Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi bọc sụn thái dương như thế nào | Các bước thẩm mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V290115
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2019
Hết hạn
27/08/2021
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn khao khát có được một chiếc mũi cao và thanh tú theo đúng chuẩn Hàn Quốc, tuy nhiên da mũi bạn mỏng hoặc đã phẫu thuật nhưng bị lộ sống? Vậy Nâng mũi bọc cân cơ thái dương là phương pháp dành cho riêng bạn.

Nâng mũi bọc sụn Thái Dương - cân cơ thái dương là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi cải tiến với rất nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp thẩm mỹ mũi thông thường khác, giúp mũi được nâng cao đẹp dáng chuẩn nhưng hạn chế tối đa hiện tượng lộ sống mũi cũng như bóng đỏ hay nhọn đầu mũi. Chính vì vậy, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên và được bảo vệ khỏi hiện tượng đỏ da đầu mũi.


Nâng mũi bọc cân cơ thái dương

Phương pháp này sẽ tiến hành lấy sụn cân thái dương, kết hợp với sụn sinh học (silicon,) để định hình mũi. Vì vậy chỉ những bác sỹ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm mới có thể giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực. Viện Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tự hào có thể mang lại cho bạn điều này, thoả lòng khao khát của bạn bấy lâu nay.

Ưu điểm tuyệt vời của phương pháp Nâng mũi bọc sụn cân cơ thái dương tại Viện Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng:


1. Mang lại cho bạn sống mũi cao, đẹp tự nhiên, thanh tú và hài hòa với gương mặt: Sau khi phẫu thuật chiếc mũi của bạn sẽ trở nên cao hơn, thanh tú, hài hòa với đường nét trên khuôn mặt và khắc phục tình trạng mũi thấp, mũi tẹt.

2. Khắc phục tình trạng mũi đã nâng nhưng bị lộ sống hoặc đỏ đầu mũi: giúp bạn vượt qua nỗi tự ti của lần phẫu thuật chưa thành công trước đó.

3. Đặc biệt hiệu quả với những khách hàng mũi thấp có da mỏng: Khuyết điểm khó chịu của bạn đã có giải pháp khắc phục, bạn không cần phải lo vì da mỏng dễ lộ sống mũi nữa.

3. Không đau, không để lại sẹo : Trước khi nâng mũi, khách hàng sẽ được gây tê nên trong suốt quá trình phẫu thuật, khách hàng không cảm thấy đau. Đường khâu của vết mổ nằm kín bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng mũi sẽ không để lại sẹo.

4. Nhẹ nhàng, nhanh chóng : Thời gian thực hiện nâng mũi kéo dài 45 phút. Sau khi nâng mũi, khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

5. An toàn, hiệu quả dài lâu: Chúng tôi quan tâm đến sức khỏe của bạn, chính vì thế mà phương pháp Nâng mũi bọc cân cơ thái dương rất an toàn và duy trì hiệu quả rất lâu, được thiết kế trên sự quan tâm và tay nghề vững chắc của bác sĩ tại Viện Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.


Quy trình Nâng mũi bọc cân cơ thái dương đặc biệt tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng :

Đến với Viện Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vần kỹ lưỡng trước khi tiến hành phẫu thuật. Với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp và phù hợp với từng gương mặt.

1. Bác sĩ sẽ rạch 1 vết dưới da để lấy cân, sẹo mổ không thể thấy do nằm trong tóc vùng thái dương, vì vậy khách hàng có thể yên tâm, không phải lo ngại đến tính thẩm mỹ. Và việc lấy cân cơ không ảnh hưởng gì đến vùng thái dương của bạn, yếu tố an toàn cho bạn về lâu dài được đặt lên trên hết.

2. Sau khi lấy cân thái dương, bác sĩ tạo hình sống silicon. Sống silicon được nghiên cứu thiết kế phù hợp với gương mặt và dáng mũi của bạn, tạo nên nét hài hòa cho gương mặt sau khi hoàn thành. Kế tiếp, bác sĩ sẽ bọc cân thái dương vào sống silicon, công đoạn này được thực hiện thật khéo léo để khắc phục tình trạng lộ sống của phẫu thuật mũi.

3. Bác sĩ sẽ tạo hình đầu mũi, thân mũi: công đoạn tạo hình này vô cùng quan trọng, giúp định hình dáng mũi sau này. Vì vậy với tay nghề và kỹ thuật cao, bác sĩ của Viện Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sẽ giúp bạn hiện thực hóa mơ ước có một chiếc mũi thật đẹp qua bước này.

4. Cuối cùng là khâu đường mổ: tay nghề khéo léo của bác sĩ sẽ giúp đường may đạt tính thẩm mỹ cao, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất


Chăm sóc sau phẫu thuật dưới hướng dẫn của Viện Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng:

Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng khi bạn thực hiện bất kỳ phẫu thuật nào thì chúng tôi luôn có đội ngũ điều dưỡng chăm sóc bạn 24/24 sau khi phẫu thuật tại viện, nên bạn yên tâm cho dù bạn ở xa hay ở gần, có người thân hay không có người thân bên cạnh.Và khi bạn cần bất cứ yêu cầu gì thì đội điều dưỡng của chúng tôi luôn hổ trợ hết mình. Luôn đem đến cho bạn sự thoải mái và hài lòng cao nhất.

Những cân nhắc sau phẫu thuật:

1. Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được nhét một miếng gạc bên mũi phẫu thuật và rút ra sau 3 tiếng. Công đoạn này được thực hiện khéo léo hạn chế tối đa đau đớn cho khách hàng

2. Khách hàng tự chườm đá trong 24h đầu. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể các công đoạn sau khi phẫu thuật.

3. Tương tự, khách hàng vệ sinh vết thương 2 ngày /lần bằng các dụng cụ và sản phẩm y tế được hướng dẫn.

4. Khách hàng đến viện Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cắt chỉ sau 7 ngày phẫu thuật.

5. Cuối cùng, khách hàng cần ghi nhớ uống thuốc theo đơn bác sĩ trong 7 ngày.


THẨM MỸ VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG - ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP UY TÍN

Là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại khu vực Miền Nam, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đầu tư cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại, với đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao, thực hiện các quy trình theo chuẩn của Bộ Y Tế. Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.
Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ nâng mũi đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn Trang gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7.


Tiếp theo: Nâng mũi bọc sụn nhân tạo giá bao nhiêu?

Tin đăng cùng chuyên mục