Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng cung lông mày giá treo chân mày bao nhiêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V316195
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2019
Hết hạn
13/11/2025
Xem :
470
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

DA MẮT CHÙNG, NÊN CẮT MÍ HAY NÂNG CHÂN MÀY?
Khi với tuổi, vùng da trên mí mắt vốn đã mong manh sẽ càng lỏng lẻo và chùng sệ làm cho mắt nhỏ đi, tác động đến tầm nhìn. Vậy trong ví như da mắt chùng thế này, buộc phải cắt mí mắt hay nâng lông mày để cho kết quả rẻ nhất?

Cắt mí mắt hay nâng cung chân mày đều có ưu thế giúp loại bỏ tình trạng da chùng mí mắt, mỡ thừa… giúp đôi mắt trẻ trung hơn. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng mắt của khách hàng, các bác sĩ sẽ tham vấn phương án ưng ý để mang đến đôi mắt đẹp lý tưởng nhất.

Cắt mí mắt:

Cắt mí mắt thường vận dụng cho các khách hàng với vùng mắt xuất hiện các dấu hiệu lão hóa: da thừa, da chùng, bọng mỡ, sụp mí,… Cắt mí mắt mang thể được thực hành trên cả mí mắt trên và mí mắt dưới.

Bác sĩ sở hữu đa dạng năm kinh nghiệm tại Thẩm mỹ viện Charming sẽ tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng mắt, xem xét lượng da chùng, mỡ thừa, những bệnh lý mắt trường hợp có để đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp. Sau đó tiến hành cái bỏ lượng da chùng, mỡ thừa song song khâu lại đường mí mắt mới sao cho đường mí thật đẹp, rõ nét.

Nâng cung chân mày



Nâng cung lông mày là tiểu phẫu đơn giản, dòng bỏ phần da dư, mỡ thừa trên hoặc dưới chân mày khắc phục hiện tượng sụp mí, làm nếp mí rõ ràng hơn, mắt to tròn, trẻ trung hơn. Ngoài ra, bí quyết này còn một mực chân mày ở vị trí cao hơn tạo dáng lông mày đẹp, cân đối hài hòa, tạo nét tươi trẻ trên đôi mắt. Phẫu thuật nâng lông mày chỉ can thiệp ở phần trên không can thiệp trực tiếp vào mí, mí đã đẹp sẵn thì vẫn là mí khi không của khách hàng.

Nên cắt mí mắt hay nâng cung lông mày để mẫu bỏ da chùng?

+ Nếu như mắt của bạn trước khi xuất hiện da chùng mà mắt 2 mí thì bạn nên tiêu dùng khoa học nâng cung chân mày. Bạn cũng có thể sẽ được chỉ định nâng cung chân mày trong ví như da chùng, mờ thừa ít.

+ Nếu như mắt 1 mí, mắt híp ko có mí rõ ràng mà da mắt bị chùng quá nhiều, thì bạn nên sử dụng phương pháp cắt mí mắt, bởi không chỉ cái bỏ da chùng mà mí mắt của bạn sẽ được tạo mới tự nhiên. Bên cạnh đó, trường hợp mỡ và da thừa đa dạng mà cố nâng cung lông mày có thể khiến mắt bị trợn.

Xem thêm: Giá treo chân mày bao nhiêu tiền.

Tin đăng cùng chuyên mục