Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Ẩm Thực Gia Đình Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V316736
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2019
Hết hạn
16/11/2020
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0932727187
Điện thoại
0932727187
Email
Địa chỉ
0932727187
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG ẨM THỰC 316 

Đ/c: 316 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

Facebook: Nhà Hàng Ẩm Thực 316

Mở Cửa: 9h - 23h (Hàng Ngày)

Tel: 0932727187 Mr. Đạt

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Sau những giờ làm việc căng thẳng, dường như ai cũng mong muốn được thư giãn và thưởng thức bữa ăn ngon miệng bên cạnh những người thân thương của mình. Sài Gòn không thiếu những quán ăn, nhà hàng cao cấp, nhưng để kiếm tìm một địa điểm lý tưởng, vừa thưởng thức món ăn vừa mang lại cảm giác thư thái tâm hồn thì hẳn bạn phải mất không ít thời gian. Hãy để Diadiemanuong.net.vn gợi ý cho các bạn một địa điểm ẩm thực thú vị nhé. Nhà Hàng Ẩm Thực 316  – một không gian ẩm thực với các món ăn cực kỳ hấp dẫn, nơi đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn và gia đình cùng nhau vui vẻ, sum vầy với bữa ăn thật hoàn hảo.

Trong hình ảnh có thể có: đêm và ngoài trời

Tọa lạc tại 316 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Nhà Hàng Ẩm Thực 316 cái tên nghe mộc mạc và giản dị, mang đậm chất Nam Bộ dễ gọi, dễ nhớ là một trong những địa chỉ ẩm thực đặc trưng khó lẫn trong vô vàn những nhà hàng, không gian mở xanh mướt lộng gió giữa phố thị ồn ào của Sài Gòn.Với diện tích rộng rãi, thiết kế khéo léo kết hợp cùng cây xanh, hồ nước, cả một “vùng sinh thái” thu nhỏ được đặt ngay trong nhà hàng. Hơn thế nữa, đến đây, thực khách sẽ được đắm chìm trong không gian hiện đại, ấm cúng, mang lại cảm giác thư giãn khi dùng bữa.

Không có mô tả ảnh.

Không gian quán được chia thành nhiều khu vực khác nhau cho bạn lựa chọn. Muốn tận hưởng làn gió trời mát mẻ, hòa cùng với cây cối, cảnh vật tự nhiên, bạn có có thể chọn khu vực ngoài sân với những bộ bàn ghế gỗ đơn giản. Khu vực bên trong là ấm cúng, thoải mái cho bạn thả mình tận hưởng cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và thưởng thức bữa ăn ngon miệng...

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi, bàn, trong nhà và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, đám đông và trong nhà

Những dãy bàn ghế ngay hàng thẳng lối hoặc ẩn mình dưới tán cây xanh rì rào gió, là địa điểm vô cùng lý tưởng cho những bữa cơm gia đình hay những bữa nhậu nhẹt, tụ tập vui quên trời quên đất cùng hội bạn bè. Chậm rãi đi qua khoảng sân vườn rộng sạch sẽ, bạn sẽ bước vào không gian bên trong nhà hàng với 3 phòng hội nghị 150 khách, 2 phòng hầm rượu được trang bị nội thất hiện đại, ngăn nắp, khang trang. Mỗi phòng được thiết kế xinh xắn, bày biện những bàn dài, thực khách dễ dàng tìm cho mình một không gian thích hợp khi đi cùng một nhóm ít người hoặc những bữa tiệc liên hoan rộn rã đông đúc trong không gian ngoài trời.

Đến Nhà Hàng Ẩm Thực 316 vào bất cứ thời gian nào bạn ắt hẳn cũng sẽ thích thú với không gian nơi đây. Đêm về, không gian nơi đây trở nên vô cùng lãng mạn với ánh đèn vàng lan tỏa và hòa mình vào âm nhạc

Trong hình ảnh có thể có: bàn, đồ uống, món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và ngoài trời

Vào buổi tối dưới ánh đèn lung linh, nhè nhẹ trong một không gian ấm cúng, dịu mắt lấy ánh sáng nhẹ từ sân khấu nhỏ làm chủ đạo mang lại một cảm giác thoải mái và dễ chịu. Cái sân khấu nhỏ ấy là trung tâm của quán nên hầu hết mọi góc nhìn đều được bài trí để khách có thể thưởng thức một không gian âm nhạc trọn vẹn. Đơn giản và mộc mạc bạn không chỉ là khách, không chỉ là người thưởng thức mà còn là một nghệ sĩ vì nơi đây thực sự là không gian mở cho bất kỳ ai yêu ẩm thực & âm nhạc.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đến với Nhà Hàng Ẩm Thực 316 quán còn có ban nhạc, trang bị sân khấu chơi nhạc chuyên nghiệp, ca sĩ chuyên nghiệp là sân chơi của những khách hàng có sở thích về âm nhạc. Ngoài việc đến để tận hưởng, khách còn có thể thỏa mái lên giao lưu những ca khúc mà mình yêu thích, hay có thể yêu cầu bài hát để nghe hay tặng cho người thân hay bạn bè và đặc biệt là người yêu, mà còn là dịp để bạn cầm mic thể hiện đam mê và sự yêu thích ca hát của chính bản thân.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đến với Nhà Hàng Ẩm Thực 316 bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề chọn món ăn bởi một menu dài vô tận những món hấp dẫn đủ 3 miền Bắc, Trung, Nam. Hay các đặc sản đồng quê, tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của nhà hàng làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của món ăn , để bạn thỏa sức lựa chọn một món theo sở thích với những món đặc trưng của quán như: Bò Mẹt, Heo Mẹt, Gà Mẹt, Đặc Sản Cua Sốt Chili, Miến Cua Tay Cầm, Vịt Bầu Nấu Khoai Sọ... Nhà Hàng Ẩm Thực 316 sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn, trải nghiệm khác nhau với đủ sắc – hương – vị.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn, món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bạn cũng đừng quên tự “thưởng” cho mình một nồi lẩu thơm ngon, nóng hổi, lai dai cũng những người thân, gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp phù hợp vô cùng…Trời mưa lành lạnh thế này thì còn gì bằng đến Nhà Hàng Ẩm Thực 316, nhâm nhi vài ly bia cùng bạn bè, quây quần bên nồi lẩu chua cay ấm áp cho ngày mưa rả rích! Cảm giác thật ấm cúng và gần gũi biết bao.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Các món ăn tại Nhà Hàng Ẩm Thực 316 đều được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo hương vị đặc trưng. Cùng với tay nghề của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp làm nên đặc sắc cho những món ngon hải sản, đặc sản  nơi đây.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, món ăn

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và món ăn

Không có mô tả ảnh.

Lựa chọn Nhà Hàng Ẩm Thực 316 để dùng bữa, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức tài nghệ của những đầu bếp chuyên nghiệp, khéo léo. Không những thế, tất cả món ăn bắt mắt hơn, hấp dẫn hơn khi được trang trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Bạn còn chần chờ gì nữa mà cất bước khám phá một Sài Gòn mê đắm của ngày xưa và một Sài Gòn phóng khoáng, tha thiết của ngày nay nhé!

Trong hình ảnh có thể có: 10 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi, bàn, món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi, bàn, trong nhà và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi, bàn, món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn, bàn, món ăn và trong nhà

Chi Tiết Liên Hệ:

NHÀ HÀNG ẨM THỰC 316 

Đ/c: 316 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

Tel: 0932727187 Mr. Đạt

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục