng Nhật, Hàn, Thuỵ Sỹ, Tạo má lúm, Nâng mũi, Tiêm giảm béo,...Ngoài ra, OANH CÔCÔ SPA còn nhận làm liên kết với các spa trên toàn quốc.

Má lúm đồng tiền được xem như nét duyên trời cho với những ai sở hữu nó, bởi má lúm đồng tiền thường giúp nụ cười của bạn trở nên "hút hồn", đáng yêu, quyến rũ hơn. Thấu hiểu điều đó, OANH CÔCÔ SPA mang đến cho những phái đẹp nào không may mắn có được má lúm đồng tiền dịch vụ Tạo má lúm đồng tiền sử dụng công nghệ Hàn Quốc, giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi má lúm duyên dáng, đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tuyệt đối an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài. 

Có thể nói, mũi đóng vai trò như thước đo của vẻ đẹp khuôn mặt cân đối và hài hòa. Vì thế một chiếc mũi cao thanh tú luôn là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên một gương mặt sang trọng. Tại OANH CÔCÔ SPA có nhiều hình thức cho bạn lựa chọn như: Nâng mũi sụn S - line, L - line, Nâng mũi cao tây chống đầu mũi, bọc megadem,..

Là phụ nữ thì ai cũng mong muốn mình có một diện mạo thật xinh xắn, ưa nhìn, đặc biệt là đôi mắt 2 mí “cửa sổ tâm hồn”  thật thu hút. Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh tự nhiên là điều mà bất kì cô gái nào cũng hằng mong ước. Bạn đang mất tự tin vì đôi mắt sụp, mắt một mí nhiều da dư? OANH CÔCÔ SPA sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ thực hiện phương pháp nhấn mí, cắt mí không phẫu thuật. Phương pháp nhấn mí, cắt mí mắt hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương do đó rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Cũng chính vì thế không đòi hỏi nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Đặc biệt, chuỗi liên kết bền chặt giữa da và mi mắt giúp hình thành nên nếp gấp mí hằnsâu hơn, mang đến  kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.

Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi căng mọng như ý muốn, nhiều cô nàng đã nhờ cậy đến phương pháp tiêm filler (chất làm đầy). Tiêm Filler là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt. 

Một cặp lông mày mờ nhạt hay một đôi môi thâm xỉn sẽ làm diện mạo của bạn trở nên thiếu sức sống. Để che dấu nhược điểm này, trước kia chị em thường mất tới hàng tiếng đồng hồ dành cho những lớp trang điểm kỹ càng. Sự ra đời và phát triển của công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại OANH CÔCÔ SPA không chỉ là một bí quyết giúp phụ nữ lưu giữ cặp mày ngài sắc nét, đôi môi tươi tắn một cách dài lâu.

Với sự chuyên nghiệp cùng công nghệ hiện đại, OANH CÔCÔ SPA không ngừng cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng cùng phái đẹp thăng hoa. Đặc biệt, làm đẹp tại đây các bạn không phải lo về giá cả, có chế độ bảo hành nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Mùa hè rực nắng đang đến cũng là lúc bạn nên tân trang lại nhan sắc tô điểm cho những chuyến du lịch, những cuộc gặp gỡ thêm thú vị. 

OANH CÔCÔ SPA

Đ/c: 229/56 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Tân Phú 

Fanpage: Hoàng Oanh Home Spa

Facebook: Oanh CôCô

Tel: 0989589985

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục