Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Chay Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V234811
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2018
Hết hạn
10/12/2019
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0976457588
Điện thoại
0976457588
Email
Địa chỉ
0976457588
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG CHAY FAST VEGANS

Đ/c: 19 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3

Fanpage: Fast Vegans

Tel: 0976457588

Hoạt động từ thiện:

Sắp tới tại Nhà Hàng Chay Fast Vegans sẽ diễn ra Tuần Lễ Ẩm Thực Chay Gây Quỹ Từ Thiện “Xuân Cho Em”. Sự kiện nhằm quyên góp, gây quỹ từ thiện cho các trẻ em vùng sâu – vùng xa, có hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống!

Với chương trình buffet trong khung giờ 9h – 21h30 từ ngày 15/12 – 22/12/2018. Có 2 mức giá vé cho bạn lựa chọn: 

+ 199k cho 2 khung giờ 11h – 13h30 và 17h – 21h30

+ 159k cho khung giờ 9h – 11h và 13h30 – 17h

Thực khách có thể áp dụng vé cho bất kỳ các ngày trong Tuần Lễ Ẩm Thực và đặt bàn trước 24h để được phục vụ tốt nhất!

Thời gian gần đây, ăn chay không còn giới hạn đối với các Tăng ni, Phật tử nữa mà đã trở nên phổ biến rộng rãi trong xã hội. Nhiều người lựa chọn ăn chay không chỉ với mục đích tịnh tâm mà còn được xem như một cách bảo vệ sức khỏe thể chất và tinh thần của bản thân. Bên cạnh những người ăn chay trường, thì một số người lại lựa chọn ăn chay vào những ngày rằm xen kẽ với chế độ ăn uống bình thường. Nắm bắt được nhu cầu đó, Nhà Hàng Chay Fast Vegans đã ra đời.

Đến với Nhà Hàng Chay Fast Vegans, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn với một mức giá phải chăng. Với tài nghệ chế biến bởi những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm về ẩm thực chay, những món ăn chay tạiFast Vegans chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách những hương vị hoàn toàn mới lạ. Các món ăn tại đây đều sử dụng các nguyên liệu tươi mới 100%, không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản, thức ăn luôn sạch và an toàn. Với nguyên liệu thuần chay từ các loại rau củ, nấm, tàu hủ, cà tím,… cùng với tài nghệ chế biến xuất sắc của đội ngũ đầu bếp nhà hàng khiến bất kì thực khách nào nếm thử cũng phải say mê mà nhớ, mà ghiền.

Quy trình chế biến món ăn luôn dùng nguyên phụ liệu tốt nhất, không hóa chất độc hại, không màu thực phẩm nhân tạo, mà được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Cái khó nhất của món chay có lẽ là làm sao để món ăn tuy nấu từ thực vật nhưng phải có mùi vị y như “bản gốc”. Và điểm đặc biệt tại Fast Vegans là tất cả loại gia vị đều được sản xuất từ rau củ nhưng mang lại hương vị tinh tế - giản dị, và quan trọng nữa là không có chất tạo ngọt MSG (Bột ngọt). Đến vớiFast Vegans bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực chay tuyệt vời.

Trong cuộc sống hiện đại, thức ăn nhanh đã trở nên quá quen thuộc kéo theo bao nguy cơ tiềm tàng thì ăn chay như là một phương pháp phòng chống bệnh tật, giữ gìn vóc dáng, kéo dài tuổi thọ được rất nhiều quan tâm và áp dụng. Với hệ thống thực đơn hoành tráng nhiều món ăn được biến tấu đa dạng và đặc sắc, các món ăn ở Fast Vegans không chỉ thơm ngon mà còn được trang trí cực kì đẹp mắt, thu hút. Ở đâu đó, trong khoảng tâm lặng, ai cũng muốn có thời gian được hòa mình vào không khí nhẹ nhàng, sâu lắng để quên đi những khó khăn của cuộc sống. Do vậy, nếu muốn tìm đến những món chay ngon thì đừng quên rằng có một nhà hàng chay giá rẻ đang đợi bạn khám phá mang tên Fast Vegans.

Tọa lạc ngay mặt đường Trần Quốc Toản, Nhà Hàng Chay Fast Vegans thu hút được sự chú ý bởi vẻ hiện đại, tinh tế nhưng cũng rất gần gũi của mình. Không quá cầu kì trang trí như những nhà hàng khác, Fast Vegans khiến thực khách ngưỡng mộ bởi sự giản đơn, sang trọng, cuốn hút trong từng đường nét thiết kế. Sử dụng gam màu sáng cho tổng thể kiến trúc của mình, nhà hàng như tách biệt khỏi mọi bộn bề cuộc sống, đem đến cho thực khách một không gian ẩm thực có một không hai.

Thêm điểm cộng cho nhà hàng bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, luôn tận tình với mọi yêu cầu của thực khách. Dù bạn đến đây lần đầu thì cũng hoàn toàn yên tâm về một bữa ăn hoàn hảo.

NHÀ HÀNG CHAY FAST VEGANS

Đ/c: 19 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3

Fanpage: Fast Vegans

Tel: 0976457588

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục