Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Ẩm Thực Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V223371
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2018
Hết hạn
06/11/2019
Xem :
448
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0967575515
Điện thoại
0967575515
Email
Địa chỉ
0967575515
Nội dung chi tiết

LÀNG ẨM THỰC 66

Đ/c: 237 Độc Lập, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

Facebook: Làng Ẩm Thực 66 - Tân Phú

Tel: 0967575515

Tọa lạc tại số 237 Độc Lập, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Làng Ẩm Thực 66 với phong cách kiến trúc sang trọng, đẳng cấp, ấm áp, hội tụ đầy đủ những tinh hoa của ẩm thực Á - Âu dã trở thành địa chỉ ẩm thực được nhiều người yêu thích.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Nhà hàng được thiết kế vừa mang chất thuần Việt Á Đông, vừa xen lẫn chất Âu cổ điển tinh tế, vừa vô cùng ấp ám mà vẫn không kém phần hiện đại, thời thượng. Điều này đã mang lại cho thực khách sự thư thái nhất để có thể thưởng thức những món ăn ngon.

 

Đặc biệt, không gian rộng rãi, thoáng mát được chia thành nhiều khu riêng đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn. Từ những bữa tiệc lớn hàng trăm người như tiệc cưới, hội nghị hay những buổi party sinh nhật, hội họp gia đình, bạn bè thì Làng Ẩm Thực 66 vẫn luôn là lựa chọn vô cùng lý tưởng để mang lại những bữa tiệc hoàn hảo nhất.

Phong cách bài trí hiện đại, sang trọng nhưng không mất đi không khí ấm áp của gia đình, Làng Ẩm Thực 66 được nhiều thực khách chọn lựa là điểm đến cho những cuộc gặp gỡ, tụ tập bạn bè, người thân. Làng Ẩm Thực 66 với tiêu chuẩn 5 sao sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối và trải nghiệm đáng nhớ bằng phong cách phục vụ đẳng cấp 5 sao cùng những dịch vụ chất lượng nhất.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Tại Làng Ẩm Thực 66 bạn có thể thưởng thức những món ngon với tay nghề của những đầu bếp có tiếng. Mỗi món ăn đều mang những hương vị mới lạ, đặc trưng mà chỉ Làng Ẩm Thực 66 mới có thể đem lại.

Đến với Làng Ẩm Thực 66, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hàng trăm món ăn với các tinh hoa ẩm thực của khắp các vùng miền. Từ những món ăn tinh tế, lãng mạn theo phong cách Âu cho đến những món ăn được chế biến rất chuẩn vị truyền thống, dân dã, bình dị mà rất đỗi thơm ngon. Từ những món chính cầu kì với sự kết hợp các loại nguyên liệu đa dạng cho đến những món ăn kèm, món bánh, món bún rất dễ ăn đều được chế biến hết sức tỉ mỉ, mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Các món ăn tại đây được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, giàu kinh nghiệm nên có hương vị tuyệt ngon, có thể làm hài lòng khẩu vị của mọi thực khách. Nếu bạn muốn tự thưởng cho mình một bữa ăn thịnh soạn sau những ngày làm việc vất vả hoặc muốn chiêu đãi bạn bè, người thân... bằng một bữa tiệc đẳng cấp thì Làng Ẩm Thực 66 sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng và hoàn hảo!

Trong hình ảnh có thể có: món ăn, nước và ngoài trời

Với bất cứ bữa tiệc nào thì hải sản vẫn luôn là món hấp dẫn và mời gọi nhất. Làng Ẩm Thực 66 có hẳn một quầy các món hải sản riêng giữ nguyên được hương vị ngọt đậm đà, tươi nguyên của vùng biển: Cua, ghẹ, bề bề, các loại ốc, ngao, hàu,... Tất cả là loại tươi ngon, hảo hạng nhất đấy nhé!

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn và món ăn

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và dịch vụ đặt tiệc nhanh chóng, chuyên nghiệp, Làng Ẩm Thực 66  chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Hãy để Làng Ẩm Thực 66 trở thành người bạn đồng hành cùng mọi sự kiện quan trọng ghi dấu trọn vẹn những phút giây hạnh phúc của bạn bên những người thân yêu nhất nhé! 

LÀNG ẨM THỰC 66

Đ/c: 237 Độc Lập, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

Facebook: Làng Ẩm Thực 66 - Tân Phú

Tel: 0967575515

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục