Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi s line bằng sụn tự thân có tốt không

Thông tin mua bán
Mã tin
V323006
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2019
Hết hạn
26/12/2025
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

hiện tại trên thị phần xuất hiện bí quyết nâng mũi s line bằng sụn tự thân có lời PR ưu việt và vượt bậc hơn hẳn nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Nhưng một câu hỏi được rộng rãi người đặt ra: “Liệu có nên nâng mũi bằng 100% sụn tự thân?”

Nâng mũi bằng sụn tự thân hiện với 2 chiếc: nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn và nâng mũi S Line. Sử sụng sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn) lấy trong khoảng chính người mua để nâng mũi có lại phổ thông điểm cộng vượt bậc.

nâng mũi bằng sụn tự thân dòng mũi cao thảnh thơi. là điểm nhấn giúp khuân mặt thêm hoàn hảo. ưu điểm vượt bậc nâng mũi bằng sụn tự thân:



- Nâng mũi bằng sụn tự thân giúp kéo dài mũi, cải thiện dáng mũi rẻ, ngắn, hếch, gù cho dáng mũi cao, đẹp đột nhiên kết hợp với khuôn mặt.
- Nâng mũi bằng sụn tự thân lấy sụn vành tai, sụn vách ngăn từ chính người mua nên lúc đưa vào thân thể ko bị đào thải, an toàn cho người dùng.
- Trong cách nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn và nâng mũi S Line có tốt không tiêu dùng sụn tự thân để bao đầu mũi, khiến cho phần da vùng đầu mũi dày lên giải quyết hiện trạng biến chứng bóng đỏ, lộ đầu mũi.
- Sụn tự thân lấy từ chính người dùng nên khi được đưa vào trong khoang mũi, phần sụn tự thân được thân thể nuôi dưỡng cho kết quả nâng mũi duy trì trong khoảng thời gian dài.

Các điểm cộng vượt trội khi nâng mũi bằng sụn tự thân làm cho rộng rãi người mong muốn được nâng mũi bằng 100% sụn tự thân. thực tế, đã mang các ca phẫu thuật nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn. Tuy nhiên, nâng mũi bằng 100% sụn tự thân đã vấp phải tí đỉnh nhược điểm.
Nâng mũi sụn tự thân

Nâng mũi bằng sụn tự thân giải pháp tối ưu cho người dùng có da mũi mỏng sợ biến chứng sau nâng mũi. (Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)
Vậy có nên nâng mũi bằng 100% sụn tự thân?
khi nâng mũi 100% sụn tự thân, bác sĩ phải phối hợp phổ biến dòng sụn tác động độn nâng sống mũi lên cao, tạo trụ mũi và bao đầu mũi để tạo thành cái mũi hoàn chỉnh. Sụn tự thân thường là sụn vành tai, sụn vách ngăn và sụn sườn.



Sụn vành tai:
Sụn vành tai sở hữu tính chất cong và bị co sau 1 thời kì. ví như tiêu dùng sụn vành tai để nâng độn sống mũi, sẽ gây ra hiện tượng lệch, vẹo sống mũi.
Sụn vành tai chỉ được sử dụng bao đầu mũi trong nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn và nâng mũi S Line.

Sau 1 thời kì, sụn vành tai mang thuộc tính co sẽ thu lại tạo cho đầu mũi tròn đẹp khi không hơn so với khi mới giải phẫu.

Sụn vách ngăn:
Mang tính chất thẳng, sụn vách ngăn được sử dụng khiến trụ mũi vững chắc khi nâng mũi S Line. Sụn vách ngăn khá ngắn, nên chẳng thể dùng để nâng độn phần sống mũi.
Sụn sườn:
Sụn khung to, đủ chiều dài sống mũi bởi vậy đã từng với ca phẫu thuật tiêu dùng sụn khung để nâng mũi.
Sau một thời kì, sụn khuông có tính chất co, ko giữ được tính thẳng ban đầu gây biến dạng trục mũi.
Sụn khuông mang thuộc tính teo dần khiến cho sống mũi cong, thiếu mềm mại và phải chăng dần theo thời gian.
Nâng mũi bằng sụn khuông mang nguy cơ gây biến chứng, hoại tử phần sống mũi là rất cao. nâng mũi bằng sụn tự thân
Nâng mũi S Line có đến cho bạn mẫu mũi đẹp bất chợt cộng đường cong chữ S mềm mại. (Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)
Sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn đều có các ưu thế và với tác dụng trong các bí quyết nâng mũi. bên cạnh đó, qua thực tiễn đã chứng mình được rằng để mang được dòng mũi hoàn hảo cần kết hợp tinh tế giữa sụn sinh học và sụn tự thân. Thay vì nâng mũi bằng 100% “sụn mẹ sinh”, bạn với thể chọn lọc cách nâng mũi S Line phối hợp sụn sinh vật học cho 2/3 mũi và sụn tự thân cho một/3 mũi còn lại.
>>> Nâng mũi s line bằng sun xường tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

Tin đăng cùng chuyên mục