Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Chay Ngon Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V264644
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/04/2019
Hết hạn
17/04/2020
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0919912129
Điện thoại
0919912129
Email
Địa chỉ
0919912129
Nội dung chi tiết

Hồ Lô Gia

Đ/c: 511A Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6

Thời gian hoạt động: 10h - 14h; 16h - 21h

Fanpage: HỒ LÔ GIA

Tel: 0919912129

Vì nhiều lý do tích cực như tốt cho sức khỏe, góp phần bảo vệ môi trường, giúp tâm tính hiền hòa, an vui... mà ngày nay ăn chay đã trở thành một xu hướng ẩm thực được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị hay tìm một không gian nhẹ nhàng, thanh tịnh để thưởng thức các món ăn thuần chay thanh đạm, ngon miệng, tốt cho sức khỏe thì Hồ Lô Gia là một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.

Tọa lạc tại 511A Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6, Hồ Lô Gia là một địa chỉ lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực chay. Với lối kiến trúc hiện đại, không gian thoáng mát cùng cách trang trí sạch sẽ, ngăn nắp và đơn giản trong cách bày biện bàn ghế, dụng cụ ăn… Hồ Lô Gia sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái, thư giãn và thanh tịnh khi dùng bữa tại đây.

Đến với Hồ Lô Gia, thực khách sẽ được nếm những hương vị chay tinh tế được tuyển chọn từ những món ăn quen thuộc nhất. Với những nguyên liệu tươi ngon, tinh túy, được chế biến bởi bàn tay của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây thể hiện sự thanh đạm, hài hòa giữa đất trời, cây cỏ. Bạn sẽ thực sự bị hấp dẫn bởi các món ăn rất quen như: cơm, mì, bún, miến... Quen ở nguyên liệu, ở cái tên, lạ ở cái cách chế biến và trình bày món ăn một cách bài bản và độc đáo.

Mỗi món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chế biến đến cách trình bày sẽ đem đến những những bữa ăn ngon miệng, thanh tịnh cho gia đình bạn. Đặc biệt, chả lụa nhà làm và nguồn nguyên liệu rau củ đảm bảo tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Nhà hàng sử dụng ống hút cỏ an toàn, thân thiện với môi trường.

Đến Hồ Lô Gia, thực khách sẽ được dùng bữa trong một không gian yên tĩnh, cách bày trí hiện đại nhưng gần gũi, rất lý tưởng để bạn thư giãn, tạm xa rời không khí ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Nhân viên phục vụ lịch sự, vui vẻ cũng là một điểm cộng làm hài lòng thực khách khi đến với quán.

Ăn chay – với những lợi ích và ý nghĩa của nó đem đến – đã trở thành một phần văn hóa tốt đẹp trong cuộc sống ẩm thực của người dân Việt Nam.

Hồ Lô Gia

Đ/c: 511A Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6

Tel: 0919912129

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục