Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Ẩm Thực Gia Đình Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V159009
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/05/2018
Hết hạn
13/05/2019
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHÀ HÀNG VƯỜN DỪA
Điện thoại
Tel: 0903784329
Email
Địa chỉ
Địa chỉ: 12 Phan Đình Giót, Phường 2, Q. Tân Bình ( quán nằm ngay Công viên Hoàng Văn Thụ)
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG VƯỜN DỪA

Địa chỉ: 12 Phan Đình Giót, Phường 2, Q. Tân Bình

( quán nằm ngay Công viên Hoàng Văn Thụ)

Tel: 0903784329

Mở cửa: 9h - 23h ( hằng ngày)

Nhận Đặt Tiệc Liên Hoan, Sinh Nhật,...

 

Bạn đang tìm một hương vị của núi rừng hay các món hải sản hấp dẫn từ biển khơi..Đơn giản và thuần khiết như chính tên gọi của nó, Nhà hàng Vườn Dừasẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn mang đến cảm giác bình dị, dân dã mà rất đậm đà của người Việt. Thực khách đến đây tận hưởng một không gian đẹp để sống ảo độc đáo mới của Sài Thành chẳng những thế còn thưởng thức món ăn mang hương vị quê hương đậm đà bản sắc dân tộc từ mọi vùng miền của tổ quốc.

 

Tọa lạc tại 12 Phan Đình Giót, Phường 2, Q. Tân Bình,Nhà hàng Vườn Dừa, cái tên nghe mộc mạc và giản dị, mang đậm chất Nam Bộ dễ gọi, dễ nhớ là một trong những địa chỉ ẩm thực đặc trưng khó lẫn trong vô vàn những nhà hàng, không gian mở xanh mướt lộng gió giữa phố thị ồn ào của Sài Gòn.Với diện tích rộng rãi, thiết kế khéo léo kết hợp cùng cây xanh khắp mọi nơi, cả một “vùng sinh thái” thu nhỏ được đặt ngay trong nhà hàng. Hơn thế nữa, đến đây, thực khách sẽ được đắm chìm trong không gian hiện đại, ấm cúng, tô điểm bằng những bức tranh phong cảnh “rừng vàng – biển bạc” mang lại cảm giác thư giãn khi dùng bữa.

Những dãy bàn ghế chạy dài tít tắp, ngay hàng thẳng lối hoặc ẩn mình dưới tán cây xanh rì rào gió, hoặc nằm nghiêm chỉnh bên thảm cỏ nhân tạo xanh mướt là địa điểm vô cùng lý tưởng cho những bữa cơm gia đình hay những bữa nhậu nhẹt, tụ tập vui quên trời quên đất cùng hội bạn bè. Đặc biệt, nếu gia đình bạn có mang theo trẻ nhỏ, các bé sẽ vô cùng thích thú khi được chơi đùa trên thảm cỏ ngay bên cạnh bàn ăn của gia đình!

Chậm rãi đi qua khoảng sân vườn rộng sạch sẽ, bạn sẽ bước vào không gian bên trong nhà hàng với những phòng VIP được trang bị nội thất hiện đại, ngăn nắp, khang trang. Mỗi phòng được thiết kế xinh xắn, bày biện những bàn dài, thực khách dễ dàng tìm cho mình một không gian thích hợp khi đi cùng một nhóm ít người hoặc những bữa tiệc liên hoan rộn rã đông đúc trong không gian ngoài trời.

Đến với Nhà hàng Vườn Dừa bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề chọn món ăn bởi một menu dài vô tận những món hấp dẫn đủ 3 miền Bắc, Trung, Nam. Đầu tiên là các món khai vị, hơn chục món súp, món gỏi,... Hay các đặc sản rừng núi thì có thể kể đến như: heo mọi nguyên con, vú dê nướng, bắp bò xông khói, bò hấp gừng, bò bóp thấu, cánh gà rang muối, ếch nướng, sườn ram coca,… Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của nhà hàng làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của hải sản.để bạn thỏa sức lựa chọn một món theo sở thích.

Kế đến thực khách có thể phải hoa mắt vì nhiều sự lựa chọn về số lượng hải sản tươi sống:  cá tầm, cá mú, cá sặc, cá trạch quế, sò mai, nghêu, mực, bạch tuộc… các loại hải sản tươi ngon nhất, chế biến đa dạng các món ăn, và nhiều hương vị khác nhau. Nhà hàng Vườn Dừa sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn, trải nghiệm khác nhau với đủ sắc – hương – vị.

Bạn sẽ thích món cua rang me ngon ngọt, sánh mịn, đậm đà hương vị biển khơi, ăn một miếng lại muốn ăn nữa không thôi. Hay món ốc hương nướng béo ngậy, cực thơm, ngon mềm, nhai đến đâu thấm vị đến đấy. Ngoài ra, còn rất nhiều các món hải sản khác nữa: tôm càng xanh hấp, cá trạch quế chiên giòn, sò mai nướng bơ, cháo hào,… cũng là những món rất được yêu thích tại nhà hàng Vườn Dừa.

Đặc biệt, món cháo hào được phần đông thực khách ấn tượng và ưa chuộng, xếp vào hàng ngũ món ăn “tinh túy, bổ dưỡng và hấp dẫn”.

Bạn cũng đừng quên tự “thưởng” cho mình một nồi lẩu thơm ngon, nóng hổi, lai dai cũng những người thân, gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp phù hợp vô cùng: lẩu lươn bắp chuối, lẩu Thái Lan, lẩu hải sản, lẩu gà tre lá giang, lẩu nấm đặc biệt,…Trời mưa lành lạnh thế này thì còn gì bằng đến Nhà hàng Vườn Dừa , nhâm nhi vài ly bia cùng bạn bè, quây quần bên nồi lẩu hải sản chua cay ấm áp cho ngày mưa rả rích! Cảm giác thật ấm cúng và gần gũi biết bao...

Các món ăn tại Nhà hàng Vườn Dừa  đều được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo hương vị đặc trưng. Cùng với tay nghề của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp làm nên đặc sắc cho những món ngon hải sản, đặc sản rừng núi nơi đây.

Lựa chọn Nhà hàng Vườn Dừa để dùng bữa, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức tài nghệ của những đầu bếp chuyên nghiệp, khéo léo. Không những thế, tất cả món ăn bắt mắt hơn, hấp dẫn hơn khi được trang trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Bạn còn chần chờ gì nữa mà cất bước khám phá một Sài Gòn mê đắm của ngày xưa và một Sài Gòn phóng khoáng, tha thiết của ngày nay nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

NHÀ HÀNG VƯỜN DỪA

Địa chỉ: 12 Phan Đình Giót, Phường 2, Q. Tân Bình

( quán nằm ngay Công viên Hoàng Văn Thụ)

Tel: 0903784329

Mở cửa: 9h - 23h ( hằng ngày)

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục